Giỏ hàng

Bảng vàng tri ân đối tác: Quà sang thay ngàn lời nói

Nhân dịp Lotte Mart Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập, công ty Coca Cola Việt Nam đã gửi đến đối tác tin cậy của mình bảng vàng tri ân do Gonlden Gift chế tác. Bảng vàng với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với việc mạ vàng đã giúp thông điệp tri ân thêm nổi bật.

Là top 10 nhà bán lẻ uy tín Việt Nam 2018, Lotte Mart Việt Nam đã khẳng định được tên tuổi trong ngành thương mại nước ta. Trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, những đối tác lớn của Lotte Mart đã gửi quà tri ân như một lời chúc đến sự phát triển bền vững của thương hiệu đình đám này.

Lotte Mart Việt Nam và Coca Cola Việt Nam được biết đến là những thương hiệu nổi tiếng. Trong quá trình phát triển, cả 2 là đối tác quan trọng trong tất cả các lĩnh vực.

Để xứng với tầm vóc sự kiện, thương hiệu cũng như mối quan hệ giao hảo giữa 2 bên, việc dùng quà gì để tri ân không hề dễ dàng. Bởi vậy, công ty Coca Cola đã tin tưởng chọn Golden Gift Việt Nam chế tác quà vàng cao cấp tặng Lotte Mart Việt Nam nhân dịp này.

Thiết kế đã dựa vào hình ảnh kỷ niệm 10 năm thành lập của Lotte Mart Việt Nam với biểu tượng số 10 cách điệu. Trong đó, số 0 được biến thể thành trái tim như thể hiện mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên. Dòng chữ in nổi “Coca Cola chúc mừng sinh nhật 10 năm Lotte Mart  Việt Nam“ tuy ngắn gọn nhưng đủ đầy tình cảm. Do đó, quà vàng vừa thể hiện được tâm ý của Coca Cola, vừa tinh tế, sang trọng, tôn vinh quan hệ đối tác lâu năm.

Với điểm nhấn là số 10 và dòng chữ chúc mừng, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã dày công sáng chế từ việc lên ý tưởng, chế tạo, đổ màu… Đặc biệt, khâu mạ vàng với hơn 10 công đoạn khắt khe được những người thợ lành nghề làm cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ vậy, quà vàng nổi bật với màu vàng lấp lánh trên nền đen nổi bật.

Sau khi hoàn thành, quà vàng còn được phủ một lớp keo đặc biệt để bảo vệ tránh tác động bên ngoài, giúp quà tặng bền mãi với thời gian.

Đường nét mềm mại, thiết kế giản đơn nhưng đầy tinh tế, lồng ghép được ý nghĩa của sự kiện cũng như tầm vóc của Lotte Mart Việt nam, bảng tri ân từ Công ty Coca Cola là quà vàng sang trọng, đẳng cấp được nhiều người đánh giá cao.

Đáp ứng nhu cầu từ các doanh nghiệp, Golden Gift Việt Nam còn có dịch vụ thiết kế quà tặng theo đơn đặt hàng, mang đậm dấu ấn của công ty, sự kiện, đối tác như bảng vinh danh cá nhân mạ vàng, lệnh bài mạ vàng… Gần 10 năm kinh nghiệm cùng tinh hoa những người thợ lành nghề, chế tác trên dây chuyền hiện đại, quà vàng từ Golden Gift Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người nhận.

Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam