Giỏ hàng

Thiết kế mang bản sắc riêng: Tranh Green Real mạ vàng

Với mỗi công ty, việc khẳng định thương hiệu thông qua logo luôn là được chú trọng phát triển. Chính vì vậy, quà tặng mạ vàng logo doanh nghiệp chính là ghi nhận sự độc đáo, bản sắc riêng của doanh nghiệp đó.

Mới đây, một đối tác của công ty Green Real đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam thiết kế quà tặng mạ vàng đặc biệt. Theo đó, để nhấn mạnh được thương hiệu cũng như bản sắc của công ty, logo thương hiệu đã được lấy làm cảm hứng chế tác.

Đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam dựa trên những hình ảnh từ logo của Green Real đã phác thảo bức tranh mạ vàng nổi bật được tên của công ty. Dù chỉ đơn giản với những đường nét mạnh mẽ từ tên và logo kết hợp nhưng sự đặc biệt lại được đề cao.

Bản thiết kế demo của bức tranh

Không màu mè, hoa lá, chính sự đơn giản nhưng tinh tế trong bố cục và màu sắc khiến bức tranh vẫn đạt được sự sang trọng, độc đáo. Nổi bật trên nền đen là sắc vàng được làm nền cho chữ "Green Real" nổi bật. Đặc biệt, màu xanh của chữ và logo vẫn được giữ như điểm thêm nét hài hòa, tinh tế và cũng giữ được bản sắc văn hóa doanh nghiệp.

Bức tranh "Green Real" mạ vàng đặc sắc, độc đáo sau khi hoàn thiện.

Được mạ vàng bằng công nghệ tiên tiến, các đường nét chữ, hình khối hiện lên lấp lánh, sang trọng. Màu vàng 4K được mạ đều, chắc mịn giúp bức tranh càng thêm sống động, nổi bật. Bức tranh hoàn thành còn được phủ một lớp sơn đặc biết giúp quà vàng bền mãi với thời gian.

Đề cao sự riêng biệt của công ty, bức tranh mạ vàng tên và logo của đối tác dành cho Green Real thể hiện được tầm quan trọng về mối quan hệ giữa 2 bên. Bởi lẽ, không gì tốt đẹp hơn việc đối tác luôn nhớ đến tên công ty trong bất cứ thương vụ làm ăn nào.

Bên cạnh logo Green Real, Golden Gift Việt Nam được vinh dự chế tác nhiều logo thương hiệu khác, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.

Quà tặng thiết kế riêng dành tặng cho thương hiệu Eagle Homes

Bức tranh mạ vàng giúp nâng tầm thương hiệu Eagle Land

Quà tặng cao cấp, sang trọng như chính thông điệp của logo truyền tải

Được mạ vàng bằng công nghệ tiên tiến, các đường nét chữ Wiki Land hiện lên lấp lánh, sang trọng

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mạ vàng, Golden Gift Việt Nam luôn được sự tin tưởng của các ngân hàng, tập đoàn, công ty lớn khi muốn thiết kế quà tặng mang bản sắc riêng. Không chỉ bức tranh logo doanh nghiệp mạ vàng, trước đó, Golden Gift Việt Nam còn gây ấn tượng với nhiều quà tặng mạ vàng đặc sắc như giá đỡ danh thiếp mạ vàng, tượng kỳ lân mạ vàng, tranh những cánh chim không mỏi...

Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam