Giỏ hàng

Bật mí những món quà cưới độc đáo tặng bạn thân năm 2024

Ngày cưới được xem là một trong những dịp trọng đại của đời người. Với những người chơi thân với nhau, đây cũng là dịp để họ thể hiện tình cảm quan tâm, chúc mừng chân thành. Bởi vậy, quà cưới tặng bạn thân cũng được nhiều người lựa chọn kỹ càng. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng mừng cưới độc đáo cho bạn thân

    Ngày nay, mừng cưới không chỉ đơn thuần là phong bì mà còn kèm theo những món quà ý nghĩa. Đối với những người bạn thân hoặc người quen lâu năm của gia đình thì việc lựa chọn một món quà phù hợp chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời trong dịp trọng đại này.

    Vậy những món quà mừng cưới bạn thân nào đang hot hiện nay?

    Quà mừng cưới bạn thân mạ vàng ý nghĩa

    Ngày nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… giới trẻ có xu hướng tìm mua những món Quà vàng mừng cưới sang trọng được chế tác thủ công. Sở dĩ, quà vàng được lựa chọn nhiều bởi sản phẩm mang ý nghĩa độc đáo với thiết kế ấn tượng.

    Hơn thế nữa, quà tặng còn được mạ vàng sang trọng, mang giá trị bền lâu chắc chắn sẽ khiến bạn thân của bạn thêm hãnh diện khi nhận được quà tặng tinh xảo.

    Đôi uyên ương mạ vàng – Món quà cưới ý nghĩa đang là xu thế của mùa cưới năm nay.

    Với nhiều kiểu dáng đa dạng, mang những ý nghĩa tốt lành trong phong thủy như tượng đôi uyên ương mạ vàng, tranh chữ Phúc, chữ Lộc mạ vàng mang may mắn đến nhà, sớm sinh quý tử, tranh đôi đũa mạ vàng với ý nghĩa vợ chồng hòa hợp, gia đình ấm êm, tranh đôi cá mạ vàng với ý nghĩa trăm năm hạnh phúc… chắc chắn sẽ mang lại niềm vui cho người được tặng.

    Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng độc đáo với ý nghĩa chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc.

    Đây cũng được xem là những quà tặng độc đáo và ấn tượng, khác hẳn với những quà tặng thông thường khác, thể hiện giá trị của người tặng lẫn người nhận.

    Đồ trang trí trong nhà

    Khi chọn quà cưới cho bạn thân, bạn có thể tham khảo những vật phẩm trang trí cho ngôi nhà nếu bạn đã có nhà riêng. Những vật phẩm này giúp cho không gian tổ ấm của những cặp đôi mới cưới thêm mặn nồng hơn.

    Vật phẩm trang trí cũng khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn tranh sơn dầu, tranh gạo, tranh đá quý, tranh thư pháp hoặc một bộ bình hoa, gốm sứ nghệ thuật. Những bức tranh treo tường, tranh thêu cũng rất thích hợp để mua tặng các đôi vợ chồng son. Tuy nhiên khi mua tranh bạn cần hiểu rõ không gian nhà cũng như sở thích của bạn nhé.

    Quà tặng mừng cưới cho bạn thân: Tặng đồ gia dụng

    Khi kết hôn cũng là lúc 2 người bước vào một cuộc sống mới, có rất nhiều điều phải chuẩn bị và mua sắm. Nếu cô dâu chú rể sẽ ở riêng sau lễ cưới thì bạn có thể dành tặng họ những đồ nội thất, gia dụng. Đây được xem là những món quà thiết thực được nhiều người lựa chọn.

    Để không mua phải những món đồ không cần thiết, đối với người bạn thân thiết lâu năm thì đừng nên ngại ngần mà hãy hỏi thẳng họ xem họ thích gì trong ngày cưới của mình. Thông thường bạn có thể mua bộ làm bếp, đồ điện tử hoặc bàn ghế, cốc chén...

    Chuyến du lịch cho 2 người

    Sau khi kết hôn thông thường cô dâu chú rể sẽ đi hưởng tuần trăng mật và tất nhiên nếu bạn dành tặng họ một chuyến du lịch đến những địa điểm lãng mạn thì sẽ thật tuyệt vời. Tuy nhiên, nhược điểm của quà tặng mừng cưới bạn thân này là bạn sẽ phải làm việc với bên lữ hành du lịch và nắm được lịch trình của họ.

    Nếu cô dâu chú rể không có nhiều thời gian hoặc không thích các điểm bạn chọn thì bạn có thể tham khảo thêm để sắp xếp nhưng tính bất ngờ sẽ không có nhiều.

    Lời chúc mừng đám cưới bạn thân ý nghĩa

    Bên cạnh những món quà mừng cưới bạn thân ý nghĩa thì bạn cũng nên có những lời chúc đám cưới hay đính kèm để quà tặng thêm phần chân thành. Chúc các bạn sớm tìm được món quà ưng ý cho người bạn thân của mình.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam