Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng quà tặng tượng nữ anh hùng trong Giang hồ Chi Mộng

Game Giang Hồ Chi Mộng nổi bật với nhân vật Đào Hoa - em gái duy nhất trong game. Chính vì vậy, mới đây nhà phát hành game này đã đặt Golden Gift chế tác quà tặng mạ vàng lấy cảm hứng từ nhân vật này.

Là 1 trong 3 môn phái khởi đầu mà người chơi có thể lựa chọn trong game, Đào Hoa nhìn qua thì yểu điệu thục nữ nhưng sức mạnh thì “đáng gờm”. Những người tham gia môn phái này đều muốn chứng minh sức mạnh ẩn sau dáng vẻ bề ngoài.

Chính vì vậy, quà tặng tượng nữ anh hùng trong Giang hồ Chi Mộng được mạ vàng chính là phần thưởng tôn vinh xứng đáng cho những game thủ xuất sắc. Phong hoa mỹ nữ, phiên vũ kinh hồn là những từ ngữ có thể miêu tả về vẻ ngoài xinh đẹp cùng nội công thâm hậu của nhân vật phái Đào Hoa.

Mẫu vẽ 3D được Golden Gift Việt Nam phác thảo trước khi đưa vào sản xuất

Hiểu được ý nghĩa của hình tượng, đội ngũ thiết kế của Golden Gift đã lên ý tưởng 3D hình ảnh dáng vẻ mềm mại như nước với những đường nét vừa tinh tế, vừa gợi cảm.

Nữ anh hùng cầm trên tay cây đàn, tà áo tung bay, vẻ mặt "như hoa, như sương" toát lên phong thái vừa phiêu du, vừa mạnh mẽ, phù hợp với không khí cổ trang, kiếm hiệp.

Khi chế tác tượng nữ anh hùng trong game Giang Hồ Chi Mộng, việc khắc họa nét mặt và tạo hình váy, áo được xem là công đoạn khó nhất. Bởi làm sao để đường nét mềm mại, tự nhiên trên chất liệu cứng như kim loại, phi kim, không hề là điều dễ dàng.

Bởi vậy, để chế tác bức tượng này, các thợ chế tác lành nghề của Golden Gift Việt Nam đã mất một thời gian nghiên cứu. Cuối cùng, sau nhiều cố gắng bức tượng hoàn thành mang hình ảnh uyển chuyển, hoa mỹ như bước ra từ thế giới game.

Công đoạn mạ vàng 24K cho sản phẩm cũng được xem là một thử thách lớn. Bởi với các chi tiết nhỏ, góc khuất nhiều, lớp mạ vàng khó để bám đều và đẹp ở mọi góc.

Tuy nhiên, với công nghệ mạ điện phân tiên tiến, bức tượng nữ anh hùng mạ vàng hoàn thiện khoác lên mình màu vàng lấp lánh, sang trọng, toát lên vẻ nữ trung hào kiệt nhưng cũng không mất đi phần nữ tính, mềm mại.

Cầm trên tay tượng nữ anh hùng mạ vàng, các game thủ vừa có thể cảm nhận được không khí lãng mạn, lãng đãng của kiếm hiệp, vừa cảm nhận được khí chất dũng mãnh của môn phái, lại thể hiện được đẳng cấp với màu vàng 24K quyền lực.

Sau khi hoàn thiện, quà vàng còn được phủ một lớp sơn đặc biệt để bền mãi với thời gian.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng cao cấp, Golden Gift là địa chỉ tin cậy cho nhiều nhà phát hành game đặt hàng chế tác vật phẩm game mạ vàng. Rất nhiều quà tặng như lệnh bài mạ vàng, binh khí mạ vàng, thần thú mạ vàng, tượng anh hùng mạ vàng... được người chơi đánh giá cao.

Bên cạnh đó, Golden Gift còn chế tác hàng trăm quà tặng cho nhiều đối tượng, sự kiện khác nhau, mang đến thế giới quà tặng tinh xảo, đẹp mắt và sang trọng cho khách hàng lựa chọn.

Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam