Giỏ hàng

Quà tặng kiếm 3D mạ vàng độc đáo, ấn tượng cho người chơi game

Với những người chơi game online, các vật phẩm như kiếm, lệnh bài, thần thú... thể hiện đẳng cấp và sức mạnh luôn khiến họ quan tâm hơn cả. Để thêm phần hấp dẫn, tăng tính gắn bó với game, nhà phát hành game mới đây đã cho ra mắt quà tặng kiếm mạ vàng cho người chơi xuất sắc. 

Là một đơn vị chuyên chế tác quà tặng mạ vàng cho các nhà phất hành game, Golden Gift Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế quà tặng, hình ảnh đặc trưng mang ý nghĩa tặng tinh thần cho các game thủ. Chính vì vây, các quà tặng do Golden Gift Việt Nam chế tác đều bám sát các nhân vật, tình tiết, vật phẩm trong game nhưng vẫn mang nét đặc sắc và đạt yếu tố thẩm mỹ của quà tặng.

Bản thiết kế 3D do Golden Gift dựng lên dựa vào bản nguyên tác của khách hàng.

Trong game mới ra mắt lần này, nhà phát hành game muốn đưa vật phẩm kiếm - vật phẩm đặc trưng, thể hiện sức mạnh, trí tuệ và đẳng cấp của các game thủ. Bởi vậy, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã lấy hình ảnh cây kiếm đầy quyền năng làm chủ đạo. Ngoài ra còn thiết kế thêm một số đường nét, bao kiếm, chạm trổ bên ngoài sao cho kiếm vừa nhìn đã toát lên được sức mạnh uy lực của mình.

Bản sáp của Kiếm 3D

Vẫn là hình dáng thuôn dài đặc trưng nhưng loạt quà tặng kiếm 3D mạ vàng lần này được cách điệu với phần thân kiếm sáng loáng, sắc nhọn, kết hợp cùng phân chuôi nhỏ nhưng vô cùng tinh xảo. Phần chuôi được thiết kế hình tượng rồng phum lửa, kết hợp cùng bao kiếm chạm trổ đặc sắc. Các đường nét chìm nổi được kết hợp khéo léo vừa khiến cây kiếm mang nét cổ xưa quý giá, vừa có sự mềm mại, mang sức mạnh bí ẩn.

Sau khi thiết kế, phần tạo hình, đúc khuôn kiếm với các đường nét hoa văn luôn là một thử thách. Tuy nhiên với những người thợ thủ công lành nghề, phần phôi, đúc đã được hoàn thành sắc nét, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sau đó, kiếm được mạ vàng trên công nghệ điện phân tiên tiến, giúp vàng mạ đều, mịn và bóng đẹp.

Hình ảnh Quà tặng kiếm 3D mạ vàng độc đáo, sang trọng nhưng không kém phần oai hùng.

Thanh kiếm mạ vàng như một cây kiếm thật được thu nhỏ.

Thanh kiếm được chế tác sắc nét, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Công nghệ mạ này giúp vàng không bị loang màu, bong tróc sau thời gian sử dụng mà bền mãi với thời gian. Sau khi mạ vàng, các nghệ nhân còn phủ một lớp sơn đặc biệt giúp quà tặng thêm sáng bóng, tránh tác động từ môi trường.

Cùng với các quà tặng thiết kế cho game thủ, Golden Gift Việt Nam cũng là địa chỉ tin cậy cho các công ty, tập đoàn lớn muốn thiết kế quà tặng mang bản sắc riêng. Những quà tặng này vừa ý nghĩa, vừa độc đáo lại nêu bật được hình ảnh của doanh nghiệp. Nhiều món quà như tranh xe vận tải mạ vàng, tranh hoa hướng dương mạ vàng, tranh chữ ký mạ vàng... được khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam còn có nhiều quà tặng có sẵn dành cho nhiều đối tượng và các sự kiện khác nhau. Quà tặng sếp, quà tặng người nước ngoài, quà tặng doanh nhân, bố mẹ, vợ chồng... đều được thiết kế riêng mang màu sắc độc đáo và ấn tượng. Một số quà tặng hot nhất hiện nay có thể kể đến như tranh hoa sen mạ vàng, tranh cá rồng mạ vàng, tượng 12 con giáp mạ vàng, tượng phúc lộc thọ mạ vàng... Đa dạng, sang trọng, thể hiện đẳng cấp và tinh thần dân tộc với quà tặng "made in Việt Nam" là những giá trị mà Golden Gift Việt Nam mang lại cho khách hàng.

Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam