Giỏ hàng

Chúc Tết sếp thế nào cho vừa hay, vừa ý nghĩa?

Dù chỉ là một cử chỉ nhỏ nhưng lời chúc Tết cho sếp lại thể hiện được tình cảm cũng như sự chừng mực của cấp dưới đối với cấp trên. Năm nay, những lời chúc nào đang gây sốt cộng đồng? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ngay dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Lời chúc Tết sếp hay như một cầu nối để bạn bộc lộ tình cảm của mình trong dịp lễ quan trọng này. Một lời chúc đúng lúc cùng quà tặng ý nghĩa sẽ giúp tình cảm giữa sếp và nhân viên thêm bền chặt.

    Những lời chúc Tết cho sếp ý nghĩa nhất

    Năm mới Canh Tý đang đến gần, cùng xem những lời chúc hay nhất dành cho sếp đang được nhiều người yêu thích nhất:

    1. Cảm ơn sếp đã thúc giục em làm những điều tuyệt vời mà em từng nghĩ chẳng bao giờ mình có thể làm được. Em hi vọng sẽ theo bước anh để gặt được những thành công mới. Chúc mừng năm mới!

    2. Thật tuyệt vì được làm việc cho một người am hiểu bí quyết trở thành một quản lý tốt, trở thành một người tốt. Anh là sếp tuyệt vời nhất của em. Chúc anh và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

    3. Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

    4. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng hoặc công ty) thẳng tiến ra biển lớn –  (Tên phòng hoặc công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

    5. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

    6. Năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người sếp đáng mến. Chúng em chúc sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống thật tuyệt vời và hạnh phúc.

    7. Một năm mới đang đến, một lô thử thách mới mà chúng em phải đương đầu, nhưng chúng em không lo lắng vì đã có sếp rồi. Sếp là một lãnh đạo tài ba, và chúng em tin tưởng sếp. Chúng em chúc chị và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công phát đạt!

    8. Em ngưỡng mộ cách mà sếp giải quyết vấn đề trong bộ phận chúng ta. Em chúc anh năm mới mạnh khỏe và thành công hơn năm cũ!

    9. Chúc mừng năm mới 2024! Chúc sếp một năm thành công, phát đạt, vạn sự như ý!

    10. Năm mới mang đến nhiều cơ hội mới. Mong rằng năm mới sếp sẽ tiếp tục dẫn dắt chúng em gặt hái nhiều thành công mới. Happy New Year 2024!

    Tặng quà gì cho sếp dịp năm mới này?

    Cùng với những lời chúc ý nghĩa, bạn đừng quên dành tặng sếp những món quà chân thành, xuất phát từ tấm lòng của mình. 

    Trong dịp Tết Giáp Thìn này có khá nhiều quà tặng sếp ý nghĩa độc đáo. Một số món quà bạn có thể tham khảo như sau:

    Giỏ quà Tết

    Đây là quà tặng khá quen thuộc, đơn giản, dễ tìm, dễ mua và khá phù hợp trong dịp lễ Tết. Nếu bạn bí ý tưởng cho việc tặng quà sếp thì đây cũng là gợi ý phù hợp

    Cây cảnh ngày Tết

    Đến dịp Tết nguyên đán, các loại cây cảnh với đủ dáng, thế phong thủy lại được bày bán sôi động. Nếu sếp bạn là người yêu thích cây cối thì đây cũng là lựa chọn quà Tết không tồi.

    Những món quà thuộc về sở thích cá nhân

    Kính mắt hàng hiệu, sách, rượu vang, ví da... là những vật dụng quen thuộc cần sử dụng hàng ngày hoặc theo sở thích của sếp. Bạn có thể lựa chọn những món quà phổ biến này nếu thực sự biết sếp thích gì, muốn gì.

    Quà Tết mạ vàng phong thủy

    Nếu muốn lựa chọn những quà tặng độc đáo, ấn tượng, "không đụng hàng" mà vẫn sang trọng, đẳng cấp, bạn có thể xem những quà tặng mạ vàng cao cấp đang hot trong những năm gần đây. Bạn muốn mua quà kỷ niệm hay quà phong thủy hay những món quà đại diện cho năm mới đều có.

    Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ - một trong những món quà Tết bạn chạy nhất thời điểm hiện tại.

    Một số món quà mạ vàng đang được nhiều người săn lùng hiện nay là: Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng, Bộ tượng 12 con giáp, cành mai mạ vàng, mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng...

    Những lời chúc Tết cho sếp chính là cầu nối giúp bạn dễ dàng bộc lộ sự kính trọng của mình. Hãy chọn cho mình lời chúc hay và quà tặng sếp nam độc đáo, ý nghĩa để tết này thực sự là kỷ niệm vui giữa bạn và sếp nhé.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam