Giỏ hàng

Bí quyết chọn quà tặng ý nghĩa trong lần đầu gặp sếp

Tặng quà từ lâu đã trở thành nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Vào các dịp kỷ niệm, lễ tết, việc này lại càng được chú trọng, đặc biệt là chọn những món quà lần đầu gặp sếp hay tặng quà cho quan chức.

MỤC LỤC [Hiện]

    Bất cứ ai trong cuộc đời cũng có những người lãnh đạo, sếp hay quan chức mình ngưỡng mộ. Tặng quà cho họ trong các dịp đặc biệt nhằm bày tỏ tấm lòng kính trọng, cảm phục là điều đáng quý. Tuy nhiên, chọn quà gì để tặng cho những người này thì lại không hề dễ dàng

    Bí quyết chọn quà tặng lần đầu gặp sếp, quà tặng cho quan chức

    Để chọn được món quà phù hợp tặng sếp trong ngày đầu gặp mặt bạn cần lưu ý rằng, vì mình chưa biết về họ nhiều nên món quà không nên đặt quá nặng về giá trị. Quà tặng thiên về tính kỷ niệm với việc chế tác tinh tế, nhiều ý nghĩa sẽ phù hợp hơn.

    Còn với các quan chức, việc tặng một món quà giá trị cao cũng có thể khiến bạn lẫn người tặng gặp những rắc rối không đáng có. Bởi vậy, nếu bạn muốn biểu lộ tấm lòng yêu mến của mình với họ thì cũng nên chọn những món quà thể hiện tâm ý nhiều hơn là vật chất.

    Quà tặng sếp hay quan chức đều phải được bọc gói cẩn thận, tặng quà với thái độ thành kính. Như vậy họ mới cảm nhận được sự chân thành từ quà tặng. Bạn cũng lưu ý một số món quà thuộc về sức khỏe hay phong thủy thì nên tham vấn ý kiến của bác sĩ, chuyên gia. Đó là những bí quyết tặng quà cho quan chức, sếp bạn cần lưu ý.

    Những món quà ý nghĩa tặng sếp, quan chức bạn không nên bỏ qua

    Một món quà được gửi từ tâm ý chắc chắn sẽ khiến mối quan hệ giữa bạn và vị sếp gặp mặt lần đầu hay quan chức được khăng khít và bền chặt hơn. Hiện nay, không khó để bạn có thể chọn được những món quà ưng ý. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

    Sổ và bút ký

    Với sếp hay các vị quan chức, sổ và bút ký được xem là những vật dụng "bất ly thân". Những cuộc hội họp, gặp gỡ đối tác, đoàn thể đều cần đến bút và sổ ghi chép. Bởi vậy nếu bạn chọn bút và sổ làm quà tặng lần đầu gặp sếp, chắc chắn họ sẽ đánh giá bạn rất cao về sự tỉ mỉ, khéo léo và quan tâm đúng mực.

    Chiếc ví da cao cấp

    Nếu sổ và bút ký phục vụ cho công việc thì ví da lại là những vật phục vụ cho cuộc sống các nhân không thể không có. Chọn lựa một chất liệu da cao cấp với thiết kế tinh xảo sẽ là một món quà ý nghĩa được lòng sếp, quan chức.

    Đồng hồ đeo tay

    Ngày nay đồng hồ đeo tay không giới hạn trong việc dùng để xem thời gian mà chúng còn là vật khẳng định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Nam giới rất thích đeo đồng hồ. Bởi vậy, bạn có thể chọn đồng hồ sang trọng làm quà tặng sếp hoặc quan chức lần đầu gặp mặt.

    Quà tặng mạ vàng

    Những quà tặng trên đều là những món quà khá quen thuộc. Nếu bạn muốn gây ấn tượng cho sếp hay quan chức lần đầu gặp mặt thì có thể chọn dòng quà tặng mạ vàng.

    Tranh cá rồng mạ vàng được chế tác tinh xảo sẽ là quà tặng sếp ý nghĩa.

    Ưu điểm của dòng quà này là vô cùng độc đáo, ấn tượng, khác hẳn với những dòng quà tặng truyền thống. Giá cả phù hợp nhưng cũng vô cùng sang trọng nhờ được mạ vàng. Bên cạnh đó, quà tặng còn được chế tác thủ công tinh xảo nên chỉ cần nhìn vào họ đã có thể cảm nhận được tâm ý của bạn.

    Tranh bông lúa mạ vàng là quà kỷ niệm vô cùng độc đáo và sang trọng.

    Các quà tặng lần đầu gặp sếp, quan chức được ưa chuộng trong dòng mạ vàng hiện nay có thể kể đến như: Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng, tượng 12 con giáp, tranh cá rồng mạ vàng, kẹp cà vạt mạ vàng, giá đỡ danh thiếp mạ vàng, mặt trống đồng mạ vàng...

    Chọn quà tặng cho sếp hay quan chức lần đầu gặp mặt không phải là chuyện dễ dàng nếu bạn không có bí quyết riêng. Hi vọng bài viết trên đây đã phần nào gỡ rối giúp bạn dễ dàng chọn được những món quà ưng ý và đừng quên kèm theo những lời nói hay khi tặng quà sếp để hiệu quả hơn nhé.

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam