Giỏ hàng

Mô hình Thẻ visa BIDV mạ vàng: Quà tặng tri ân mang dấu ấn doanh nghiệp

Để tri ân khách hàng VIP, mới đây, một ngân hàng ở Việt Nam đã đặt hàng thương hiệu Golden Gift thiết kế thẻ VISA mạ vàng độc đáo và sang trọng.

Thẻ Visa là một trong những vật đặc trưng của các ngân hàng hiện tại. Đây cũng là vật dụng quan trọng của khách hàng thường xuyên giao dịch quốc tế. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc thẻ nổi bật, sang trọng sẽ giúp khách hàng thể hiện đẳng cấp của mình.

Mới đây, Golden Gift Việt Nam nhận được đơn đặt hàng chế tác riêng thẻ Visa mạ vàng cho một ngân hàng ở Việt Nam tặng khách hàng quan trọng. Đây được xem là quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa, giúp 2 bên thắt chặt được mối quan hệ cũng như thể hiện sự trân trọng với những tình cảm mà khách hàng đã tin tưởng trong thời gian qua.

Mô hình thẻ Visa mạ vàng được chế tác phỏng theo thẻ Visa của ngân hàng.

Nổi bật trên thẻ là hình ảnh những bông hoa sen thơm ngát, mềm mại, nở rộ, giúp tấm thẻ thêm phần độc đáo và ý nghĩa.

Các đường nét hoa văn được khắc họa sống động, giúp mô hình thẻ Visa giống như thật.

Sau khi chế tác, việc mạ vàng được các nghệ nhân Golden Gift Việt Nam tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận với hơn 10 công đoạn. Việc áp dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến cũng giúp thẻ visa có sắc vàng lấp lánh, đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp của khách hàng.

Quà tặng sau khi hoàn thiện còn được phủ một lớp sơn đặc biệt để tránh tác động từ môi trường, cho sắc vàng đẹp mãi với thời gian.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam là đối tác tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn, ngân hàng lớn khi cần quà tặng thiết kế, mang bản sắc riêng. Nhiều quà tặng thiết kế như giá đỡ danh thiếp, tượng kỳ lân, tranh tòa nhà ngân hàng... được đánh giá cao từ khách hàng.

Bên cạnh đó, Golden Gift Việt Nam cũng có nhiều quà tặng có sẵn phù hợp với nhiều đối tượng, sự kiện như quà mừng thọ, quà mừng cưới, quà vàng lưu niệm, đặc biệt là quà tặng tết độc đáo trong những ngày xuân cận kề.

Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam