Giỏ hàng

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng - Quà tặng tài trợ giải Tiền Phong Golf Championship

Đồng hành cùng các cuộc thi Golf luôn là những nhà tài trợ tâm huyết với giải. Bởi vậy, mới đây, ban tổ chức giải Tiền Phong Golf Championship đã quyết định chọn tranh chữ Tri ân mạ vàng để bày tỏ lòng cảm ơn đến các nhà tài trợ.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng được thiết kế theo lối thư pháp, chữ vàng nổi bật trên nền đỏ. Bên trên khắc họa logo của cuộc thi Golf như một kỷ niệm dành cho những người đồng hành cũng giải đấu.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng với ý nghĩa sâu sắc cho tình cảm bền chặt của hai bên

Thấu hiểu lời cảm ơn sâu sắc từ ban tổ chức, Golden Gift Việt Nam đã đưa ra bản thiết kế 2 chữ Tri ân mạ vàng. Tri ân chính là sự ghi nhận đóng góp kịp thời và thiết thực của những nhà tài trợ, thắt chặt thêm mối quan hệ giữa 2 bên. Một chữ Tri ân trân trọng và nổi bật dù đơn giản nhưng chứa đựng ý nghĩa sâu sắc.

Điểm đặc biệt của bức tranh tri ân là chữ được mạ vàng lấp lánh càng nổi bật được ý nghĩa cứ sự ghi nhận. Để làm được lớp mạ vàng đều, sáng bóng, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã sử dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến nhất, đồng thời giao cho những người thợ lành nghề nhất.

Quà tặng vàng của Golden Gift Việt Nam tri ân các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Tiền Phong Championship

Trải qua nhiều công đoạn mạ vàng công phu, tranh chữ Tri Ân mạ vàng tặng cho các nhà tài trợ cũng hoàn thành mang sự sang trọng, quý phái đến từng chi tiết. Nét mềm mại của chữ cùng màu vàng lấp lánh càng tôn thêm giá trị của quà tặng kỷ niệm này.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng là một trong nhiều quà tặng thiết kế đặc sắc của Golden Gift Việt Nam. Trước đó, những quà tặng thiết kế như tượng kỳ lân mạ vàng, tranh những cánh chim không mỏi, giá đỡ danh thiếp mạ vàng... luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam.