Giỏ hàng

Rước tài lộc với những cách bài trí tượng rắn phong thuỷ này

Trong 12 con giáp, rắn đứng vị trí thứ 6. Rắn phong thuỷ mang nhiều ý nghĩa tinh thần to lớn nên rất được nhiều người ưa chuộng đặt trong nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được cách bài trí tượng rắn đúng phong thuỷ để hút tài lộc.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa tượng rắn trong phong thuỷ chính là tượng trưng cho sự may mắn, sức mạnh quyền uy. Trưng bày một Linh vật rắn phong thủy tài lộc trong nhà hay văn phòng sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, khiến công việc luôn thuận lợi trôi chảy.

    Tác dụng việc bài trí tượng rắn phong thuỷ trong phòng

    Từ xa xưa rắn được xem là 1 trong những vị thần tối cao có khả năng phù trợ và bảo vệ cho vua chúa, là biểu tượng của sự quyền uy may mắn.

    Ý nghĩa hình tượng rắn trong phong thuỷ còn là con vật duy nhất có thể “lột da” nên rắn tượng trưng cho việc biết buông bỏ những buồn thương, những sóng gió, chuyện không vui để tiến lên phía trước. Chính vì thế, nhiều gia đình thường bài trí tượng rắn phong thuỷ trong nhà hoặc trong phòng làm việc để cầu mong việc làm ăn buôn bán thắng lợi và tránh bị kẻ gian hãm hại.

    Nếu có điều kiện bạn có thể bày trí linh vật rắn mạ vàng sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Đặc biệt, những người tam hợp các tuổi Dậu, Tỵ, Sửu hoặc là nhị hợp các tuổi Tỵ – Thân, bài trí tượng con rắn tại nhà sẽ càng tăng thêm sự may mắn.

    Rắn dù là loài vật dù được tôn thờ như 1 vị thần, nhưng chưa bao giờ là con vật hiền lành trong tâm thức nhiều người. Trong văn hóa tâm linh, rắn sẽ dùng chính nọc độc và sức mạnh của mình để đối phó với những thế lực bên ngoài, ngăn chặn ma tà xâm nhập tránh được điềm xấu xảy ra. Chính vì thế rắn có khả năng bảo vệ gia chủ và các thành viên trong gia đình, xua đuổi những vận đen không tốt đến với căn nhà.

    Các tượng rắn phong thủy có nhiều hình dáng và ý nghĩa khác nhau, như tượng rắn nằm trên đống vàng hay rắn nhả minh châu đem lại nguồn tài lộc dồi dào, may mắn gấp bội cho gia chủ. 

    Cách bài trí tượng rắn phong thuỷ mạ vàng mang tài lộc đến nhà

    Rắn là biểu tượng tượng trưng cho quyền lực và các vị thần linh, do đó muốn tượng phát huy hết tác dụng phong thủy thì cần phải đặt đúng vị trí.

    Bạn có thể bài trí tượng rắn đúng phong thuỷ bằng cách đặt tượng ở trong không gian phòng khách hoặc là đặt trên bàn làm việc, phòng thủ ngân, đặt trên tủ kệ. Lưu ý bạn không nên đặt tượng gần sát mặt đất hoặc quay đầu về những hướng xấu như nhà vệ sinh, nhà bếp…làm mất đi sự tôn kính của con người, không phù hợp với loài vật linh thiêng.

    Với người tuổi Tỵ, đặt một tượng rắn trong ngôi nhà thì công dụng của tượng sẽ được nhân đôi, công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển,tiền vô như nước,…gia đình an khang, cuộc sống thịnh vượng.

    Tuy nhiên mọi người cũng cần lưu ý là đặt đúng hướng với từng tuổi, ví dụ người tuổi Tỵ thường hợp với Dậu và Sửu thì hướng thích hợp là hướng Tây và hướng Bắc Đông Bắc. Hoặc là đặt hướng Tỵ,cùng với tuổi của chủ nhà, theo la bàn thì đó là góc 15 độ của 45 độ hướng Đông Nam…

     Sắc vàng 24K phủ lên tượng rắn phong thuỷ rất thích hợp để bài trí trong không gian quyền quý, sang trọng.

    Trên thị trường hiện nay, tượng rắn phong thuỷ được bày bán khá nhiều với các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, tượng rắn phong thuỷ mạ vàng vẫn được khách hàng đánh giá cao nhất về độ thẩm mỹ, ý nghĩa phong thuỷ và sự sang trọng, độc đáo. 

    Được chế tác thủ công tỉ mỉ và khéo léo, tượng rắn mạ vàng mang đến nét uyển chuyển, mềm mại nhưng cũng không mất đi sự uy nghiêm của linh vật này. Sắc vàng rất thích hợp để bài trí trong không gian quyền quý nên đây sẽ là món quà tặng sếp, khách hàng, đối tác VIP cực ý nghĩa.

    Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ, nếu bạn muốn mua tượng rắn phong thuỷ mạ vàng chất lượng, đảm bảo được độ sắc nét và sự bền vững với thời gian thì nên tìm các cơ sở sản xuất uy tín, được nhiều người đánh giá cao.

    Có thể nói, tượng rắn phong thuỷ là một phương pháp hữu hiệu để bạn có thể tăng thêm cát khí cho công ty, gia đình, bản thân. Tuy nhiên, đừng quên cách bài trí tượng rắn đúng phong thuỷ để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam