Giỏ hàng

Tượng Hổ phong thuỷ hợp với tuổi nào? Cách bài trí để rước lộc vào nhà

Là linh vật đừng thứ 3 trong bộ 12 con giáp, ý nghĩa tượng hổ trong phong thuỷ được gắn liền với khả năng trấn trạch, bảo vệ cho gia chủ, mang lại sức khỏe dồi dào, quyền lực và địa vị.

MỤC LỤC [Hiện]

    Hổ là một trong những loài động vật ăn thịt nguy hiểm nhưng lại có mối liên hệ mật thiết với đời sống của con người. Hổ tượng trưng cho sức mạnh và được dân gian thần thánh hóa. Trong phong thuỷ, tượng hổ cũng được nhiều người ưa chuộng bài trong nhà hay phòng làm việc bởi những lợi ích đặc biệt.

    Ý nghĩa tượng hổ trong phong thuỷ ít ai biết

    Tượng hổ mạ vàng mang tinh chất Kim mang cát khí rất lớn. Là vật khí của công danh, tài lộc và quyền lực. Mang nguyên khí Kim là cát khí đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc, học hành thi cử. Cũng có thể dùng để trấn yểm khi nhà bị phạm vào cấm lỵ hoặc bị Sát tinh chiếu hướng.

    Dùng hướng Chính Bắc, Tây Bắc, Tây để tăng cường cát khí cho các sao tốt ở các hướng này hoặc dùng trấn yếm khi bị Sát hướng.

    Ý nghĩa Hổ trong phong thuỷ là bảo vệ cho gia chủ, đảm bảo cho tiền tài, sức khỏe và sự sinh sôi nảy nở của các thế hệ sau. Ngoài ra tượng hổ còn là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh và đặc biệt hợp với người tuổi Dần.

    Hổ không ngần ngại bất cứ một cuộc chiến nào và không bao giờ thất bại do đó linh khí từ tượng sẽ có sức mạnh phù trợ cho gia chủ làm ăn, buôn bán phát đạt, đánh đâu thắng đó. Tượng hổ giúp người kinh doanh biết nắm được các thời cơ, cơ hội làm ăn tốt, từ đó thu được nhiều lợi nhuận, tiền vào như nước, nhiều của cải và rất bền vững.

    Với những người mà có địa vị trong xã hội, người có chức quyền hay lãnh đạo… đặt tượng hổ trong nhà sẽ như tăng thêm được sức mạnh, sự uy quyền cho bản thân, biết dẫn dắt mọi người đi đúng hướng và đạt được kết quả cao, được nhiều người nể phục và kính trọng, khiến các thế lực xấu phải sợ hãi, không dám đối đầu.

    Bài trí tượng hổ mạ vàng trong nhà thế nào đúng phong thuỷ?

    Ngày nay, nhiều người rất yêu thích việc bài trí tượng hổ trong nhà, phòng làm việc, phòng khách để bảo vệ nhà cửa, người thân trong gia đình. Tuy nhiên, nếu đặt trong một không gian sang trọng thì việc mua tượng hổ mạ vàng chính là lựa chọn hợp lý nhất.

    Cách đặt tượng Hổ phong thuỷ trong nhà/ bàn làm việc

    Tượng hổ mạ vàng nằm trong bộ 12 con giáp do Golden Gift Việt Nam chế tác vừa tôn nét uyển chuyển của chúa sơn lâm oai hùng vừa thể hiện được sự uy nghiêm và sức mạnh của loài hổ với những đường nét sắc cạnh, độc đáo. Lớp mạ vàng còn mang lại cho bức tượng sự phúc quý, giàu sang rất thích hợp để làm quà tặng sếp, khách hàng, đối tác VIP, hay trưng bày trong nhà lớn.

    Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng giúp công việc kinh doanh thêm thuận lợi.

    Để phát huy ý nghĩa tượng hổ trong phong thuỷ, bạn nên đặt tượng hổ mạ vàng trên bàn làm việc, đầu hổ hướng ra ngoài giúp cho công việc kinh doanh của bạn phát đạt và tạo dựng được chữ tín trên thương trường. Bởi hổ mạ vàng thuộc tính Kim mà hành Kim trong ngũ hành chủ về tài lộc mang lại cát khí, tiền tài rất lớn.

    Lưu ý khi đặt tượng Hổ phong thuỷ trong nhà

    Những người tuổi Ngọ, Tuất, Dần nên hạn chế bày tượng hổ hoặc tham khảo thêm ý kiến của các bậc thầy phong thủy để đặt cho đúng cách.

    Tránh đặt tượng hổ mạ vàng trong phòng ngủ (kỵ nhất là phòng vợ chồng) và đối diện với cửa chính. Vì đặt trong phòng ngủ khiến vợ chồng bất an, đối diện phòng khách sẽ ảnh hưởng tới hàng xóm và người tới thăm, hổ có con mắt dữ, hung tợn sẻ khiến cho người ta sợ hãi mà không dám đi vào.

    Mặc dù hổ được coi là hung thú nhưng lại là một hộ thủ đắc lực. Với ý nghĩa của tượng hổ trong phong thuỷ, việc bày trí tượng hổ thể hiện sức mạnh, thế lực và khí phách của gia chủ. Tuy nhiên việc trưng bày tượng hổ tạo nên một năng lượng rất mạnh nên cần hết sức chú ý, nếu không thì khó chiếm được lợi mà chỉ có hại nhiều.

    Tượng hổ mạ vàng hợp với tuổi nào?

    Một số tuổi và mệnh hợp với tượng Hổ mạ vàng, bao gồm:

    – Hổ dùng tiếp khí cho cát tinh Lục Bạch, Bát Bạch. Cũng có thể bổ trợ cho người bản mệnh tuổi Dần: 1962, 1974, 1986, 1988,…

    – Các gia chủ trong bộ tam hợp: Dần – Tuất – Ngọ cũng được chuyên gia phong thủy khuyên nên sở hữu tượng hổ này

    – Gia chủ tuổi Hợi (vì nhị hợp với Dần) cũng có thể lựa chọn.

    – Những người đang giữ chức vụ lớn tại doanh nghiệp, cơ quan để gia tăng quyền lực, tăng vận khí khi quản lý cấp dưới,…

    Địa chỉ bán tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng cao cấp

    Golden Gift Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường quà tặng mạ vàng cao cấp với BST Tượng Hổ Vàng phong thuỷ. Độc đáo với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, chế độ bảo hành dài lâu, đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời tặng sếp, khách hàng, đối tác... trong những dịp lễ lớn, sự kiện trọng đại, đặc biệt trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 sắp đến.

    BST tượng Hổ mạ vàng có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau

    Hiện Golden Gift có mặt tại nhiều khu vực trọng điểm, cùng với đa dạng kênh bán hàng online sẽ giúp khách hàng  tiếp cận dễ dàng hơn với quà tặng cao cấp mang thương hiệu Việt.

    Hệ thống showroom: https://quavang.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

     Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam