Giỏ hàng

Thẻ tên nhân viên VNPT mạ vàng: Dấu ấn của sự tinh tế, sang trọng

Bảng tên nhân viên chính là thể hiện hình ảnh của doanh nghiệp. Một bảng tên được thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng với sắc vàng 24K sẽ tạo dấu ấn đẳng cấp của thương hiệu.

Có các loại hình thức bảng tên khác nhau như bảng tên ghim, bảng tên nam châm, bảng tên đeo thẻ.. Và dù chọn hình thức nào thì một công ty có hệ thống nhân viên đều có bảng tên được thiết kế chỉn chu sẽ tạo nên một tác phong chuyện nghiệp và như một sự khẳng định thương hiệu công ty.

Bảng tên mạ vàng 24K sẽ tạo dấu ấn đẳng cấp cho thương hiệu công ty trước khách hàng

Là một doanh nghiệp nhà nước số 1 về đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính và viễn thông tại Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Vietnam Posts and Telecommunications Group, viết tắt: VNPT) rất chú trọng và quan tâm việc xây dựng hình ảnh, bộ mặt thương hiệu. 

Vừa qua, Golden Gift Việt Nam được VNPT chọn làm đơn vị thiết kế biển tên và huy huỵ logo cài áo để vinh danh, tặng thưởng cho các cá nhân có những thành tích xuất sắc trong công việc. Đây cũng chính là hình thức để VNPT khẳng định đẳng cấp và vị trí số một của mình trong lĩnh vực bưu chính và viễn thông.

Biển tên và huy hiệu cài áo mạ vàng VNPT được làm từ chất liệu kim loại đồng mạ vàng 24K cao cấp, được thiết kế một lớp viền nhẹ làm nổi bật quà tặng.

Biển tên mạ vàng là mẫu quà chế tác theo yêu cầu của VNPT chi nhánh Hưng Yên

Logo công ty được khắc bên trái, tên nhân viên và chi nhánh công ty được đặt bên phải, màu sắc chủ đạo là màu xanh dương càng nổi bật trên nền biển sắc vàng 24K. Có thể nói đây là thiết kế đơn giản nhưng mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Golden Gift áp dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến giúp quà tặng khoác lên sắc vàng thật lấp lánh, sang trọng đầy tinh tế

Sau khi chế tác, việc mạ vàng được các nghệ nhân Golden Gift Việt Nam tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận với hơn 10 công đoạn. Với kỹ thuật mạ vàng điện phân và gần 10 năm kinh nghiệm chế tác quà tặng mạ vàng, bảng tên và huy hiệu cài áo được hoàn thiện với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, giúp người được tặng cảm nhận được sự tôn vinh của tập thể đối với bản thân.

Lớp viền bóng được phủ bên ngoài giúp cho quà tặng tránh bị tác động từ môi trường và sắc vàng sẽ bền mãi với thời gian

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam là đối tác tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn, ngân hàng lớn khi cần quà tặng thiết kế mang bản sắc riêng. Nhiều quà tặng thiết kế như tranh hoa hướng dương, tranh chữ ký, tranh tòa nhà ngân hàng, thẻ visa ngân hàng mạ vàng... được đánh giá cao từ khách hàng.

Quý khách hàng cùng các đơn vị, doanh nghiệp đang cần tìm kiếm sản phẩm quà tặng là biển tên mạ vàng, huy hiệu cài áo độc đáo hay có nhu cầu tìm mẫu quà sang trọng, tinh tế để nâng tầm giá trị và nghệ thuật tặng quà, hãy đến với gian hàng của Quavang.com.vn để chiêm ngưỡng và tham khảo các thông tin hữu ích của các chế tác quà tặng có sẵn của Golden Gift.

Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam