Giỏ hàng

Tranh chữ Cha Mẹ thư pháp mạ vàng - Quà tặng ý nghĩa gửi bậc sinh thành

Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng cỡ lớn là quà tặng thiết kế đặc biệt dành cho đấng sinh thành. Bức tranh ý nghĩa nói lên chữ hiếu của người con và cả công lao sinh thành dưỡng dục bao la của bố mẹ. 

"Công cha như núi Thái Sơn
 Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra" 

Với mỗi người con, công cha - nghĩa mẹ luôn mênh mông như trời biển. Mọi thứ trên đời cũng không quý bằng có cha mẹ cạnh bên. Do đó, một món quà tặng đấng sinh thành vừa sang trọng, vừa tinh tế, vừa ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến họ vui lòng.

Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng cỡ lớn mới đây được thiết kế làm quà tặng cho một vị khách ở Hà Nội. 

Thấm nhuần tình cảm yêu thương gia đình, đội ngũ thiết kế Golden Gift Việt Nam thiết kế chữ Cha, mẹ theo lối thư pháp. Về mặt hình ảnh, chữ Cha có dáng dấp như một người lái đò tần tảo sớm hôm, nuôi con khôn lớn. Trong khi chữ Mẹ lại được thiết kế mềm mại như tấm lòng yêu thương con vô bờ bến.

Bên cạnh đó, những hình ảnh con đò chiều, rặng dừa xanh cũng được khéo léo lồng ghép trong bức tranh như một sự gợi nhớ thương về mái nhà, quê hương yên bình, ấm áp. Nổi bật trên nền nỉ đen sang trọng, chữ Cha Mẹ như chứa đựng tình yêu thương của người con dành cho đấng sinh thành. Bức tranh cũng như một món quà, một sự biết ơn, kính trọng đến muôn đời sau.

Để tăng thêm phần lộng lẫy, quý giá, sang trọng, các chi tiết trên bức tranh được mạ vàng. Đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã mất nhiều ngày để tạo hình uốn chữ, cảnh vật, sau đó dùng công nghệ mạ vàng tiên tiến để “khoác” lên màu vàng lấp lánh cho quà tặng.

Sự tinh tế, mềm mại trong từng đường nét cùng bố cực hài hòa, hợp lý, bức tranh như một món quà quý giá gửi từ lòng hiếu thảo của những người con đến bố mẹ.

Bức tranh chữ Cha Mẹ thiết kế riêng được hoàn thành hiện lên đầy ý nghĩa. Nổi bật hơn cả là chữ Cha Mẹ ở giữa bức tranh, 2 bên là những chi tiết thân quen cũng được mạ vàng. Sự tinh tế, mềm mại trong từng đường nét cùng bố cực hài hòa, hợp lý, bức tranh như một món quà quý giá gửi từ lòng hiếu thảo của những người con đến bố mẹ. Đó cũng là lời chúc sức khỏe, an vui, bình yên bên con cháu dành cho đấng sinh thành. Các quà tặng thiết kế mạ vàng của Golden Gift Việt Nam luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt ý tưởng, chế tác.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam đã trở thành đối tác tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn, ngân hàng lớn muốn thiết kế quà tặng mang bản sắc riêng. Không chỉ tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng, trước đó, Golden Gift Việt Nam còn có nhiều quà tặng thiết kế độc đáo như vật phẩm game mạ vàng, tượng kỳ lân mạ vàng, tranh những cánh chim không mỏi, giá đỡ danh thiếp mạ vàng….

Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam