Giỏ hàng

Đã mắt với Tượng phái Hoa Sơn mạ vàng từ game bước ra ngoài đời thực

Phái Hoa Sơn được xem là một bang phái "mê hoặc" game thủ Cửu kiếm 3D với thuật kiếm quyến rũ. Với những người chơi giỏi nhất ở bang này, nhà sản xuất đã tặng tượng nhân vật anh hùng phái Hoa Sơn như một cách khẳng định đẳng cấp game thủ.

Tiếp nối những quà tặng game thủ trong game Cửu kiếm 3D, phái Hoa Sơn mới đây cũng được nhà sản xuất đặt hàng Golden Gift Việt Nam thiết kế tượng anh hùng mạ vàng đại diện cho bang phái.

Lấy ý tưởng từ nhân vật trong game online, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đưa nhân vật anh hùng Hoa Sơn ra thực tế mà vẫn giữ được những đường nét sắc sảo, dũng mãnh.

Quá trình lên ý tưởng 3D rất quan trọng, quyết định đến hình dạng, dáng vóc của nhân vật.

Không khoác lên mình những bộ áo giáp hầm hố như các bang phái khác, anh hùng phái Hoa Sơn mang vẻ lãng tử phiêu bồng. Quần áo được thiết kế mềm mại nhưng không kém phần ấn tượng. Bộ quần rộng với ống cao, thấp đặc biệt, kết hợp cùng chiếc áo trơn không nhiều hoa văn.

Nhân vật hiện lên vừa hiền hòa, vừa khí chất, như một nét riêng biệt trong giới game.

Là phái nổi tiếng với thuật dùng kiếm, nhân vật anh hùng phái Hoa Sơn cũng được thiết kế cầm kiếm bên mình. Sự hài hòa giữa trang phục, kiếm cũng khiến bức tượng thêm phần ấn tượng. Bên cạnh đó, các đường nét khuôn mặt, mái tóc được thiết kế mềm mại, tạo cảm giác tiêu diêu đúng không gian kiếm hiệp.

Sự hài hòa giữa trang phục, kiếm cũng khiến bức tượng thêm phần ấn tượng.

Sau khi thiết kế, tượng được các nghệ nhân đúc và mạ vàng. Do đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tượng được hoàn thành giống với bản vẽ 3D. Sự sinh động, sắc sảo trong nét mặt sau khi đúc càng tôn lên vẻ dũng mãnh, uy phong của nhân vật.

Cầm trên tay tượng mạ vàng, các game thủ cảm nhận được dảng cấp của mình cũng như được sống trong không khí kiêu hùng của thời chiến game online.

Sự đặc biệt trong bức tượng này chính là lớp mạ vàng độc đáo, lấp lánh. Sử dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến, tượng anh hùng phái Hoa Sơn mạ vàng được mạ vàng đều, mịn và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Cuối cùng, tượng còn được phủ một lớp sơn đặc biệt giúp quà tặng bền mãi với thời gian.

Bên cạnh những quà vàng có sẵn, Golden Gift Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế quà tặng mang bản sắc riêng. Tượng anh hùng phái Hoa Sơn là một ví dụ điển hình. Với kinh nghiệm, công nghệ và cái tâm nâng tầm quà tặng Việt, Golden Gift Việt Nam đã và đang chứng minh được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam.