Giỏ hàng

Đẳng cấp tôn vinh game thủ: Tượng phái Thiên Vương mạ vàng

Là phái thiên về sức mạnh thể chất, bang Thiên Vương của Cửu Kiếm 3D có những vị anh hùng đầy dũng mãnh. Mới đây, tượng anh hùng phái Thiên Vương mạ vàng đã được hoàn thành, làm quà tặng cho những game thủ xuất sắc.

Trong 9 môn phái của Cửu Kiếm 3D, phái Thiên Vương có thể xem là quy tập nhiều anh hùng hào kiệt nhất. Với vũ khí chính là Chùy, tập trung vào việc đánh đối kháng, thể hiện sức mạnh uy dũng, rất ít môn phái có thể đánh lại bang này.

Nằm trong chuỗi các tượng anh hùng của từng môn phái, tượng nhân vật phái Thiên Vương cũng được đội ngũ Golden Gift Việt Nam tạo hình sắc nét, sống động như bước ra từ thế giới game.

Tượng nổi bật với bộ giáp "hầm hố" gồm các chi tiết nhỏ, cầu vai được thiết kế cách điệu như những cánh chim đại bàng.

Bên cạnh đó, vũ khí là Chùy đặc biệt, vừa có sự to lớn, vừa có sự độc đáo, tạo thành tổng thể khí chất anh hùng hào kiệt. Nét mặt, tóc búi cao cũng được thiết kế tỉ mỉ và sắc nét.

Sau khi hoàn thành bản thiết kế 3D, tượng được các nghệ nhân đúc, xử lý nguội. Tượng gây khó cho khâu chế tác ở chỗ nhiều chi tiết nhỏ, ngóc ngách, các hoa văn chồng đè lên nhau. Nếu chỉ sơ sảy một chút sẽ không thể tạo cảm giác như hình tượng thật.

Sau khi xử lý bề mặt, tượng được mạ vàng trên công nghệ tiên tiến. Nhờ vậy, màu vàng bám đều, mịn vào thân tượng. Những chi tiết nhỏ cũng được mạ vàng lấp lánh, không bị loang lổ, đậm nhạt. 

Tượng nhân vật anh hùng phái Thiên Vương mạ vàng được hoàn thiện hiện lên sống động, màu vàng lấp lánh thể hiện đẳng cấp người chơi.

Cầm trên tay bức tượng này, là người sở hữu nó, các game thủ như thấy được vị thế quan trọng của mình trong game.

Là đơn vị chuyên chế tác vật phẩm mạ vàng trong game online, Golden Gift Việt Nam luôn cố gắng đổi mới hình ảnh, các vẽ, cách đúc để tạo những sản phẩm ưng ý nhất. Nhờ vậy, không chỉ về game mà các lĩnh vực khác, Golden Gift Việt Nam cũng được các công ty, tập đoàn lớn tin cậy, chế tác quà tặng mang bản sắc riêng.

Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam.