Giỏ hàng

Tranh tặng mừng tân gia siêu đẹp và chuẩn phong thuỷ năm 2024

Tân gia là một sự kiện rất được coi trọng của gia chủ. Thông thường những người được mời đến tân gia sẽ dành tặng những món quà hoặc tranh tặng tân gia để chúc mừng dịp đặc biệt này. Tuy nhiên làm thế nào để chọn tranh mừng tân gia ý nghĩa và độc đáo? Tranh nào sẽ hợp mệnh với gia chủ? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo ngay những gợi ý sau đây!

MỤC LỤC [Hiện]

    Trong xu thế hiện nay, việc lựa chọn món quà tặng tân gia sang trọng, độc đáo, hợp phong thủy trở thành yêu cầu phổ biến. Bởi quà tân gia không chỉ giúp chủ nhà ấn tượng với người tặng còn thể hiện được sự tinh tế của họ. Đáp ứng nhu cầu đó, những bức tranh mừng tân gia trở thành lựa chọn tối ưu cho những dịp tân gia.

    Tại sao chọn tranh mừng tân gia?

    Tranh mừng tân gia là một vật dụng trang trí vô cùng cần thiết trong các không gian nhà ở hiện nay. Do đó việc sử dụng tranh để làm quà tặng mừng tân gia là một lựa chọn được rất nhiều yêu thích hiện nay. Vậy nên các lý do chính như sau: 

    Vì thẩm mỹ

    Tranh tặng tân gia là món quà mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Những bức tranh phong cảnh, tranh tĩnh vật, tranh phong thuỷ, tranh hiện đại... Sẽ giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần sống động và hấp dẫn. Đồng thời nó còn mang ý nghĩa may mắn, tài lộc đến cho chủ nhân của ngôi nhà.

    Chi phí và giá phù hợp

    Mức giá tranh mừng tân gia thường rất đa dạng. Chỉ từ vài trăm nghìn là bạn đã có thể lựa chọn được một món quà tặng ý nghĩa cho gia chủ. Ở mỗi phân khúc giá sẽ có các thể loại tranh khác nhau. Tuỳ vào điều kiện kinh tế và khả năng chi trả mà bạn có thể chọn các sản phẩm với kích thước, chất liệu, nội dung,... mà mình yêu thích nhất để tặng cho gia chủ.

    Mẫu thiết kế đa dạng

    Mẫu mã của các bức tranh tân gia vô cùng đa dạng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm với nhiều thiết kế nổi bật như: tranh thêu, tranh đính đá, tranh mạ vàng mừng tân gia, tranh gỗ, tranh đồng, tranh thư pháp mừng tân gia, tranh sơn dầu,... Những thiết kế độc đáo, ý nghĩa của những bức tranh sẽ góp phần khiến cho ngôi nhà thêm ấn tượng và thu hút. Khi nhìn vào người xem sẽ bị cuốn hút bởi những hoạ tiết hay chất liệu đặc biệt của những bức tranh ấy.

    Phù hợp với nhiều đối tượng

    Việc tặng tranh tân gia phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuỳ thuộc vào đối tượng, sở thích, giới tính của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn những bức tranh tân gia sao cho phù hợp. Ví dụ như chủ nhà là người trẻ thì thường sẽ thích những bức tranh mang hơi hướng hiện đại. Chủ nhà ở độ tuổi trung niên thường sẽ thích những thể loại tranh phong cảnh, tranh sơn thuỷ hữu tình, tranh tĩnh vật, tranh thư pháp...

    Chất liệu các loại tranh mừng nhà mới phổ biến hiện nay

    Tân gia nên tặng tranh gì? Thị trường cung cấp tranh mừng tân gia có muôn vàn các mẫu mã đẹp khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là các chất liệu ngay dưới đây:

    Tranh thêu chữ thập mừng tân gia

    Tranh thêu chữ thập là dòng sản phẩm bán chạy và được nhiều người yêu thích. Những bức tranh thêu chữ thập đa dạng về mẫu mã, kích thước và nội dung. Trong đó thường thấy là các dòng tranh về đề tài phong cảnh, tranh thư pháp, tranh làng quê, tranh thêu hình động vật,...Chúng thường có độ bền cao, màu sắc tươi sáng mang lại sự độc đáo cho không gian sống. Tranh thêu chữ thập mừng tân gia có hai dòng tranh cơ bản: tranh thêu kín và tranh thêu một phần (tranh thêu 3D, 5D).

    Tranh đồng mừng tân gia

    Tranh đồng được nhiều khách hàng lựa chọn Vì giá thành phù hợp với nhiều đối tượng. Đây là dòng sản phẩm chủ yếu do các làng nghề sản xuất và độ bền cao theo thời gian. Tuỳ thuộc vào mẫu mã, kích thước, chất liệu mà Tranh đồng mừng tân gia sẽ có các phân khúc giá khác nhau. Nhìn chung mức giá sẽ dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Một số mẫu tranh tân gia nhà mới bằng đồng bán chạy nhất hiện nay:
    • Tranh đồng quê làm bằng đồng
    • Tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia
    • Tranh vinh quy bái tổ bằng đồng
    • Tranh phong thuỷ mặt trống đồng
    • Tranh phúc lộc thọ bằng đồng
    • Tranh vinh quy bái tổ bằng đồng
    Ngoài ra, một số thượng hiệu lớn như Golden Gift Việt Nam thì cũng có một số loại tranh được chế tác bằng đồng. Nhưng khác biệt với những loại tranh mừng tân gia bằng đồng khác trên thị trường, đó là những bức tranh của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Tranh đính đá mừng tân gia

    Tranh đính đá tặng tân gia là sản phẩm giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần bắt mắt. Những viên đá lấp lánh sẽ là điểm nhấn khiến cho bức tranh thêm phần sống động và thu hút người nhìn. Những dòng tranh đính đá đẹp và độc đáo điển hình như: tranh phong cảnh, tranh mã đáo thành công, tranh cửu ngư quần hội, tranh cá chép đính đá, tranh tứ quý,.. Nếu được bảo quản tốt thì tranh đính đá mừng tân gia sẽ có độ bền lên đến 5, 10 năm. Ưu điểm lớn của sản phẩm này chính là giá thành rẻ và tính thẩm mỹ cao. Ngoài các dòng tranh đính đá bán sẵn trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tự tay trang trí những bức tranh đính đá theo ý thích để làm quà tặng. Tuy nhiên, việc làm này đòi hỏi cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức.
    Tuy nhiên, khoảng 5 năm gần đây, tại các thành phố lớn thì xu hướng ít còn lựa chọn loại tranh này, mà chủ yếu chọn tranh tặng tân gia mạ vàng ngày càng phổ biến hơn cả.

    Tranh gỗ mừng tân gia

    Tranh tặng tân gia làm bằng chất liệu gỗ cũng là món quà được nhiều người lựa chọn. Những bức tranh gỗ với chất liệu thông, sồi, gỗ hương, gỗ gõ đỏ,... sẽ khiến cho không gian ngôi nhà thêm phần sang trọng và ấn tượng. Tranh gỗ có nội dung phong phú: tranh phong cảnh, tranh phong thuỷ, tranh thư pháp,... Những đường nét điêu khắc từ gỗ đủ sức hấp dẫn người xem mà không cần những màu sắc quá rực rỡ. Dòng sản phẩm tranh gỗ mừng tân gia được đánh giá cao bởi độ bền theo năm tháng. Nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Ngoài ra, dòng tranh này còn có tác dụng cân bằng âm dương, mang lại may mắn và phúc khí cho chủ nhà.

    Tranh mạ vàng mừng tân gia

    Được mời mừng tân gia, nhiều người chọn mua những món quà ý nghĩa để tặng thay cho “phong bì”. Quà tặng vừa thể hiện tấm lòng của mình vừa để lại ấn tượng tốt đẹp cho gia chủ. Trong rất nhiều lựa chọn hiện nay, tranh mừng tân gia mạ vàng luôn nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng bởi thiết kế tinh tế, nhiều ý nghĩa và sang trọng, độc đáo.

    Được chế tác thủ công bởi bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa, tranh mạ vàng mừng tân gia là tổng hòa về sự tỉ mỉ, tinh tế mà rất ít quà tặng làm bằng tay có thế đạt được. Bên cạnh đó, quà vàng còn được mạ vàng 24K sang trọng, giữ vẻ ngoài lấp lánh mãi với thời gian.

    Nếu bạn muốn có những quà tặng phong thủy may mắn, tranh thư pháp mừng tân gia thì bạn có thể liên hệ Golden Gift Việt Nam. Tại đây có nhiều mẫu thiết kế dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, những bức tranh này đều được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân hiện đại.

    Top 30+ Tranh treo tường mừng tân gia nhà mới vừa sang, hợp phong thuỷ

    Đáp ứng nhu cầu dùng tranh mạ vàng làm quà mừng tân gia, Golden Gift Việt Nam đã cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang nhiều hàm ý tốt đẹp vừa có tác dụng làm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

    Dưới đây là những bức tranh mạ vàng mừng dịp tân gia, về nhà mới ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua:

    Tranh cá rồng mạ vàng

    Trong phong thủy, cá rồng là linh vật tượng trưng cho sự may mắn, mang cát khí đến nhà, xua đuổi đi những xui xẻo, hung khí không tốt. Do vậy, tranh cá rồng mạ vàng trở thành quà tặng mừng tân gia ý nghĩa cho những ai muốn mang đến cho gia chủ cát tường, tài lộc.

    Tranh cá rồng mạ vàng có ý nghĩa rước may mắn vào nhà sẽ là món quà tân gia ý nghĩa.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Đôi đũa là vật dụng không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt, đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm.

    Quà tặng tân gia là bức tranh đôi đũa mạ vàng cũng là lời chúc cho một tương lai ấm no, hạnh phúc, vợ chồng con cháu quây quần sớm hôm. Đây chắc chắn sẽ là lời chúc khiến gia chủ cảm động.

