Giỏ hàng

Tượng anh hùng mạ vàng: Quà tặng cho người chơi xuất sắc nhất

Là một trong những game online đang hút người chơi nhất hiện nay, Tình kiếm 3D đã tri ân game thủ bằng những món quà đặc biệt, trong đó có tượng nhân vật anh hùng mạ vàng.

Với các game thủ, được tặng các những món quà liên quan đến nhân vật mình yêu thích trong gảm luôn là điều mơ ước. Hiểu được điều đó, nhà phát hành game Tình kiếm 3D mới đây đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam thiết kế và chế tác mạ vàng nhân vật anh hùng trong game.

Tiếp nối thành công của nhân vật Yến Thập Tứ, bức tượng anh hùng này được chế tác lấy cảm hứng từ nhân vật quan trọng trong game. Tuy nhiên, cũng giống như việc phác thảo các nhân vật khác, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam vẫn phải khắc họa khéo léo. Mục đích là vừa giữ được bản sắc, "hồn" của nhân vật nhưng vẫn phải phục vụ cho việc đúc tượng được tiến hành trơn tru.

Bức tượng được phác thảo 3D giống với nguyên mẫu và toát lên sự dũng mãnh, oai hùng của nhân vật.

Sau nhiều lần chỉnh sửa, bức tượng được phác thảo 3D toát lên sự dũng mãnh, oai hùng của nhân vật. Với bộ giáp được thiết kế tỉ mỉ, sắc mặt hiên ngang cùng thanh bảo đao quý giá, bức phác thảo lột tả được hình ảnh nhân vật trong game.

Với nhiều chi tiết nhỏ được lồng ghép, các hoa văn tỉ mỉ, tinh tế, những đường cong, góc nhọn, việc đúc tượng nhân vật game gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhờ bàn tay tài hoa, khéo léo của những người thợ lành nghề, tượng được hoàn thành, đáp ứng tất cả các yêu cầu từ bản vẽ thiết kế. Những nét cong, đường thẳng, hoa văn được khắc họa tỉ mỉ, chi tiết và sống động.

Đặc biệt, khâu khó nhất là việc thể hiện nét mặt người cũng được đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam hoàn thành xuất sắc. Không chỉ thể hiện được ánh mắt cương nghị mà từng nét mặt, mũi, môi cũng được đúc rất khéo léo, hài hòa.

Cuối cùng, trải qua nhiều công đoạn mạ vàng công phu, bức tượng nhân vật game mạ vàng đã hoàn thành, khoác lên mình "tấm áo vàng" lấp lánh và đẳng cấp. Cầm bức tượng trên tay có thể cảm nhận được tinh thần, khí chất của một nhân vật tầm cỡ trong game chiến sử.

Sau khi hoàn thiện, quà vàng còn được phủ một lớp sơn đặc biệt giúp quà vàng bền mãi với thời gian. Đây chắc chắn là món quà tri ân ý nghĩa đến những người gắn bó với trò chơi này.

Cùng Golden Gift Việt Nam chiêm ngưỡng Tượng anh hùng mạ vàng sau khi hoàn thiện.

Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế tác vật phẩm game online mạ vàng, Golden Gift Việt Nam đã "trình làng" nhiều chế tác ấn tượng như bộ lệnh bài mạ vàng, bộ linh vật game mạ vàng, các nhân vật anh hùng mạ vàng... Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam còn là đối tác tin cậy cho nhiều ngân hàng, tập đoàn lớn khi muốn thiết kế quà tặng mang bản sắc riêng.

Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam