Giỏ hàng

Giải thưởng giải đấu trong game Hoa Sơn Luận Kiếm có gì hot?

Tượng anh hùng mạ vàng được thiết kế riêng cho sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm vừa mang vẻ đẹp kiêu hãnh, vừa sang trọng, đẳng cấp.

Hoa Sơn Luận Kiếm là sự kiện được nhắc đến rất nhiều và có ảnh hưởng lớn trong 2 tác phẩm Xạ Điêu Anh Hùng truyện và Thần Điêu Hiệp Lữ của nhà văn Kim Dung. Đây cũng chính là sự kiện được tái hiện nhiều nhất trong các trò game online kiếm hiệp ngày nay.

Mới đây, sự kiện này dựng lại thu hút sự tham gia của cộng đồng game thủ với các anh hùng hào kiệt. Người chiến thắng trong sự kiện này sẽ có những quà tặng độc đáo. Trong năm nay, để tăng thêm sự hấp dẫn, nhà sản xuất game đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam chế tác tượng anh hùng mạ vàng để tôn vinh những game thủ xuất sắc trong sự kiện này.

Mẫu thiết kế 3D của sản phẩm

Là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tác tượng game, vật phẩm game mạ vàng, Golden Gift Việt Nam nhanh chóng bắt tay vào việc thiết kế bản 3D, sau đó cho đúc thử, chế tác thử, nhằm tạo ra sản phẩm ưng ý nhất.

Hình tượng anh hùng được thiết kế trong sự kiện này là một nam hảo hán với trang phục bộc lộ rõ vẻ nam tính, lãng tử. Việc tạo ra những tà áo tung bay, uốn lượn như đang đứng trước gió vừa là thử thách, vừa chứng minh trình độ chế tác tinh xảo của các nghệ nhân Golden Gift Việt Nam.

Vị anh hùng hào kiệt được Golden Gift Việt Nam chế tác vừa có nét thâm trầm bí hiểm, vừa có sự uy dũng, mạnh mẽ.

Điểm đặc biệt có thể nhận thấy trong việc tạo hình sản phẩm tượng game thủ này chính là các đường nét khuôn mặt, vóc dáng, trang phục, kiếm đều có bố cục hoàn hảo, tạo nên tổng thể vị anh hùng hào kiệt vừa có nét thâm trầm bí hiểm, vừa có sự uy dũng, mạnh mẽ. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với hình tượng mà sự kiện game hướng đến.

Các chi tiết nhỏ được thể hiện vô cùng tỉ mỉ, rõ nét.

Bên cạnh đó, các chi tiết nhỏ như ánh mắt, tóc, hoa văn, nếp gấp trên áo, thậm chí là lệnh bài đeo ở thắt lưng cũng được thể hiện vô cùng tỉ mỉ, rõ nét, tạo nên hình tượng sống động như nhân vật bước ra từ thế giới game.

Mọi góc khuất, hoa văn nhỏ đều được thể hiện rõ nét

Dĩ nhiên, điểm nhấn đặc biệt tạo nên nét sang trọng, độc đáo của tượng game này chính là sắc vàng lấp lánh, đều và mịn được mạ bằng công nghệ điện phân tiên tiến. Với công nghệ này, mọi góc khuất, hoa văn nhỏ đều được thể hiện rõ nét, chứng tỏ đẳng cấp mạ vàng cao cấp của thương hiệu Golden Gift Việt Nam.

Phía sau tượng cũng được khắc họa chân thực

Cầm tượng anh hùng sự kiện Hoa Sơn Luận kiếm, các game thủ hoàn toàn có thể hình dung được không khí kiêu hùng của các bang phái giang hồ, được sống trong bối cảnh kiếm hiệp vô cùng hứng khởi, đặc sắc.

Giải thưởng là tượng anh hùng sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm vô cùng ấn tượng đối với các game thủ

Bên cạnh việc chế tác các tượng game mạ vàng, Golden Gift Việt Nam còn là đối tác quen thuộc trong việc chế tác vật phẩm game như lệnh bài, vũ khí, bảo bối, linh thú... cho các nhà sản xuất game tại Việt Nam. Với công nghệ tiên tiến, trình độ đúc, chế tác lành nghề, Golden Gift Việt Nam cũng tạo được dấu ấn trong việc chế tác quà tặng mạ vàng thiết kế riêng cho các công ty, tập đoàn lớn.

Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam