Giỏ hàng

Top 5 tranh mừng đám cưới sang trọng, độc đáo nhất

Ngày nay, việc tặng quà mừng cưới thay phong bì truyền thống đơn thuần đang trở thành xu hướng phổ biến. Trong đó, những bức tranh mạ vàng mừng cưới độc đáo và sang trọng đang chiếm được cảm tình của khách hàng nhiều hơn cả.

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng mừng cưới hiện nay phổ biến nhất vẫn là mừng phong bì. Tuy nhiên, với những mối quan hệ thân thiết hơn như quà tặng mừng cưới bạn thân, mừng cưới cho con sếp hay những ân nhân của mình thì phong bì lại trở nên quá nặng về vật chất. Vào những dịp này thì một bức tranh mạ vàng mừng cưới vừa tinh tế, vừa ý nghĩa và sang trọng sẽ là gợi ý vô cùng hợp lý.

    Tại sao nên mua quà tặng tranh mạ vàng mừng cưới?

    Quà tặng tranh mạ vàng dịp đám cưới không chỉ là món quà cao cấp, sang trọng mà còn thể hiện được thành ý và tình cảm của bạn dành cho người nhận.

    Với những đường nét được chế tác tinh xảo, khéo léo cùng lớp vàng óng ánh sẽ giúp tô điểm ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ thêm sang trọng, tinh tế

    Bên cạnh đó, việc mạ vàng cũng giúp cho quà tặng bền bỉ, thách thức thời gian, giúp lưu giữ kỷ niệm lâu dài cũng giống như lời chúc phúc ngọt ngào đến vợ chồng son.

    Mang nhiều ý nghĩa về tình cảm vợ chồng, tranh mạ vàng mừng cưới là lời chúc phúc cho cô dâu chú rể có cuộc sống hạnh phúc, no đủ, con cháu thảo hiển. Quà tặng cũng thể hiện sự chọn quà tinh tế của người chọn lựa.

    Những quà tặng tranh mạ vàng mừng cưới sang trọng, ý nghĩa

    Hiểu được ý nghĩa của việc tặng tranh mạ vàng mừng cưới, Golden Gift Việt Nam đã chế tác nhiều loại tranh với kích cỡ, nôi dung đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số quà vàng sang trọng, ý nghĩa được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Tranh hoa súng mạ vàng

    Tranh hoa súng mạ vàng là quà tặng độc đáo tượng trưng cho tình yêu chung thuỷ, son sắt của vợ chồng và đón nhận may mắn, an lành trong cuộc sống. Quà tặng thích hợp cho người thân, bạn bè, sếp, đối tác những sự kiện quan trọng như cưới xin, tân gia, tri ân khách hàng.

    Hoa súng là biểu tượng của tình yêu thương của hai vợ chồng.

    Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng

    Tranh Đôi chim bồ câu mạ vàng được thiết kế từ cảm hứng của tình yêu chung thuỷ son sắt, sự bình yên nhân loại với biểu tượng hoà bình. Quà tặng rất thích hợp trong những sự kiện về tình yêu, hoà bình hay làm quà cưới.

    Trong văn hoá phương Đông, hình ảnh đôi bồ câu sát cánh bên nhau, hay chụm mỏ vào nhau là biểu tượng của tình yêu say đắm, khăng khít, thủy chung. Bởi lẽ chim bồ câu lúc nào cũng có đôi có cặp, và mỗi con đực chỉ gắn bó với duy nhất một con cái.

    Tranh song mã mạ vàng

    Tranh song mã mạ vàng là món quà ý nghĩa trong các sự kiện trọng đại liên quan đến tình cảm đôi lứa, vợ chồng. Đây cũng được xem là quà tặng mừng cưới độc đáo.

    Tranh song mã mạ vàng vừa mang ý nghĩa may mắn tài lộc, vừa là quà tặng tượng trưng cho tình cảm đôi lứa, tình cảm vợ chồng gắn bó keo sơn.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Với ý nghĩa "đũa có đôi", tranh đôi đũa mạ vàng là quà tặng mừng cưới ý nghĩa về cuộc sống gia đình đấm ấm hạnh phúc. Vợ chồng tình nghĩa cũng như đũa luôn luôn có cặp, thuận vợ thuận chồng sẽ giúp gia đình thêm hạnh phúc.

    Tranh đôi đũa chính là mang lời chúc tốt lành gửi đến vợ chồng son, với hi vọng họ có thể sống với nhau đến răng long đầu bạc.

    Tranh đôi cá mạ vàng

    Bức tranh làm quà vàng mừng cưới rất được mọi người ưa chuộng là tranh Đôi Cá mạ vàng tinh tế và rất hợp phong thủy.

    Hình ảnh đôi cá đang quấn quýt, quây quần bên nhau thể hiện sự đầm ấm, no đủ của một cuộc sống viên mãn. Đây cũng là lời chúc hạnh phúc trăm năm gửi gắm qua bức tranh. Tranh đôi cá mạ vàng cũng là biểu tượng của hạnh phúc, con cháu thảo hiền. Còn gì vui hơn khi được sống trong không khí hòa thuận như đôi cá sóng đôi?

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

    Hình ảnh đôi cá càng trở nên sống động hơn dưới ánh sáng của mặt trăng, hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Cặp đôi cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

    Tặng tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng như lời chúc hạnh phúc, phú quý giàu sang sẽ đến với các đôi uyên ương

    Bức tranh mạ vàng mừng cưới này chính là sự kết hợp của sự sang trọng, phú quý và sự thẩm mỹ, lãng mạn. Bất cứ cặp vợ chồng mới cưới nào cũng sẽ cực kỳ thích được tặng món quà này.

    Tranh chữ Phúc mạ vàng

    Chữ Phúc tượng trưng cho sự may mắn, sung sướng, thường xuất hiện nhiều trong đời sống văn hóa, thi ca của người Á Đông. Có Phúc là có tất cả.

    Việc tặng tranh chữ Phúc thay lời chúc ý nghĩa dành tặng cô dâu, chú rể trong ngày cưới.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa sen là một loài hoa đặc biệt, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết và ngan ngát hương thơm. Thế nên bạn cũng có thể lựa chọn tặng bức tranh hoa sen mạ vàng trong lễ cưới của đôi bạn trẻ.

    Tranh hoa sen mạ vàng rất phù hợp treo trong phòng khách

    Trên đây là những bức tranh mạ vàng mừng cưới ý nghĩa được ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những món Quà cưới mạ vàng khác để tặng cô dâu chú rễ trong ngày cưới, như: Tượng đôi uyên ương Mạ vàng, tượng cô gái mạ vàng, đôi hạc phong thuỷ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác.

    Chúc các bạn sớm có những lựa chọn ưng ý để làm quà mừng đám cưới.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam