Giỏ hàng

Bài trí tượng dê đúng phong thuỷ đơn giản mà vẫn hút tài lộc

Tượng dê phong thuỷ mạ vàng đại diện cho nhiều ý nghĩa tốt đẹp như may mắn, thịnh vượng, bình an. Tuy nhiên, bạn phải biết cách bài trí tượng dê phong thuỷ đúng thì mới phát huy được tác dụng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Dê là con vật gần gũi trong văn hóa Á đông, và trong văn hóa Phương Tây con dê xuất hiện là cung chiêm tinh thứ mười trong Hoàng Đạo dưới cái tên Ma Kết hay còn gọi là Nam Dương. Trong 12 con giáp, Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, hiền lành, may mắn.

    Bài trí tượng dê phong thuỷ mạ vàng - xu hướng được nhiều người ưa chuộng

    Ý nghĩa của hình tượng dê trong phong thuỷ mang trong mình sự kiên nhẫn, ý trí mạnh mẽ đó cũng là một trong đức tính tốt của con người. Vì là bản chất như vậy nên trong nội thất phong thủy tượng dê làm tắng sự kiên nhẫn, luôn có sự suy nghĩ thấu đáo trong công việc, không có phương án nào là cuối cùng, không dễ dang nổi giận dù bất cứ trường hợp nào, luôn giữ dự ổn định.

    Trong Bát quái Ngũ Hành, dê lại thuộc quẻ Đoài mang ý nghĩa vui sướng, dễ chịu, thanh bình và tài lộc. Người ta dùng Tượng dê tài lộc hay tượng dê phong thủy là để cầu mong sự may mắn,và thành công trong công việc. 

    Với những người làm ăn kinh doanh, tượng dê tài lộc rất được ưa chuộng bởi nó mang ý nghĩa chỉ những nguồn lực ài chính bất ngờ, kèm theo sự may mắn trong kinh doanh, dễ dang vượt qua những trở ngại, đạt được thành công như mong muốn. Tượng dê tài lộc với đồng tiền âm dung tượng trung cho sự hoạnh tài.

    Tượng Dê phong thuỷ mạ vàng được chế tác tỉ mỉ, sống động mang ý nghĩa phong thuỷ.

    Bên cạnh đó, hình tượng Dê phong thuỷ mang cát khí Kim bổ trợ cho Cát tinh Lục bạch, Nhất bạch, vượng tài, tăng cường may mắn, cầu con cái. Chế hòa các hung tinh, nhị hắc, ngũ hoàng, ngũ quỷ, họa hại.

    Tương dê phong thuỷ hiện nay có rất nhiều chất liệu và dáng thế khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ưa chuộng nhất tượng dê phong thuỷ mạ vàng. Bởi lẽ, không chỉ mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, việc sản phẩm được mạ vàng cao cấp khiến tượng càng thêm quý giá, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân.

    Sắc vàng cũng là màu của phú quý, giàu sang, do đó càng có khả năng hút cát khí, tài lộc đến nhà. 

    Đặt tượng dê phong thuỷ mạ vàng thế nào cho đúng?

    Theo các chuyên gia phong thuỷ, vị trí tốt nhất bài trí tượng dê phong thuỷ mạ vàng là trong phòng khách, bàn làm việc, bàn thờ, bàn học và những nơi một trong Cửa tinh trong Huyền Không chiếu tới. Cửu tinh ứng với thời gian Cửu vận, mỗi một vận có một sao chi phối vũ trụ và tạo ra vượng khí. Cụ thể những chỗ đó cần được Lục Bạch, Nhất Bạch phối chiếu tới.

    Bài trí tượng Dê phong thuỷ đúng cách tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được sự điềm đạm, tĩnh tâm, tốt cho các mối quan hệ giao tiếp. Nó cũng có tác dụng bồi đắp làm tăng thêm lòng kiên trì và ý chí phấn đấu của chủ nhân.

    Không nên đặt tượng dê phong thuỷ ở nơi ô uế, nhà vệ sinh, nơi ẩm thấm, tối tăm, nơi các hung tinh cùng phối hợp chiếu đến.

    Tuy nhiên, bạn phải hết sức chú ý là những người tuổi Sửu không nên bài trí tượng dê phong thủy trong nhà. Bởi dê và trâu là hai con vật xung khắc với nhau, nếu đặt tượng dê trong nhà người tuổi sửu sẽ gây ra các họa xung khắc, không những không gặp may mắn mà còn mang lại những điềm gở cho cho gia chủ.

    Tượng Dê tmạ vàng mang đến may mắn và tài lộc.

    Sử dụng biểu tượng Dê cần chọn ngày giờ tốt hợp tuổi để an vị dưới sự hỗ trợ của chuyên gia phong thủy uy tín.

    Với 8 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, tượng dê phong thuỷ mạ vàng được Golden Gift Việt Nam chế tác với nhiều dáng thế khác nhau như tượng dê phong thuỷ mạ vàng, tượng dê thịnh vượng mạ vàng. Với thiết kế sống động, chế tác tỉ mỉ và sắc nét, những tượng dê này được nhiều khách hàng yêu thích.

    Trên đây là những cách bài trí tượng dê phong thuỷ mạ vàng đúng để bạn có thể đón thêm nhiều vượng khí vào nhà. Chúc bạn sẽ nhanh chóng gặp thuận lợi khi thỉnh tượng dê phong thuỷ mạ vàng nhé.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam