Giỏ hàng

Bật mí những loài hoa mà nàng yêu thích ngày Valentine

Mỗi loài hoa đều ẩn chứa trong mình biết bao thông điệp ý nghĩa về tình yêu màu nhiệm. Bên cạnh hoa hồng quen thuộc, Golden Gift Việt Nam sẽ cùng bạn khám phá những điều thú vị về một số loài hoa rất được yêu thích mùa Valentine năm nay nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

    Hoa hồng có ý nghĩa gì trong ngày 14/2?

    Trong các bài viết trước, bạn đã được tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa về hoa hồng gắn liền với các câu chuyện tình lãng mạn. Còn trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá thông điệp tình yêu qua màu sắc của từng loại hoa hồng.

    Màu sắc của hoa hồng

    Hoa hồng có rất nhiều màu sắc khác nhau: Hồng đỏ, hồng phai, hồng tím và hồng vàng. Mỗi sắc hồng là những câu chuyện, những lời yêu thương, những trạng thái cung bậc cảm xúc khác nhau. Hãy cùng xem ý nghĩa của từng loài hoa hồng trong tình yêu là gì nhé.

    Hoa hồng đỏ là hiện thân của mối tình nồng cháy, lãng mạn từ lâu là loài hoa gắn liền với ngày Valentine trên toàn thế giới

    Hoa hồng đỏ là hiện thân của mối tình nồng cháy, lãng mạn từ lâu là loài hoa gắn liền với ngày Valentine trên toàn thế giới

    Hoa hồng đỏ là thông điệp về tình yêu chân thành, nồng cháy và lãng mạn. Đây là loài hoa huyền thoại về tình yêu trong ngày 14/2

    Hoa hồng phai gắn liền với những mối tình chớm nở, những điều lãng mạn trong tình yêu. Đây thực sự là quà tặng độc đáo và ý nghĩa cho những chàng trai, cô gái đang chuẩn bị muốn nói lời yêu, lời hò hẹn nhau.

    Hoa hồng tím là mối tình si mê, nồng cháy không thể tách rời. Nếu chân thành, thật lòng vì nhau thì sao bạn không gửi đến người thương của mình những cánh hồng tim tím mùa Valentine này nhỉ?

    Hoa hồng vàng là lời yêu thương ấm áp, hạnh phúc, là cầu nối cho những vụn vỡ để yêu thương quay về. Hoa hồng vàng ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa về tình yêu. Nếu muốn nói: Chúng ta sẽ bắt đầu lại, muốn có sự khởi đầu tươi mới, bạn đừng quên những cánh hồng vàng.

    Hoa hồng mạ vàng

    Nếu chàng sợ rằng hoa tươi sẽ nhanh tàn trước gió, Golden Gift Việt Nam mách bạn chọn bông hồng mạ vàng 3 trong 1 tặng người ấy trong ngày lễ tình nhân năm nay nhé. Sắc vàng sang trọng trên từng cánh hoa sẽ luôn bền mãi với thời gian, là minh chứng cho tấm chân tình của bạn với cô ấy.

    Được chế tác hoàn toàn thủ công với 2 mẫu thiết kế độc đáo: Bông hồng mạ vàng 3 trong 1 rất thích hợp làm quà Valentine cho những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, các nữ doanh nhân thành đạt, trong khi đó bông hồng mạ vàng đế trái tim lại là quà tặng độc lạ cho những cô nàng có tính cách hiền thục, dịu dàng.

    Một số loài hoa ý nghĩa khác tượng trưng cho  ngày valentine

    Bên cạnh hoa hồng là loài hoa truyền thống của ngày lễ tình nhân, các chàng cũng có thể tìm hiểu thêm sở thích của nàng và hãy lắng nghe trái tim mình muốn nói gì với cô ấy để có thể lựa chọn loài hoa phù hợp nhất cho ngày 14/2 nhé.

    Hoa hướng dương

    Hoa hướng dương là hiện thân của tình yêu cháy bóng, chân thành và mạnh mẽ.

    Bạn biết không, đúng như tên gọi đây là loài hoa luôn hướng về ánh nắng mặt trời, khao khát sự sống mãnh liệt, nên trong tình yêu, hoa hướng dương tượng trưng cho mối tình thủy chung, son sắt, trước sau như một. Trao nhau những đóa hướng dương rực rỡ như trao nhau niềm tin và hi vọng, luôn cùng nhau nhìn về tương lai tươi sáng.

    Cho dù giữa thế gian rộng lớn, người ấy có đi bất cứ nơi đâu, ở bất cứ nơi nào thì tình yêu mà hai bạn dành cho nhau là không thay đổi. Nếu được nhận đóa hướng dương từ người thương, bạn hãy nhớ rằng người ấy muốn nhắn nhủ một thông điệp rằng: Bạn như ánh mặt trời luôn sưởi ấm trái tim họ, là ánh sáng của cuộc đời họ.

    Hoa Violet

    Người Hy Lạp chọn bông hoa có hương thơm nhẹ nhàng cổ điển này để làm bông hoa của thần Aphrodite, nữ thần của tình yêu và sắc đẹp. Hoa violet luôn được gắn liền với ý nghĩa của sự thủy chung, son sắt.

    Nhắc đến Violet là nhắc đến loài hoa của mùi hương tinh tế, loài hoa gắn liền với tình yêu lãng mạn.

    Màu tím thủy chung và tình yêu chân thành nên đóa hoa Violet nở rộ là món quà vô cùng ngọt ngào đại diện cho tình cảm gia đình ấm áp, hạnh phúc. 

    Trong ngày cưới, hoa Violet chính là lời hứa thủy chung, son sắt. Còn trong những giấc mơ, loài hoa này là lời hứa hẹn về chung một nhà.

    Trong mùa Valentine năm nay, nếu được nhận đóa Violet rực rỡ từ người thương thì bất kỳ một cô gái nào cũng sẽ tan chảy trái tim, vỡ òa trong hạnh phúc vì tấm chân tình của bạn đấy.

    Tranh hoa sen

    Ngoài hoa tươi, những bức tranh về hoa như tranh hoa sen mạ vàng cũng là gợi ý mà chàng không nên bỏ qua.

    Tặng tranh hoa sen dịp Tết, 14/2 cho người thương như thông điệp mong muốn về chung một nhà, cùng nhau xây tổ ấm

    Trong tình yêu hoa sen là hiện thân của sự thuần khiết, tình yêu trong sáng, tinh khôi. Nếu bạn muốn có một tình yêu đẹp, chân thành, thủy chung, son sắt, cùng người thương xây tổ ấm mùa xuân này, sao bạn không chơi tranh hoa sen trong nhà dịp Tết. Đồng thời, bạn đừng quên tặng nàng bức tranh hoa sen để bàn hoặc tranh hoa sen mạ vàng cho cô ấy dip đầu xuân năm mới và ngày 14/2 sắp đến nhé.

    Ngoài ra, để tìm hiểu thêm những loài hoa ý nghĩa như hoa súng mạ vàng cùng nhiều món quà ý nghĩa khác cho mùa Valentine ngập tràn yêu thương, bạn hãy đến với thế giới quà sự kiện, quà tặng 8/3 của Golden Gift Việt Nam để có thêm nhiều lựa chọn ưng ý hơn nhé. 

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam