Giỏ hàng

Quà tặng sang trọng và độc đáo thiết kế riêng cho hãng vận tải HTL

Quà tặng sang trọng và độc đáo thiết kế riêng cho hãng vận tải HTL được Golden Gift Việt Nam thiết kế, chế tác và hoàn thiện theo ý muốn của khách hàng.

Quà tặng mạ vàng mang biểu tượng của hãng vận tải mang đến màu sắc và bản sắc riêng trong vô vàn quà tặng doanh nghiệp hiện nay. Với các công ty, việc tặng quà không chỉ thể hiện tình cảm khăng khít, bền chặt với đối tác mà quà sang, độc, đáo, ý nghĩa còn thể hiện được vị thế, tầm nhìn của người tặng.

Bởi vậy, quà tặng đối tác luôn được chăm chút, tỉ mỉ lựa chọn từ hình ảnh đến chất liệu, ý nghĩa... Đó chính là lý do mới đây, một khách hàng đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam thiết kế và chế tác quà tặng cho đối tác là công ty vận tải.

Để thể hiện được bản sắc của quà tặng, đội ngũ Golden Gift Việt Nam đã cùng làm việc với khách hàng để thống nhất hình ảnh. Cuối cùng, hình ảnh xe tải chở hàng, trên là logo của công ty đã được lựa chọn.

Việc thể hiện hình ảnh xe tải trên bức tranh làm quà tặng không khó, nhưng làm sao để quà tặng sang trọng, độc đáo, hình ảnh lại gần gũi mà không quá nhếch nhác lại là câu chuyện khó. Để khắc phục điều này, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã lấy hình ảnh xe tải với những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ. Các góc cạnh hầu hết được vẽ theo đường thẳng, góc vuông... tạo nên hiệu ứng thị giác sang trọng, độc đáo.

Để tăng thêm bản sắc của công ty, trên hình ảnh xe tải được khắc tên, logo của thương hiệu, chỉ cần nhìn vào bức tranh, người xem đã có thể hình dung được đặc thù của công ty. Đây cũng là cách quảng bá hình ảnh vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Bức tranh HTL mạ vàng được Golden Gift Việt Nam thiết kế gửi đến khách hàng.

Sau khi nhận thiết kế, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã bắt tay vào việc tạo phôi, làm khuôn, mạ vàng... Đối với quà tặng này, khâu mạ vàng được xem là tỉ mỉ và quan trọng nhất. Bởi điểm nhất trong bức tranh chính là hình ảnh ô tô tải mạ vàng. Nếu mạ không đều, không mịn, màu loang lổ sẽ "phá hỏng" cả bức tranh.

Với công nghệ mạ vàng tiên tiến cùng đội ngũ thợ lành nghề, bức tranh tặng công ty vận tải HTL đã hoàn thiện với sự sang trọng, đẳng cấp, mang đậm bản sắc văn hóa công ty.

Lớp mạ vàng đều, đẹp, sáng bóng càng khiến quà tặng thêm lấp lánh, thể hiện tấm lòng của người tặng và mối quan hệ khăng khít giữa 2 bên.

Là công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế quà tặng mạ vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Những quà tặng mang bản sắc riêng như tượng kỳ lân mạ vàng, tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng, tranh những cánh chim không mỏi, tranh hoa hướng dương mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng... luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam cũng có nhiều quà tặng có sẵn dành cho nhiều đối tượng, nhiều dịp lễ, kỷ niệm. Bạn có thể tham khảo ở danh mục quà tặng nước ngoài, quà tặng Tết, quà tặng tân gia, quà tặng doanh nghiệp...

Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam