Giỏ hàng

Bức tranh Hoa Sen mạ vàng-Quà tặng khách mời Diễn đàn kinh tế tư nhân Việt Nam 2019

Với mục đích tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp tư nhân trong sự phát triển của nước nhà, ban tổ chức diễn đàn kinh tế tư nhân 2019 đã chọn tranh hoa sen mạ vàng làm quà tặng cao cấp để tặng lưu niệm cho khách mời.

Diễn đàn kinh tế tư nhân Việt Nam 2019 là một sự kiện lớn thu hút hàng nghìn doanh nghiệp, diễn giả tham gia với nhiều hoạt động tọa đàm, hội thảo, hội chợ, triển lãm... Do vậy, chọn một món quà cao cấp, độc đáo làm quà tặng lưu niệm cho khách mời doanh nghiệp không hề là chuyện dễ dàng.

Sau nhiều lần chọn lựa, ban tổ chức chương trình đã quyết định lấy bức tranh hoa sen mạ vàng làm quà tặng. Bởi sự độc đáo, sang trọng và tinh tế trong bức tranh cũng chính là những thông điệp muốn truyền tải đến các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.

Bức tranh hoa sen mạ vàng nổi bật bởi chính ý nghĩa hoa sen được xem là quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen mang những phẩm chất quý giá, "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn", luôn vươn lên trong nghịch cảnh. Hoa sen cũng tượng trưng cho sự thanh khiết, liêm chính, mạnh mẽ như chính những doanh nhân trong thời hội nhập.

Được thiết kế như một bức tranh sen thiên nhiên ngoài đời thực, tranh hoa sen mạ vàng khiến người xem không thể rời mắt bởi đường nét khéo léo, uốn lượn uyển chuyển. Từng chi tiết hoa, lá, cành, sóng nước được tái hiện khéo léo, sống động, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất tạo nên sự sang trọng, đắt giá cho bức tranh, chính là việc mạ vàng cho toàn bộ cho bức tranh. Nổi bật trên nền nỉ đen, những bông hoa sen mạ vàng càng thêm lộng lẫy với màu vàng sang trọng và quý phái. Lớp vàng được mạ đều, đẹp mãi với thời gian càng tăng thêm giá trị lưu niệm cho bức tranh.

Là một sản phẩm quà tặng thuần Việt, được thiết kế, chế tác, mạ vàng dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân Việt Nam, bức tranh hoa sen mạ vàng cũng như một lời động viên, khích lệ đến những doanh nhân đang từng bước khẳng định mình trên thương trường, đưa kinh tế Việt Nam phát triển vững mạnh.

Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam