Giỏ hàng

Giải thưởng cuộc thi Got talent 2020: Cup The Voice mạ vàng

Để tăng thêm sự gắn kết trong cộng đồng game online, mới đây, một nhà sản xuất game đã tổ chức cuộc thi Got talent 2020 với phần thưởng cao nhất là chiếc Cup The Voice mạ vàng 24K.

Với những game online đang hot nhất hiện nay, có cộng đồng game thủ đông đảo nên cuộc thi Got Talent nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều người chơi.

Là đối tác quen thuộc trong việc chế tác quà tặng mạ vàng cho game thủ, Golden Gift Việt Nam tiếp tục được nhà sản xuất game đặt niềm tin chế tác chiếc cup vàng danh giá cho người thắng cuộc.

Cup vàng The Voice trong cuộc thi Got talent 2020 được lấy theo hình mẫu của cuộc thi The Voice nổi tiếng, tôn vinh giọng ca xuất sắc. Với hình tượng bàn tay cầm mic, giơ biểu tượng chiến thắng, cup vàng chính là biểu tượng cho những người có khả năng ca hát giỏi nhất trong cộng đồng game.

Cup the voice mạ vàng được chế tác độc đáo

Để chế tác cup vàng này, công đoạn khó khăn nhất chính là đúc khuôn và mạ vàng. Việc chế tác bàn tay sao cho uyển chuyển, mềm mại là rất khó. 

Tuy nhiên, với đội ngũ chế tác nhiều kinh nghiệm, cup vàng không chỉ có đường nét thanh tú mà các chi tiết nhỏ như kẽ tay, móng tay, thậm chí là ngón tay khẽ gập cũng được thể hiện vô cùng sinh động.

Từng chi tiết nhỏ được khắc họa rõ nét, tỉ mỉ

Sau khi đúc, công đoạn mạ vàng tiếp tục "thử thách" đội ngũ kỹ thuật của Golden Gift Việt Nam. Bởi lẽ, bề mặt mạ không bằng phẳng mà rất nhiều góc khuất. Việc mạ sao cho mịn, đẹp, bóng không hề là điều dễ dàng.

Sắc vàng 24K sang trọng khoác lên lấp lánh khiến người nhận càng thêm tự hào và hãnh diện.

Cùng với công nghệ mạ điện phân tiên tiến, kỹ thuật mạ được áp dụng thành thục, cuối cùng Cup vàng Got talent 2020 cũng đã hoàn thành. Sắc vàng 24K sang trọng khoác lên lấp lánh khiến người nhận càng thêm tự hào và hãnh diện.

Sau khi hoàn thiện, quà vàng còn được phủ một lớp sơn đặc biệt để bảo vệ trước sự xâm hại của môi trường.

Bên cạnh Cup vàng Got talent 2020, Golden Gift Việt Nam còn chế tác nhiều quà tặng thiết kế riêng cho game thủ. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mạ vàng, Golden Gift Việt Nam cũng là đối tác tin cậy của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lớn. 

Ngoài ra, các quà tặng có sẵn được thiết kế độc đáo dành cho nhiều đối tượng như quà tặng sếp, quà tặng tân gia, quà tặng các ngày lễ... cũng được khách hàng đón nhận.

Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam