Giỏ hàng

Những món quà thiết thực tặng thầy cô dịp 20/11

Với mỗi thế hệ học trò, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để tri ân những thầy cô kính mến đã dìu dắt ta nên người. Trong dịp đặc biệt này, học sinh, phụ huynh đều chuẩn bị món quà thật ý nghĩa để trao tặng. Thế nhưng, giữa thị trường quà tặng đa dạng hiện nay, chọn được món quà độc đáo lại ý nghĩa không hề là vấn đề đơn giản.

MỤC LỤC [Hiện]

    Để tặng quà cho thầy cô thật ý nghĩa và thiết thực, mỗi học sinh, bố mẹ cần tìm hiểu về sở thích, cuộc sống của người giáo viên. Một món quà động viên đúng lúc sẽ giúp tình cảm thầy trò thêm phần gắn kết

    Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo ý nghĩa

    Nếu vẫn chưa có ý tưởng gì về quà tặng thầy cô năm nay, hãy xem những gợi ý sau đây của Golden Gift Việt Nam nhé!

    Những món quà thiết thực tặng thầy cô dịp 20/11

    1. Hoa tươi

    Hoa tươi được xem là quà tặng truyền thống dành tặng cho các thầy cô giáo. Những đoá hoa tươi thắm như chính những lời chúc tốt đẹp của học trò dành cho người thầy kính yêu. Hoa tươi có nhiều loại, tuỳ vào sở thích của thầy cô giáo bạn có thể lựa chọn. Một số loại hoa phù hợp trong ngày 20/11 là hoa hồng, hoa hướng dương, hoa violet, hoa ly...

    Tuy nhiên, vì hoa là quà tặng khá thông dụng nên nếu bạn muốn tạo sự bất ngờ hoặc độc đáo cho món quà có thể tự tay gói hoặc viết những tấm thiệp yêu thương nhé.

    2. Mỹ phẩm

    Các set mỹ phẩm dành cho thầy giáo, cô giáo cũng là một ý tưởng quà tặng hay trong ngày 20/11. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến sở thích và thói quen sử dụng mỹ phẩm của các thầy cô. Bởi không phải ai cũng thích dùng mỹ phẩm và các hãng mỹ phẩm cũng có rất nhiều. Chọn được loại phù hợp không phải dễ.

    Do vậy, nếu bạn muốn tặng mỹ phẩm, hãy bớt chút thời gian tìm hiểu nhé.

    3. Khăn quàng cổ

    Đặc biệt là trong thời tiết lạnh, thì một chiếc khăn quàng cổ sẽ là món quà hữu hiệu hơn bao giờ hết. Mặt khác, phải nói liên tục trong nhiều giờ nên các thầy cô thường hay mắc vấn đề về cổ họng. Việc giữ ấm trong mùa lạnh là điều vô cùng quan trọng. Không những vậy, chiếc khăn quàng còn là điểm nhấn quan trọng khi thầy cô mặc những bộ quần áo chỉnh tề để lên lớp. 

    4. Đồng hồ đeo tay

    Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho kỷ niệm về thời gian. Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng thầy cô trong dịp 20/11. Đồng hồ ngày nay còn được xem là một vật trang trí rất hữu ích. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng có thể coi là một vật bất ly thân và rất tiện dụng cho thầy cô xem giờ giấc giảng dạy. Do đó, đây là món quà tặng 20/11 bạn có thể cân nhắc để lựa chọn.

    Quà tặng mạ vàng cho thầy cô giáo

    Bên cạnh những sản phẩm như Golden Gift Việt Nam đã gợi ý ở trên, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà tặng 20/11 độc đáo, sang trọng với dòng quà tặng mạ vàng. Tranh chữ Tri Ân, chữ Ân Sư, Hoa hồng mạ vàng, mô hình Khuê Văn Các hay tranh hoa sen là những quà vàng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh trong dịp 20/11 năm nay.

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng: Đây là quà tặng ý nghĩa cho các thầy cô dịp 20/11. Tranh chữ tri ân được tết tỉ mỉ bằng kim loại quý và phủ vàng sang trọng.

    Tranh chữ Ân Sư mạ vàng: Tranh chữ Ân Sư dành cho những thầy cô mà bạn kính trọng. Bức tranh cũng được thiết kế tinh tế với chữ Ân sư mạ vàng khiến quà tặng thêm ý nghĩa và tinh tế.

    Mô hình Khuê văn các mạ vàng: Khuê Văn Các được xem là biểu tượng văn hoá của hà nội nói riêng và là biểu tượng giáo dục của Việt Nam nói chung. Mỗi thầy cô giáo đều là một nhân tố quan trọng trong sự nghiệp trồng người nên việc tặng một mô hình Khuê Văn Các mạ vàng là rất ý nghĩa.

    Tranh hoa sen, hoa hồng mạ vàng: Những quà tặng này dành cho cô giáo bởi hoa sen, hoa hồng đều tượng trưng cho sự mềm mại, thanh tao, đức tính cao quý của người phụ nữ. Những quà vàng này được thiết kế độc đáo, tinh xảo chắc chắn sẽ khiến cô giáo bạn cảm động.

    Trên đây là những món quà ý nghĩa và thiết thực tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Nếu muốn tham khảo nhiều hơn, bạn có thể ghé thăm chuyên mục quà tặng sự kiện của Golden Gift Việt Nam. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được quà tặng cho thầy cô.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam