Giỏ hàng

Vinh danh người chơi game: Tượng phái Tinh Túc mạ vàng

Phái tinh túc là một trong 9 đại môn phái trong game Cửu Kiếm 3D. Mới đây, nhà phát hành game đã đặt hàng quà tặng tượng nhân vật phái Tinh túc mạ vàng để vinh danh những người chơi xuất sắc.

Mỗi môn phái trong game đều có những nhân vật đại diện cho sức mạnh, trí tuệ, văn hóa của phái. Tinh túc được xem là bang có lối đánh sát thương lớn với cũ khí song luân kỳ quái. Do đó, môn phái này rất thu hút với những game thủ có cá tính.

Để giữ chân người chơi, nhà sản xuất đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam tượng anh hùng phái Tinh túc mạ vàng, tiếp nối thành công từ những tượng các môn phái khác đã làm trước đó.

Mẫu thiết kế 3D mag Golden Gift Việt Nam tạo dựng luôn giữ được "thần thái" của nhân vật.

Dựa trên đặc điểm, vai trò, tính chất của nhân vật phái Tinh túc, đội ngũ thiết kế của Golden Gift Việt Nam đã tạo dựng hình ảnh vị anh hùng thời kiếm hiệp với những khí chất rất riêng. Đó chính là nét lãng tử phảng phất, sự dũng mãnh uy phong, bộ áo giáp nghiêm nghị và cả vũ khí độc lạ khác hẳn với những bang phái trước.

Vị anh hùng được vẽ lên với hình ảnh đứng hiên ngang, tà áo rộng bay trong gió, các đường nét vừa sắc sảo, lạnh lùng, vừa mềm mại, uyển chuyển.

Sau khi thiết kế 3D, tượng được các nghệ nhân đúc tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng đường nét và chi tiết. Những hoa văn trên áo giáp, vũ khí, nét mặt, thậm chí cả những sợi tóc cũng được chế tác sinh động, khéo léo.

Bước quan trọng nhất chính là việc mạ vàng. Việc mạ vàng các bức tượng không hề dễ dàng bởi có nhiều chi tiết nhỏ, những góc sâu, vàng khó có thể bám tới.

Nhờ công nghệ mạ tiên tiến và trình độ tay nghề của các nghệ nhân, tượng anh hùng phái Tinh túc đã được mạ với lớp vàng mịn, đều, sáng lấp lánh.

Cầm trên tay tượng anh hùng phái Tinh túc, các game thủ có thể hình dung được không khí chiến loạn trong game yêu thích của mình.

Đặc biệt, với một vị anh hùng "ảo" được "bước ra đời thực", chắc chắn đây sẽ là món quà độc đáo cho những người chơi.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác vật phẩm game mạ vàng, Golden Gift Việt Nam trở thành đối tác của nhiều nhà sản xuất gảm tại Việt Nam. Những quà tặng thiết kế riêng cho game thủ như lệnh bài mạ vàng, vật phẩm mạ vàng, thần thú mạ vàng, tượng anh hùng mạ vàng... luôn được đánh giá cao.

Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam