Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng Quà tặng Đỉnh mạ vàng độc đáo, đẳng cấp cho game thủ

Giải đấu Cửu Đỉnh Chí Tôn gây tiếng vang lớn trong cộng đồng những người yêu thích game online. Trong đó, phần thưởng những chiếc đỉnh mạ vàng sang trọng càng khiến giải đấu game thêm hấp dẫn.

Để tạo nên sự hấp dẫn trên game Nhất Kiếm Giang Hồ, nhà phát hành game đã tạo ra giải đấu liên Server đầu Tiên mang tên Cửu Đỉnh Chí Tôn. Giải đấu quy tụ nhiều game thủ xuất sắc nhanh chóng mang đến những màn so tài mãn nhãn.

Tất nhiên, các phần thưởng cho những game thủ chơi tốt nhất trong giải đấu cũng không thể qua loa. Và lần này, sự độc đáo trong quà tặng với Đỉnh mạ vàng khiến hầu hết người chơi vô cùng thích thú.

Đỉnh mạ vàng là quà tặng chế tác theo thiết kế của Golden Gift Việt Nam.

Đỉnh mạ vàng là quà tặng chế tác theo thiết kế của Golden Gift Việt Nam. Nắm bắt được ý tưởng và thông điệp nhà phát hành muốn gửi gắm, đội ngũ thiết kế của công ty đã bắt tay vào việc phác thảo hình ảnh chiếc Đỉnh tinh xảo, bắt mắt, ấn tượng.

Lấy cảm hứng từ giải đấu Cửu Đỉnh Chí Tôn, kết hợp với nét văn hóa của dân tộc Việt, Đỉnh mạ vàng được thiết kế với 3 chân vững chắc. Phần thân được chặm khắc tỉ mỉ hình rồng - biểu tượng cho uy quyền và sự dũng mãnh. 

Phần thân được chặm khắc tỉ mỉ hình rồng - biểu tượng cho uy quyền và sự dũng mãnh. 

Điểm đặc biệt nhất chính là phần nắp đỉnh với thiết kế hình ảnh chú rồng ngậm ngọc uyển chuyển nhưng đầy sức mạnh. Đây cũng chính là biểu tượng được nhiều game thủ cực kỳ yêu thích. Bởi rồng tượng trưng cho đấng tối cao, quyền lực vô biên.

Đỉnh mạ vàng độc đáo, ấn tượng là giải thưởng cho người chơi

Sau khi hoàn thành khâu thiết kế, đỉnh mạ vàng được chế tác tỉ mỉ dưới bàn tay lành nghề của những người thợ tài hoa. Vì có rất nhiều đường nét tinh xảo nên yêu cầu về trình độ chạm khắc của những người thợ chế tác phải cực kỳ điêu luyện.

Những đường nét tinh tế, thể hiện sự tinh xảo khiến quà tặng thêm nổi bật.

Được áp dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến, đỉnh mạ vàng khoác lên màu vàng lấp lánh, sang trọng. Điểm xuyết trên màu vàng rực rõ chính là màu đỏ của viên ngọc lấp lánh, càng tăng thêm giá trị và sự quý giá. Bên cạnh đó, những đường nét tinh tế, thể hiện sự tinh xảo cũng khiến quà tặng thêm nổi bật.

Với 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam không chỉ tạo dấu ấn bởi những quà vàng có sẵn mà còn ở các quà tặng thiết kế. Với các doanh nghiệp, ngân hàng, tập đoàn lớn muốn thiết kế theo bản sắc riêng, quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam luôn đáp ứng được yêu cầu khắt khe. Hàng loạt những quà tặng "đình đám" được nhắc tên như bức tranh những cánh chim không mỏi, tượng kỳ lân mạ vàng, lệnh bài mạ vàng, vật phẩm game mạ vàng... chính là minh chứng cho điều đó.

Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam