Giỏ hàng

Tuổi Dậu hợp, xung khắc với người tuổi nào nhất trong làm ăn, hôn nhân?

Người tuổi Dậu được đánh giá có trí thông minh, linh hoạt nên khá phù hợp với việc kinh doanh. Tuy nhiên, người tuổi Gà cũng nên chọn tuổi khi muốn buôn bán, làm ăn hay kết hôn. Vậy người tuổi Dậu hợp với tuổi nào? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ngay dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tử vi, tính cách người tuổi Dậu

    Trong tử vi, người tuổi Dậu cầm tinh con gà. Họ là những người có nhiều ước mơ, hoài bão với ý chí kiên định. Dù phải trải qua khó khăn, vất vả họ vẫn không bỏ cuộc mà luôn tiến về phía trước. Chính vì vậy họ thường thành công trong công việc.

    Tuổi Dậu hợp, xung khắc với người tuổi nào nhất trong làm ăn, hôn nhân?

    Tính cách người tuổi Dậu thông minh, hoạt bát và hòa đồng. Họ chăm chỉ làm việc, hướng đến mục tiêu chung nên dù ở vai trò, vị trí nào, nếu cố gắng hết mình họ đều là những người xuất sắc. Với tình thần trách nhiệm cao, người tuổi Dậu rất được lòng những người xung quanh. Dù vậy họ không kiêu căng tự mãn mà lại khá khiêm tốn.

    Tử vi người tuổi Dậu cũng cho thấy hợp với công việc kinh doanh hơn là những công việc ổn định, nhà nước. Với tính cẩn thận, có tài, người tuổi Gà thường được trọng dụng trong những công việc đòi hỏi sự chi tiết.

    Trong tình yêu hôn nhân, người tuổi Dậu khá tình cảm và đề cao gia đình. Với họ, mái ấm gia đình hạnh phúc là một trong những mục tiêu phải đạt được. Bởi vậy, họ thích hợp với những người cũng có chí hướng tương tự. Nhìn chung, tình duyên của người tuổi Dậu khá suôn sẻ, êm đềm. 

    Người tuổi Dậu hợp tuổi nào trong kinh doanh?

    Người tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong kinh doanh? Để biết được chính xác thì cần biết mỗi người tuổi Dậu là mệnh gì. Bởi mệnh là một trong những yếu tố quan trọng xác định đến tuổi hợp làm ăn hay không.

    Người tuổi Dậu mệnh gì?

    Trong tử vi, Tuổi Dậu được chia làm 5 can. Trong ngũ hành, những người tuổi Gà cũng được chia thành 5 hành tương ứng. Cụ thể như sau:

    Tuổi Quý Dậu sinh năm 1933, 1993 thuộc hành Kim
    Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, 2031 thuộc hành Mộc
    Tuổi Ất Dậu sinh năm 1945, 2005 thuộc hành Thủy
    Tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957, 2017 thuộc hành Hỏa
    Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969, 2029 thuộc hành Thổ

    Tuổi Quý Dậu mệnh Kim nên hợp tác với người tuổi nào trong kinh doanh?

    Tuổi Quý Dậu mệnh Kim hợp với những người mệnh Thổ. Đó là các tuổi như: Bình Thìn, Đinh Tỵ, Tân Sửu, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Mùi,Canh Ngọ, Mậu Thân. Nếu kết hợp với những người tuổi này, Quý Dậu dễ ăn nên làm ra, phát tài phát lộc.

    Ngoài ra, Tuổi Quý Dậu mệnh Kim nên hợp tác với người tuổi nào khác? Đó là những tuổi thuộc mệnh Kim là mệnh của chính tuổi Quý Dậu cũng sẽ giúp ích trong việc làm ăn buôn bán.

    Tuổi Ất Dậu mệnh Thủy hợp người tuổi nào?

    Trong kinh doanh, người mệnh Thủy hợp với người mệnh Kim, bởi theo nguyên tắc ngũ hành Kim sinh Thủy. Bởi vậy, khi chọn người hợp tác làm ăn, Ất Dậu nên tham khảo những tuổi ssau đây: Canh Thân, Ất Sửu, Giáp Thân, Canh Tuất, Quý Mùi, Tân hợi.

    Ngoài ra, tuổi Ất Dậu mệnh Thủy hợp với người tuổi nào khác khi làm ăn.? Đó là những người thuộc mệnh Thủy của tuổi Ất Dậu nhé.

    Tuổi Tân Dậu mệnh Mộc nên kết hợp kinh doanh với tuổi nào?

    Theo nguyên tắc tương sinh của ngũ hành thì người mệnh Mộc hợp với người mệnh Thủy. Vì vậy, tuổi Tân Dậu nên chọn những người thuộc mệnh Thủy để hợp tác kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

    Cụ thể, Tuổi Tân Dậu mệnh Mộc nên kết hợp kinh doanh với tuổi nào? Đó chính là những tuổi như Giáp Dần, Ất Mão, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Tý, Đinh Sửu.

    Tuổi Đinh Dậu mệnh Hỏa hợp với tuổi nào?

    Tuổi Đinh Dậu mệnh Hỏa hợp với những người mệnh Mộc nhất bởi Mộc sinh Hỏa. Khi chọn người để kết hợp làm ăn, Đinh Dậu nên chú ý đến những người mệnh này. Cụ thể, người mệnh Thủy gồm các tuổi như Nhâm Ngọ, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Hợi, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Canh Tý... Tuy nhiên, một số tuổi thuộc Tứ hành xung bạn nên cân nhắc.

    Tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ nên hợp tác với người tuổi nào là tốt nhất?

    Tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ nên hợp tác với người tuổi nào là tốt nhất? Đó là những người thuộc mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Thổ. Như vậy, những tuổi Kỷ Dậu nên hợp tác làm ăn để may mắn, phát tài làCanh Thìn, Tân Tỵ, Tân Hợi, Ất Sửu, Kỷ Sửu, Mậu Thân, Giáp Tuất, Ất Hợi...

    Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu?

    Trong tình yêu hôn nhân, tuổi Dậu được đánh giá là chung thủy, biết vun đắp cho cuộc sống gia đình. Vậy người tuổi Gà hợp với tuổi nào trong tình yêu? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam khám phá dưới đây:

    Tuổi Dậu hợp, xung khắc với người tuổi nào nhất trong làm ăn, hôn nhân?

    Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong 12 con giáp?

    Tuổi Dậu hợp tuổi Thìn trong tình yêu

    Người tuổi Dậu và tuổi Thìn là cặp đôi hòa hợp cả về tính cách lẫn suy nghĩ, mục tiêu trong hôn nhân. Người tuổi Thìn khá nhiệt tình hợp với người tuổi Dậu năng động, hoạt bát. Họ luôn ngưỡng mộ và thu hút lẫn nhau.

    Trong tình yêu, người tuổi Dậu hợp người tuổi Thìn với suy nghĩ cùng xây dựng gia đình, chung thủy trong tình yêu. Đều là những người thông minh, khéo léo, nên cặp đôi này ít khi xảy ra tranh cãi quá mức. Họ luôn tôn trọng lẫn nhau, cùng xây dựng kinh tế và đời sống tinh thần.

    Tuổi Dậu hợp với tuổi Tỵ

    Trong vòng tam hợp, người tuổi Dậu và tuổi Tỵ được đánh giá là khá nhiều điểm tương đồng có thể bù đắp, hỗ trợ cho nhau. Tính cách của họ tuy không được hòa hợp tất thảy nhưng bù lại họ lại có thể hỗ trợ nhau, thúc đẩy nhau phát triển.

    Người tuổi Dậu khoan dung thấu hiểu hợp với người tuổi tỵ thông minh, chu đáo. Cả hai đều có những đặc tính hấp dẫn đối phương. Cặp đôi này cũng thường có chung các chí hướng trong việc xây dựng gia đình và phát triển kinh tế. Bởi vậy, họ khá dư giả về tài chính và có cuộc sống viên mãn.

    Tuổi Dậu hợp với tuổi Sửu

    Tuổi Dậu hợp với tuổi Sửu trong tình yêu và hôn nhân, được đánh giá là cặp đôi mang đến một mái ấm chan hòa và ngập tràn niềm vui. Tuổi Dậu cá tính, tính tình vui vẻ hòa đồng, kết hợp với người tuổi Sửu điềm tĩnh, chắc chắn, là điểm tựa vững chắc. Bởi vậy, họ luôn có sự thấu hiểu cho đối phương/

    Chính vì hiểu tính cách của nhau nên người tuổi Sửu và người tuổi Dậu thường không gây áp lực mà sẽ được sống đúng với chính bản thân mình trong gia đình. Họ nhẫn nại, kiên trì để cùng đi đến hạnh phúc.

    Tình yêu hôn nhân của tuổi Dậu với các tuổi khác

    Ngoài các tuổi Tam hợp, lục hợp như trên, đường tình yêu, hôn nhân của tuổi Dậu với các tuổi khác cũng có nhiều điểm đáng chú ý. Trong đó, có một số tuổi kết hợp với tuổi Dậu cũng tạo nên những mái ấm gia đình hạnh phúc. Có thể kể đến trong số này như tuổi Sửu, tuổi Mùi, tuổi Ngọ, tuổi Dậu, Hợi.

    Một số tuổi khác khi tính chuyện lâu dài với tuổi Dậu nên cân nhắc, nhường nhịn và thấu hiểu đối phương mới có thể dẫn đến kết quả tốt đẹp.

    Cây cảnh hợp tuổi Dậu

    Để tặng thêm tài vận, may mắn, người tuổi Dậu có thể trồng một số cây cảnh phong thủy hoặc bài trí ở phòng làm việc. Vậy cây cảnh hợp người tuổi Dậu là những cây gì? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam khám phá ngay sau đây.

    Cây phong thủy hợp với tuổi Ất Dậu Mệnh Thủy

    Những người sinh Ất Dậu thuộc mệnh thủy, hợp với những màu sắc như xanh dương, đen. Ngoài ra theo quy tắc Kim sinh thủy thì tuổi Ất Dậu cũng hợp với những màu sắc của Kim như trắng, ghi, xám, vàn. Khi chọn cây phong thủy hợp với tuổi Ất Dậu mệnh Thủy bạn nên lưu ý điều này.

    Tuổi Đinh Dậu Mệnh Hỏa hợp cây cảnh phong thủy nào

    Những người thuộc mệnh Hỏa thích hợp với những màu sắc như đỏ, cam, hồng, tím. Trồng những cây cảnh có hoa lá cành các màu nầy sẽ giúp người tuổi Đinh Dậu gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, bạn có thể chọn những cây có màu sắc xanh lá của mệnh Mộc cũng tốt cho tuổi Đinh Dậu.

    Cụ thể, Tuổi Đinh Dậu Mệnh Hỏa hợp cây cảnh phong thủy nào? Đó là những cây như cây tùng thơm, cây tình yêu, lộc vừng, cây sung, cây hồng môn, cây vạn tuế, cây ngọc ngân, kim ngân..

    Cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu Mệnh Thổ

    Những người tuổi Kỷ Dậu thuộc mệnh Thổ sinh năm 1969 hợp với màu xanh lá. Để tăng thêm tài vận cho mình, người tuổi Kỷ Dậu có thể chọn những cây cảnh màu hợp với mình. Ngoài ra, mệnh Thổ cũng hợp với mệnh Hỏa nên khi chọn cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ có thể chọn các cây có màu sắc đỏ, hồng, tím...

    Tuổi Quý Dậu Mệnh Kim nên trồng cây gì?

    Người tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Kim hợp với mệnh Thổ. Màu sắc tương sinh của 2 hành này chính là trắng, vàng, nâu đất, ghi xám. Bởi vậy, khi chọn cây phong thủy cho tuoir Quý Dậu bạn nên lưu ý điều này.

    Cụ thể, tuổi Quý Dậu mệnh Kim nên trồng cây gì? Đó là những cây như cây kim tiền, cây cọ dừa, cây trầu bà đế vương, cây lưỡi hổ, cây ngọc bích, cây sâm cảnh...

    Cây phong thủy hợp tuổi Tân Dậu Mệnh Mộc

    Tuổi Tân Dậu thuộc bản mệnh Mộc nên cây cảnh phong thủy có màu xanh lá là tốt nhất. Ngoài ra thì do Thủy sinh mộc nên những cây mang màu sắc hành thủy như đen, xanh dương cũng hợp tuổi Tân Dậu. Bạn có thể chọn một số cây phong thủy hợp tuổi Tân Dậu như cây phát tài, cây lộc vừng, cây tình yêu, Dậu đổ bình leo, cây ngọc ngân, hoa hồng xanh,…

    Tuổi Dậu khắc với những tuổi nào?

    Tuổi Dậu bên cạnh vòng tam hợp, lục hợp thì cũng năm trong bộ tứ hành xung. Nghĩa là có 4 linh vật xung khác với nhau. Cụ thể, tuổi Dậu nằm trong bộ "Tý -Dậu-Mão-Ngọ".

    Vậy tuổi Dậu khắc với những tuổi nào? Đó chính là tuổi Tý (Chuột), tuổi Mão (Mèo) và tuổi Ngọ (Ngựa). nếu kết hợp làm ăn hoặc nên duyên với những tuổi này, tuổi Dậu nên cân nhắc kỹ lưỡng.

    Gợi ý những vật phẩm phong thủy hợp tuổi Dậu

    Người tuổi Dậu thích kinh doanh và cũng là một trong những tuổi thành công khá nhiều trong lĩnh vực làm ăn, buôn bán. Việc bài trí thêm những vật phẩm phong thủy hợp tuổi Dậu sẽ giúp gia chủ thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. 

    Hiện nay, xu thế bài trí vật phẩm phẩm phong thủy cho người tuổi Dậu là dựa vào những linh vật hợp tuổi như tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Sửu hoặc mua tượng Gà cho người tuổi Dậu. Ngoài ra, những linh vật như cá rồng, tỳ hưu, kỳ lân... cũng được ưa chuộng bài trí trong không gian của những người tuổi Gà.

    Tuổi Dậu hợp, xung khắc với người tuổi nào nhất trong làm ăn, hôn nhân?

    Tranh hoa sen mạ vàng cho người tuổi Dậu

    Nếu thích bài trí tranh phong thủy, người tuổi Dậu nên treo tranh hoa sen, tranh cá chép hay một số bức tranh phong cảnh, tranh thuyền buồm để tăng thêm tài lộc.

    Tại Golden gift Việt Nam, những vật phẩm phong thủy cho người tuổi Dậu rất đa dạng, phong phú từ linh vật đến tranh phong thủy. Tất cả quà tặng đều được chế tác thủ công tinh xảo và khéo léo, mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân tiên tiến. Nhờ đó, quà vang luôn giữ được sự sắc nét, bền đẹp với thời gian.

    Những thông tin về người tuổi Dậu hợp với tuổi nào trên đây hi vọng đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích để phục vụ cho cuộc sống, công việc. Cùng theo heo dõi thêm các bài viết về con giáp khác của Golden gift Việt Nam để biết thêm nhiều kiến thức hay khác nhé!

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam