Giỏ hàng

Tượng anh hùng phái Dương Gia mạ vàng độc đáo, đẳng cấp

Để làm quà tặng độc đáo cho những game thủ gắn bó và giỏi nhất, nhà sản xuất game Cửu Đại Môn Phái đã đặt hàng tượng anh hùng mạ vàng ấn tượng.

Với các game thủ, sẽ không gì quý hơn những món quà là các nhân vật anh hùng trong trò chơi mà họ đam mê. Đặc biệt những bức tượng được chế tác tỉ mỉ, mạ vàng lại càng trân trọng hơn, khiến họ gắn bó và yêu thích hơn.
Đó chính là lý do mới đây, nhà sản xuất game Cửu Đại Môn Phái đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam chế tác tượng anh hùng phái Dương Gia, một trong những môn phái mạnh nhất của game này.

Tượng anh hùng phái Dương Gia được thiết kế 3D giống với nguyên mẫu.

Mặc dù đã có hình ảnh nhân vật trong game nhưng việc thiết kế hình ảnh 3D phù hợp để có thể chế tác thành tượng vẫn là "thử thách" với đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam.

Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm thiết kế lâu năm các nhân vật game, hình ảnh nhân vật anh hùng phái Dương Gia vẫn hiện lên dũng mãnh, uy nghiêm nhưng không kém phần phong trần, lãng mạn.

Hình ảnh nhân vật anh hùng phái Dương Gia vẫn hiện lên dũng mãnh, uy nghiêm nhưng không kém phần phong trần, lãng mạn.

Với mái tóc dài lãng tử tung bay cùng những tà áo choàng, nhân vật anh hùng phái Dương gia được khắc họa đầy nam tính, phong trần, uy nghiêm và khí chất. Là nhân vật đại diện trong hệ phái Mẫn, vũ khí chính là cung tên nên hình ảnh nhân vật anh hùng cũng trở nên dũng mãnh hơn với cây cung tên được thiết kế khéo léo ở phía sau.

Cây cung tên được thiết kế khéo léo ở phía sau.

Việc thiết kế dáng đứng với 2 tay khoanh trước ngực cũng thể hiện được sự độc lập, mạnh mẽ của nhân vật này.
Sau khi thiết kế 3D, tượng được các nghệ nhân Golden Gift Việt Nam chế tác với các công đoạn đúc sáp, đúc đồng, xử lý nguội cực kỳ công phu và tỉ mỉ. Các chi tiết nhỏ như hoa văn trên áo, cung tên cũng được xử lý khéo léo. Đường nét khuôn mặt, dáng tóc được xử lý tốt nhằm giữ được "hồn" và cốt cách của nhân vật anh hùng.

Đường nét khuôn mặt, dáng tóc được xử lý tốt nhằm giữ được "hồn" và cốt cách của nhân vật anh hùng.

Sau khi đúc, tượng được mạ vàng với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Màu vàng lấp lánh được phủ lên tượng càng tăng thêm sự uy nghi, lừng lẫy và sang trọng.

Màu vàng lấp lánh được phủ lên tượng càng tăng thêm sự uy nghi, lừng lẫy và sang trọng.

Cầm trong tay tượng nhân vật anh hùng mạ vàng phái Dương Gia, các game thủ sẽ cảm thấy hãnh diện, trân trọng. Ngoài ra, để tượng thêm phần quý giá, đẹp mãi với thời gian, các nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam còn cho phần đế đen sang trọng, phủ lớp sơn đặt biệt bên ngoài tượng để tránh việc bị tác động bởi môi trường.

Sở hữu tượng anh hùng Dương Gia là niềm tự hào của bất cứ game thủ nào.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng game thủ nói riêng, quà tặng mạ vàng nói chung, Golden Gift Việt Nam trở thành đối tác tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn lớn. Những sản phẩm quà tặng như lệnh bài mạ vàng, các nhân vật game mạ vàng, linh vật game mạ vàng... luôn nhận được đánh giá cao và sự yêu thích của các khách hàng.

Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam