Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng Bộ giải thưởng giải Golf phong trào độc đáo, ấn tượng

Với chất liệu vàng lấp lánh đẳng cấp và sang trọng, phần thưởng là tượng người chơi golf mạ vàng sẽ góp phầm làm giải giao lưu hoặc thi đấu bóng golf thêm phần hấp dẫn, kịch tính và gay cấn hơn.

Những doanh nhân, đối tác thường giao lưu, trao đổi công việc trên sân golf. Vì thế những giải Golf được tổ chức ngày một nhiều hơn trên khắp cả nước. Và tất nhiên, những món quà lưu niệm thể hiện tính hào hiệp, gắn kết sự hợp tác là thứ không thể thiếu.

Những món quà lưu niệm không cần quá cầu kỳ những phải thể hiện được sự tinh tế, sang trọng xứng tầm với môn thể thao này cũng như những người chơi. 

Chính vì thế, ban tổ chức của một câu lạc bộ hội người chơi Golf nổi tiếng trên khu vực Hà Nội đã đặt Golden Gift Việt Nam chế tác tượng người chơi Golf mạ vàng. Đây sẽ là phần thưởng tặng cho người chơi xuất sắc của các bảng đấu.

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và chế tác quà tặng, phần thưởng cho các sự kiện lớn, không mất nhiều thời gian để đội ngũ thiết kế có thể phác thảo nên phong thái, dáng vóc của tượng người chơi golf - vừa đảm bảo về mặt thẫm mỹ, vừa mô phỏng chuẩn xác nhất với cú đánh bóng trong bộ môn golf.

Được chế tác bởi đôi tay điêu luyện của những thợ thủ công lành nghề giàu kinh nghiệm, tượng người chơi golf và giá cắm bút hình gậy golf được gia công tỉ mỉ từng chi tiết kết hợp với công nghệ mạ vàng hiện đại đảm bảo độ mịn, độ sáng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

Dưới đây là cận cảnh bộ giải thưởng Golf cho người chơi được chế tác thủ công bởi Golden Gift Việt Nam.

Tượng người chơi Golf nam size lớn là phần thưởng cho cá nhân xuất sắc nhất của bảng nam.

Giải thưởng cho Golfer xuất sắc nhất bảng Nữ

Gậy golf và giá cắm bút mạ vàng là giải thưởng lưu niệm cho 2 Golfer về nhì của 2 bảng.

Tượng người đánh Golf nam, nữ size nhỏ sẽ được trao tặng cho 2 Golfer có thành tích về thứ 3 trung cuộc của Bảng Nam và Bảng Nữ

Bên cạnh chế tác quà tặng, phần thưởng cho các sự kiện, chương trình Golden Gift Việt Nam cũng được nhiều công ty lớn tin tưởng thiết kế quà tặng riêng, mang bản sắc doanh nghiệp. Ngoài ra, những quà tặng có sẵn tặng Sếp như tranh thuyền phong thủy mạ vàng mạ vàng, tranh song mã, cá rồng mạ vàng... cũng luôn được yêu thích và đánh giá cao.

Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam