Giỏ hàng

Những quà tặng mạ vàng khiến phái đẹp mê mẩn ngày 20/10

Không chỉ có quà tặng ngày 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mình yêu quý. Những món quà tặng mạ vàng tinh xảo dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy được cảm tình từ phía họ.

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng mạ vàng là một trong những dòng quà đang được yêu thích nhất hiện nay, nhất là ở phân khúc khách hàng cao cấp. Với ngày 20/10, dòng quà tặng này cũng vô cùng đa dạng phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng

    Quà tặng 20/10 mạ vàng cho bà, mẹ

    Có lẽ, với mỗi chúng ta, hình ảnh bà, mẹ luôn là những người phụ nữ dịu dàng, chu đáo, chăm lo cho con khôn lớn, trưởng thành. Do đó, những món quà ý nghĩa tặng mẹ trong dịp 20/10 được nhiều người chú trọng.

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng phù hợp để làm quà tặng mẹ

    Với thiết kế tinh xảo và khéo lép, bức tranh chữ Mẹ mạ vàng hoặc tranh đôi cá mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, hoa cài áo mạ vàng... chính là những qùa tặng ý nghĩa cho bà, mẹ trong ngày phụ nữ Việt Nam. Những quà tặng này không chỉ ý nghĩa mà còn bền, đẹp, lấp lánh và sang trọng, phù hợp với vị trí đặc biệt của họ trong lòng bạn.

    Và đừng quên những câu chúc yêu thương nhân ngày 20/10 trong những chiếc thiệp xinh xắn nhé.

    Quà tặng 20/10 mạ vàng cho vợ, bạn gái, người yêu

    Với một nửa của phái mạnh, lúc nào họ cũng luôn là đối tượng được yêu thương, chiều chuộng trong những dịp này. Để thể hiện tình cảm của mình bạn có thể chọn những món quà được thiết kế lãng mạn, bay bổng như bông hoa hồng mạ vàng, hoa hồng đế trái tim, hay tượng cô gái Việt Nam mạ vàng.

    Bông hồng mạ vàng quyến rũ sẽ giúp bạn nói lời yêu.

    Nếu tặng vợ, bạn có thể chọn thêm tranh đôi đũa mạ vàng, hay tượng đôi uyên ương mạ vàng với ý nghĩa gia đình hạnh phúc, tình cảm vợ chồng thêm thăng hoa, mặn nồng.

    Quà tặng 20/10 mạ vàng cho sếp nữ, đồng nghiệp nữ

    Trong môi trường làm việc hiện nay, một món quà ngày 20/10 cho sếp nữ, đồng nghiệp nữ độc đáo cũng sẽ giúp các mối quan hệ của bạn được tăng lên nhiều lần. Nếu dư giả tài chính, bạn có thể tặng sếp nữ một số món quà mạ vàng 24k sang trọng, đẹp mắt như hộp đựng name card mạ vàng, giá đỡ danh thiếp hình heo mạ vàng, hoa hồng doanh nhân mạ vàng, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng...

    Hoa cài áo mạ vàng là quà tặng độc đáo cho sếp nữ.

    Những quà tặng này cũng được áp dụng với các đồng nghiệp nữ và kèm theo những lời chúc dễ thương nhé.

    Quà tặng 20/10 mạ vàng cho cô giáo

    Cô giáo là người đã dạy ta những điều hay lẽ phải, đưa ta đến với các kiến thức mới để vào đời. Do đó, vào ngày 20/10, bạn cũng có thể mua tặng cô giáo những món quà mạ vàng để tỏ lòng biết ơn. Bức tranh chữ tri ân mạ vàng hay chữ ân sư mạ vàng, hoặc các món quà như hoa cài áo mạ vàng, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng, Khuê Văn Các mạ vàng đều rất ý nghĩa để bạn lựa chọn.

    Tranh chữ Tri ân mạ vàng.

    Tất cả quà vàng cao cấp đều được chế tác thủ công khéo léo dưới bàn tay của những người thợ lành nghề, mạ vàng 24k sang trọng và bền lâu, giúp quà vàng đẹp mãi với thời gian.

    Ngày 20/10 sắp tới gần, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được quà tặng ưng ý cho những người phụ nữ yêu thương.

    Anh Vũ/ Golden Gift Việt Nam