    Tranh đôi cá mạ vàng

    Đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Đôi cá mạ vàng chính là biểu hiện cho sự quấn quýt không rời, tài lộc tất tới.

    Tặng tranh đôi cá mạ vàng với hàm ý mong muốn gia chủ có một cuộc sống an nhàn, hướng thượng và thủy chung.

    Tranh thuyền buồm phong thủy

    Bức tranh vừa tô điểm, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất giúp ngôi nhà tràn đầy sinh khí và nhiều màu sắc hơn vừa có khả năng thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu. Hơn nữa trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến.

    Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng giúp gia chủ may mắn đường công danh, sự nghiệp cũng như cuộc sống.

    Tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Bộ tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ mạ vàng mang trong mình vẻ đẹp văn hóa truyền thống và những ý nghĩa nhân sinh tốt lành, đại diện cho những mong ước trong cuộc sống mà mọi người đều hướng đến: hạnh phúc, tài lộc và trường thọ.

    Bởi vậy, đây chắc chắn là quà tặng tân gia độc đáo, sang trọng cho gia chủ.

    Trên đây là một số gợi ý quà tặng của Golden Gift Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những linh vật phong thủy mạ vàng mừng tân giá ý nghĩa khác của chúng tôi như: Tỳ hưu phong thủy, cóc ba chân ngậm tiền vàng, tượng ngựa vờn mây, dê phú quý, gà tài lộc… Hy vọng, bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được món quà ưng ý và được lòng gia chủ.

    Một số lưu ý khi chọn tranh mừng tân gia

    Để chọn được tranh tặng tân gia đẹp và ý nghĩa, phù hợp với ngân sách cũng như đối tượng bạn muốn tặng, bạn nên lưu ý những điều sau đây: 

    Chọn tranh tân gia hợp mệnh, tuổi của gia chủ

    Để chọn được tranh tân gia hợp mệnh và hợp tuổi với gia chủ thì bạn cần có những hiểu biết cơ bản về ngũ hành. Còn nếu không thì khách hàng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên bán hàng. Một bức tranh hợp mệnh sẽ giúp cho gia chủ ăn nên làm ra, gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Ví dụ chủ nhà mang mệnh mộc thì bạn nên tặng những bức tranh chủ đề thiên nhiên, cây cối. Còn đối với những người mệnh thuỷ thì bạn có thể chọn các bức tranh chủ đề về sông, biển. 

    Chọn tranh có ý nghĩa phong thuỷ, tốt lành

    Chọn tranh tân gia phong thuỷ làm quà tặng sẽ là gợi ý hay ho dành cho bạn. Tranh phong thuỷ sẽ giúp cho việc cải vận, đem đến luồng sinh khí mới cho không gian sống. Ví dụ như một bức ảnh chim công tặng nhân dịp tân gia sẽ mang lại ý nghĩa thịnh vượng, giàu có, sung túc. Tranh hỷ tước sẽ đem đến sự sung túc, đại hỷ cho chủ nhà. Tranh mã đáo thành công sẽ đại diện cho sự thăng tiến trong công việc. Tranh tân gia đại cát với ý nghĩa tốt lành, vui vẻ và nhiều may mắn. 

    Chọn tranh phù hợp với không gian ngôi nhà

    Một bức tranh đẹp chỉ khi nó phù hợp với không gian của ngôi nhà. Trước khi tặng tranh tân gia, bạn có thể tìm hiểu về đặc điểm không gian, phong cách thiết kế của căn nhà mới. Tuỳ thuộc vào diện tích không gian mà sẽ có các dòng tranh phù hợp riêng. Bạn có thể chọn một bức tranh thiên nhiên hoa lá cho phòng ngủ để tạo cảm giác thư giãn. Hoặc một bức tranh châm ngôn để tạo động lực cho phòng làm việc. 

    Mua tranh tặng tân gia ở đâu uy tín tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh?

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp tranh tân gia uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thì hãy đến với Golden Gift VIệt Nam, với 10 năm kinh nghiệm chế tác thủ công tại Việt Nam, là thương hiệu chuyên kinh doanh các quà tặng cao cấp mạ vàng và tranh mừng nhà mới cao cấp đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn các sản phẩm phù hợp nhất. 
    Nên chọn mua tranh treo tường mừng tân gia tại Golden Gift Việt Nam, bởi vì:

    • Mẫu mã đa dạng, thiết kế theo yêu cầu đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng.
    • Giá tranh mừng tân gia phù hợp đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
    • Mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân hiện đại
    • Thiết kế thông điệp, lời chúc miễn phí, giao hàng miễn phí toàn quốc

    Tranh mừng nhà mới là món quà ý nghĩa cho gia chủ. Nó không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp đem đến sự may mắn, tài lộc cho ngôi nhà. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được món quà tranh tân gia ứng ý nhất. Ngoài ra, hãy ghé ngay các showroom của Golden Gift Việt Nam để được tư vấn các mẫu tranh hot nhất thị trường bạn nhé. 

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam