Giỏ hàng

Quà tặng Tranh Những Cánh Chim Khát Vọng cho khách VIP Diễn đàn cao cấp Du Lịch Việt Nam 2019

Với hi vọng ngành du lịch trong nước ngày càng phát triển, ban tổ chức đã chọn bức tranh mạ vàng "Những cánh chim khát vọng" để làm quà tặng cho những khách mời VIP đến dự sự kiện.

Diễn đàn cao cấp Du Lịch Việt Nam diễn ra vào ngày 9/12 tới đây được xem là sự kiện gặp gỡ, đối thoại công - tư quy mô quốc gia nhằm tạo sự bứt phá, bền vững, cải thiện năng lực cạnh tranh. Đây cũng là nơi cung cấp thông tin chính sách, chiến lược, tiềm năng đồng thời tìm giải pháp quảng bá, thu hút du khách từ các thị trường mục tiêu.

Với hàng nghìn khách mời tham dự, nhiều diễn giả nổi tiếng, các CEO tham gia, sự kiện được kỳ vọng sẽ tạo ra tiếng vang lớn. Bởi việc, việc tặng quà cho khách mời được chọn lựa kỹ lưỡng.

Sự kiện với hàng nghìn khách mời tham dự, nhiều diễn giả nổi tiếng, các CEO tham gia, sự kiện được kỳ vọng sẽ tạo ra tiếng vang lớn.

Sau nhiều gợi ý, bức tranh mạ vàng "Những cánh chim khát vọng" của Golden Gift Việt Nam đã được chọn làm quà tặng cao cấp trong sự kiện này. Với ý nghĩa những cánh chim mạnh mẽ, đoàn kết, cùng vươn lên bầu trời, đi đến những thành công, bức tranh ý nghĩa sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người cùng mục đích, lý tưởng về ngành du lịch Việt Nam.

Điểm đặc biệt làm nên vẻ đẹp sang trọng của quà tặng chính là những chú chim được mạ vàng lấp lánh.

Bên cạnh những đường nét uốn lượn uyển chuyển tạo hình khối, sắc vàng được "khoác lên những cánh chim càng tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng của một món quà cao cấp.

Quà tặng cũng thể hiện được sự khéo léo của những người thợ lành nghề. Tạo hình của những chú chim không được đúc bằng khuôn sẵn mà được uốn từ những sợi bạc mạ vàng nhỏ li ti. Điều này vừa tạo được đường nét mềm mại, uyển chuyển, vừa giúp bức tranh thanh thoát, không có cảm giác nặng nề. Nổi bật trên nền nỉ đen, những cánh chim mạ vàng tung bay thể hiện ước mơ, hoài bão của những người muốn đưa ngành du lịch Việt Nam ra biển lớn. Món quà ý nghĩa này chắc chắn sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam.