Giỏ hàng

Tuyệt phẩm Tranh Hoàng Kim Tố Mộc Đồ mạ vàng có gì đặt biệt?

Với quy mô tổ chức rộng lớn, chuyên nghiệp, hấp dẫn đầy kịch tính, mới lạ, nhà phát hành game Tình Kiếm 3D không quên đầu tư giải thưởng quý giá để tôn vinh những game thủ xuất sắc. Cùng chiêm ngưỡng giải thưởng đẳng cấp này nhé!

Sau thành công của 6 mùa, giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 7 sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu của hội game thủ yêu thích tựa game Tình Kiếm 3D. Năm nay, Tình Kiếm 3D tiếp tục mở rộng quy mô sân chơi đẳng cấp, mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt là những giải thưởng độc đáo, quý giá khiến cho các game thủ ao ước sở hữu. 

Nổi bật nhất là quà tặng tranh Hoàng Kim Tố Mộc Đồ mạ vàng 24K - giải thưởng danh giá nhất cho các gamer đạt thành tích quán quân ở mỗi khu vực. Đây là giải thưởng được Golden Gift Việt Nam chế tác theo   đơn đặt hàng của nhà phát hành game.

Tranh mạ vàng Hoàng Kim Tố Mộc Đồ là giải thưởng đẳng cấp khiến bất kỳ game thủ nào yêu thích Tình Kiếm 3D cũng đều mong muốn sở hữu được.

Dựa theo hình tượng bộ đôi nam nữ đại diện của tựa game kiếm hiệp, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã lên ý tưởng, phác hoạ 3D với tạo hình bộ đôi nhân vật nam - nữ nổi bật trên nền khánh đỏ, từng đường nét, chi tiết nhỏ trên gương mặt được khắc hoạ tỉ mỉ, công phu giúp hình tượng cặp đôi trở nên sống động, chân thực hơn, thể hiện đúng tinh thần của game kiếm hiệp.

Sau khi thiết kế, quà tặng tranh Hoàng Kim Tố Mộc Đồ mạ vàng được các nghệ nhân chế tác hoàn toàn thủ công qua hơn 20 công đoạn. Từ việc tạo phôi, khuôn đúc, làm mặt, mạ vàng...đều được làm tỉ mỉ, cẩn thận. Bởi lẽ, để làm toát lên gương mặt cặp đôi sự sống động, thì cần điêu khắc tỉ mỉ nhiều chi tiết nhỏ. Từ khuôn mặt, đôi mắt, đôi mày, lông mi, sống mũi, đôi môi, từng lọn tóc... là những nét sắc sảo, đòi hỏi kỹ thuật đúc và chế tác thủ công phải thật điêu luyện.

Tranh Hoàng Kim Tố Mộc Đồ được phác thảo trên bản thiết kế 3D

Bên cạnh đó, khâu mạ vàng cũng được chú trọng với việc làm bóng, đều đẹp bề mặt của 2 nhân vật. Đây là một khâu khó khăn bởi nếu không có kỹ thuật mạ tiên tiến, lớp mạ dễ bị bong, tróc, không đều màu... Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng, đội ngũ thiết kế của Golden Gift đã nghiên cứu, thử nghiệm và áp dụng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại. Đây cũng là một bí kíp trong kỹ thuật mạ vàng của công ty.

Bên cạnh quà tặng thiết kế cho game thủ, Golden Gift Việt Nam còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp lớn, các ngân hàng, tập đoàn lớn với mong muốn chế tác quà tặng mang phong cách đặc trưng của doanh nghiệp. 

Những quà tặng như tranh hoa sen mạ vàng, giá đỡ danh thiếp mạ vàng, tranh hoa hướng dương mạ vàng, hoa hồi mạ vàng... đã trở thành những quà tặng cao cấp, độc đáo nhất mà doanh nghiệp tặng đối tác, khách hàng.

Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam