Giỏ hàng

Bộ Lệnh Bài mạ vàng tôn vinh người chơi xuất sắc

Lệnh bài mạ vàng là quà tặng độc đáo cho các game thủ online. Bởi lẽ, quà tặng này vừa độc đáo, ấn tượng lại mang bản sắc riêng cho từng người, từng trò chơi.

Mới đây, Golden Gift Việt Nam đã chế tác theo đơn đặt hàng của nhà phát hành game bộ lệnh bài mạ vàng tôn vinh người chơi xuất sắc.

Các lệnh bài được thiết kế dựa trên những hình ảnh trong game để vừa mang tính chân thực, vừa giúp các game thủ cảm nhận được không khí game ngoài đời thực.

Lệnh bài được thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo được tính sang trọng với những hoa văn tinh tế. Hai mặt của lệnh bài được khắc tên của game cũng như tên lệnh bài, gắn liền với chiến công, thành tích của các game thủ. Bề mặt được thiết kế trơn với hoa văn nổi, mặt chìm được tạo nhám cũng góp phần làm sản phẩm thêm ấn tượng, độc đáo. 

Trong việc chế tác lệnh bài, mạ vàng được xem là khâu quan trọng nhất và cũng khó nhất. Bởi lẽ, với các hoa văn chi tiết nhỏ, bề mặt nhám, việc mạ đều, mạ bóng không hề dễ. Tuy nhiên, nhờ áp dụng công nghệ mạ vàng điện phân tiên tiến, cùng kinh nghiệm gần 10 năm chế tác quà vàng cao cấp, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã hoàn thiện quà tặng với độ hoàn hảo cao nhất.

Sau khi mạ vàng, quà tặng còn được phủ một lớp sơn đặc biệt để bảo vệ tránh tác động từ môi trường. Lệnh bài mạ vàng hiện lên lấp lánh, sáng trọng sắc vàng, thể hiện được đẳng cấp của người xuất sắc nhất.

Bên cạnh những quà tặng thiết kế riêng, Golden Gift Việt Nam còn có những quà tặng có sẵn, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Các quà tặng cho sếp, quà tặng tết, quà tặng tân gia, quà tặng khách nước ngoài đều được thiết kế đẹp mắt, nhiều ý nghĩa, tôn vinh bàn tay, khối óc của những người thợ Việt, tạo nên giá trị quà tặng Việt. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng mạ vàng, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho các khách hàng.

Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam