Giỏ hàng

Tranh chữ ký cá nhân mạ vàng: Quà tặng sếp độc đáo, ý nghĩa

Đơn giản là một chữ ký giữ nền vàng sang trọng, tranh chữ ký mạ vàng vẫn toát lên được ý nghĩa và đẳng cấp của người được tặng. Đây xứng đáng là quà tặng sếp độc đáo, ý nghĩa nhất từ trước tới nay.

Chữ ký cá nhân từ lâu vẫn được xem là hình ảnh biểu trưng cho tính cách, quyền lực của người đó. Cũng giống như nét chữ, từ chữ ký người ta có thể nhìn ra được rất nhiều đặc điểm tính cách, thậm chí là con đường tương lai, vận mệnh như thế nào.

Chữ ký cũng bộc lộ vai trò, vị thế của một người. Bởi thông thường, những người có địa vị lớn, chức vụ cao, là người nổi tiếng chữ ký lại càng có trọng lượng. Chỉ cần là chữ ký của họ thì các giao dịch trở nên có sức nặng. Thậm chí còn có người dùng chữ ký của mình để gây quỹ từ thiện hay hình ảnh các fan vây quanh thần tượng để xin chữ ký đã trở thành bình thường.

Bản thiết kế demo Tranh chữ ký gửi khách hàng

Chính vì vậy, tặng bức tranh chữ ký mạ vàng chính là thể hiện được đẳng cấp, vị thế của chủ nhân. Một chữ ký giản đơn nhưng chiếm trung tâm bức tranh cũng như thể hiện vị trí độc tôn, duy nhất của người được tặng. Do vậy, dù chỉ đơn giản nhưng lại thể hiện được cái tôi duy nhất, mang bản sắc riêng. Điều này chắc chắn khiến người được tặng vô cùng hài lòng và cảm thấy quà tặng được thiết kế dành riêng cho cá nhân họ.

Được mạ vàng trên công nghệ điện phân tiên tiến, tranh chữ ký mạ vàng mang màu sắc lấp lánh, bóng loáng, mịn và đều màu.

Hình ảnh chữ ký được thiết kế trên một nền vuông nhẵn mạ vàng, bên dưới là những dòng chữ chỉ tên và chức vụ thể hiện rõ hơn vai trò của người được tặng. Dòng chữ ký vốn dĩ thường được xuất hiện ở những bản hợp đồng, cam kết, nay được đưa lên thành một bức tranh vừa mang giá trị nghệ thuật, vừa mang giá trị quà tặng độc đáo, ý nghĩa.

Được mạ vàng trên công nghệ điện phân tiên tiến, tranh chữ ký mạ vàng mang màu sắc lấp lánh, bóng loáng, mịn và đều màu. Những phân tử vàng bám chặt, thách thức với thời gian. Sau khi hoàn thiện, các nghệ nhân còn phủ một lớp sơn đặc biệt bảo vệ quà vàng bền mãi, tránh tác động từ môi trường.

Bên cạnh những quà tặng có sẵn dành cho các sự kiện chung, nhiều đối tượng khác nhau, Golden Gift Việt Nam cũng là một trong những đối tác tin cậy của nhiều công ty tập đoàn lớn khi cần chế tác quà tặng mang bản sắc riêng. Có rất nhiều quà tặng như Tranh xe tải mạ vàng, vật phẩm game online mạ vàng, tượng kỳ lân mạ vàng, giá đỡ danh thiếp cá nhân mạ vàng... đều nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Với mục tiêu mang quà tặng Việt vươn ra thế giới, những nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam luôn đặt chất lượng và thẩm mỹ lên hàng đầu, xứng đáng là quà tặng "made in VietNam".

Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam