Giỏ hàng

Hoa hồi mạ vàng: Quà tặng ý nghĩa, độc đáo của tỉnh Lạng Sơn

Để tìm quà tặng giới thiệu được đặc trưng của quê hương nhưng vẫn phải sang trọng, tinh tế không phải dễ. Bởi vậy, sau nhiều lần cân nhắc, một cơ quan tỉnh Lạng Sơn đã quyết định đặt quà tặng thiết kế là hoa hồi mạ vàng làm quà tặng trong dịp kỷ niệm của tỉnh.

Hoa hồi là sản vật quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất xứ Lạng. Nói vậy là bởi không chỉ mang trong mình mùi hương thơm quyến rũ, hoa hồi còn có nhiều tác dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, giúp mon ăn thêm thơm ngon, làm tinh dầu để massage cơ thể, xông phòng giảm căng thẳng, mệt mỏi... Bởi vậy, tặng hoa hồi cũng chính là tặng tấm lòng của người dân nơi đây.

Thế nhưng, với một quà tặng lưu niệm, hoa hồi tươi hoặc các chế phẩm từ hoa hồi lại không phải là lựa chọn hợp lý bởi độ bền không cao. Từ ý tưởng đó, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã cho ra phác thảo đầu tiên về cành hoa hồi mạ vàng. Vẫn là ý nghĩa hồi thơm ngát như trái tim con người vùng Lạng Sơn nhưng được khoác lên sắc vàng lấp lánh, vừa tinh tế, vừa tinh xảo lại có giá trị lưu giữ.

Cành hoa hổi 3 bông sau khi được khoắc lên mình sắc vàng lấp lánh

Lấy hình ảnh nguyên mẫu từ bông hoa hồi ngoài đời thực, Golden Gift Việt Nam cho ra đời 2 phiên bản cành hoa hồi 3 bông và cành hoa hồi 7 bông để phù hợp với ý nghĩa từng sự kiện. Sau khi lên ý tưởng, đội ngũ chế tác đã bắt tay vào làm việc. Tuy nhiên, việc cắt gọt, uốn cánh hoa, cành lá không hề dễ dàng. Bên cạnh đó, để tăng thêm tính tự nhiên cho quà tặng, các bông hoa còn có bố cục hoa thẳng, hoa nghiêng nên càng tăng độ khó cho đội ngũ chế tác.

Nhờ kỹ năng khéo léo, kinh nghiệm lâu năm, những bông hoa hồi cũng đã được khắc họa thành công. Đến khâu mạ vàng sản phẩm sao cho đều, đẹp, bóng láng cũng là một thử thách. Bởi cành hoa hồi không lớn, lại có nhiều chi tiết, mạ vàng rất khó đều màu và đẹp. Sau những bước thử, cuối cùng những cành hoa hồi mang bản sắc tỉnh Lạng Sơn cũng được hoàn thành với sự uyển chuyển, tinh tế trong từng đường nét, mang sắc vàng lấp lánh.

Quà tặng sau khi hoàn thiện vừa mang được nét đẹp của một sản vật đặc trưng của vùng đất xứ Lạng, vừa có sự quý phái, tinh tế của một dòng quà tặng mạ vàng cao cấp, nâng tầm người nhận và người tặng.

Ngoài quà tặng thiết kế theo đơn đặt hàng, Golden Gift Việt Nam còn có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng mạ vàng sẵn có, được nhiều người đánh giá cao như trống đồng mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng... từ đó trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều đơn vị, tập đoàn, ngân hàng lớn. Golden Gift Việt Nam luôn tiên phong trong công nghệ chế tác, cải tiến mẫu mã và dịch vụ hậu mãi chu đáo, góp phần đưa quà tặng Việt ra thế giới.

Vũ Anh/Golden Gift Việt Nam