Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng Tượng phái Nhật Nguyệt mạ vàng cực CHẤT

Trong các trò game online hiện nay, Cửu kiếm 3D đang thu hút được nhiều người chơi hơn cả. Bởi bên cạnh sự hấp dẫn thì những quà tặng độc đáo vinh danh người chơi xuất sắc giúp người chơi càng gắn bó, yêu thích.

Game Cửu kiếm 3D có khá nhiều môn phái. Mỗi phái sẽ có các nhân vật đứng đầu hội tụ đủ sức mạnh - quyền uy. Tất nhiên, các game thủ xuất sắc luôn muốn mình sẽ trở thành một trong các nhân vật đó. Thấu hiểu điều này, nhà xản xuất game Cửu Kiếm 3D đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam mẫu tượng anh hùng mạ vàng.

Và lần này là quà tặng tượng nhân vật phái Nhật Nguyệt được trao cho Minh chủ xuất sắc nhất: Vik Đời Buồn.

Là hình tượng trong game nên đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam không mất nhiều thời gian để lên ý tưởng. Cái khó là từ hình tượng này thiết kế thành hình ảnh 3D để những người thợ chế tác có thể đúc và mạ vàng dễ dàng hơn.

Tượng phái Nhật Nguyệt được lên ý tưởng thiết kế 3D giống nguyên tác.

Sau nhiều lần chỉnh sửa để đạt được bản ưng ý, mô hình 3D tượng anh hùng phái Nhật Nguyệt đã hoàn thành. Nổi bật với sự vạm vỡ, cao lớn, tượng còn được thiết kế với hình dáng oai phong, gương mặt sắc cạnh, uy nghiêm.

Trang phục của nhân vật này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đường nét vừa nam tính, vừa lãng tử mà vẫn tôn lên sự lạnh lùng, uy dũng của nhân vật đứng đầu. Thêm vào đó, cây quyền trượng được nhân vật này cầm trong tay cũng được khéo kéo thiết kế khiến hình ảnh càng trở nên dũng mãnh, đúng phẩm chất của một nhân vật đứng đầu bang phái trong game.

Tượng phái Nhật Nguyệt với hình dáng oai phong, gương mặt sắc cạnh, uy nghiêm.

Sau khi thiết kế xong, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã mất nhiều ngày để có thể đúc, chạm đường nét khuôn mặt có "thần". Đây là một khâu khó cho các thợ chế tác. Bởi, với các bức tượng nhỏ, việc khắc họa nét mặt, thần thái luôn là thử thách. 

Từng đường nét khuôn mặt của tượng anh hùng được khắc họa rất có "thần".

Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm, những người thợ chế tác đã hoàn thành bức tượng với nét mặt tự nhiên, sinh động, vừa toát lên vẻ đẹp lãng tử của nhân vật, vừa có sự hùng dũng, uy nghiêm.

Lớp mạ vàng lấp lánh, sang trọng, giúp bức tượng thêm độc nhất vô nhị.

Sau khi đúc xong, việc mạ vàng được những người thợ lành nghề nhất đảm nhận. Được mạ bằng công nghệ tiên tiến, lớp vàng bám đều, mịn trên bề mặt, kể cả những góc khuất hay chi tiết nhỏ. Đây cũng là điểm khác biệt về các quà vàng của Golden Gift Việt Nam so với những thương hiệu khác.

Sau khi hoàn thiện, tượng còn được phủ một lớp sơn đặc biệt giúp chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, giúp quà tặng bền mãi với thời gian.

Là đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn lớn, Golden Gift Việt Nam luôn chế tác, mạ vàng quà tặng bằng tất cả Tâm và Tầm, giúp quà tặng Việt ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Ngoài những quà tặng chế tác riêng, Golden Gift Việt Nam còn có những quà vàng có sẵn vô cùng đẹp mắt và ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo thêm tại các chuyên mục quà tặng sếp, quà tặng lưu niệm, quà tết...

Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam