Giỏ hàng

Mãn nhãn bộ tranh binh khí mạ vàng của Game Thương Khung Chi Kiếm

Nhằm kết nối game thủ với nhau để tạo nên sân chơi hấp dẫn, game Thương Khung Chi Kiếm đã tổ chức giải đấu Thương Khung Vô Thượng với bộ quà tặng mạ vàng đặc sắc

Là game online mới lạ với những thiết kế nhân vật vừa quen thuộc, gần gũi, vừa sống động, sáng tạo, Thương Khung Chi Kiếm đã mở ra một thế giới không thể chê từ đồ họa cho đến gameplay.

Đặc biệt, để tăng thêm sự hấp dẫn, kịch tính trong cộng đồng game thủ, nhà phát hành game đã tổ chức giải đấu Thương Khung Vô thượng với bộ quà tặng mạ vàng đẳng cấp.

Mẫu thiết kế 3D của binh khí trước khi đưa vào sản xuất

Lấy cảm hứng từ 4 lớp nhân vật gồm Thiếu Lâm – Chống chịu, Tiêu Dao – Buff máu, Toàn Chân – Bạo kích, Tinh Túc – Sát thương, bộ quà tặng binh khí đại diện cho 4 trường phái khắc họa rõ nét tính chất đặc trưng của từng nhân vật.

Cụ thể, bộ quà tặng bao gồm 4 binh khí gồm kiếm, thương, đao và ô.

Mỗi binh khí đều được chế tác tỉ mỉ với các hoa văn uốn lượn, đường nét sắc sảo khắc họa được nét quyền lực và yếu tố thời đại. 

Binh khí được mạ vàng 24K lấp lánh, lồng ghép khéo léo trên nền tối với hoa văn rồng quyền lực, càng làm nổi bật sự quyền uy của các binh khí.

Để tái hiện được những binh khí sát với nguyên tác trong game, các nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam đã mất nhiều thời gian để tạo sáp, đúc khuôn, tạo mẫu thử, chế tác thử trước khi mạ vàng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, các binh khí làm quà tặng cho các game thủ hiện lên sống động, sắc nét thể hiện được không khí kiêu hùng của Thương Khung Chi Kiếm.

Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ mạ vàng điện phân cũng giúp sắc vàng bám đều, mịn và bền mãi với thời gian, tăng thêm giá trị  của quà tặng, giúp game thủ cảm nhận được đẳng cấp của mình.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam là đối tác tin cậy của nhiều nhà phát hành game khi muốn chế tác quà tặng riêng cho các game thủ. Ngoài ra, thương hiệu còn có nhiều quà vàng được chế tác sẵn, phục vụ cho nhiều đối tượng, sự kiện như quà tặng Tết, quà vàng mừng thọ, quà tặng sếp, quà lưu niệm...

Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam