Giỏ hàng

Những lời chúc hay nhất tặng người phụ nữ yêu thương dịp 8/3

Chỉ ít ngày nữa là đến ngày 8/3, ngày cả Thế giới tôn vinh người Phụ nữ. Những bó hóa tươi thắm, những món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu sẽ là điều vô cũng tuyệt vời bạn có thể làm cho một nửa thế giới trong ngày đặc biệt này.

MỤC LỤC [Hiện]

    Hơn ai hết, tất cả phụ nữ trên trái đất này đều xứng đáng nhận được sự yêu thương, chăm sóc của nam giới chúng ta. Tuy vậy đàn ông thường không giỏi trong việc bày tỏ cảm xúc bằng lời nói, thấu hiểu điều đó Golden Gift Việt Nam xin gợi ý một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng Mẹ, vợ, bạn gái hay người yêu trong dịp đặc biệt này nhé.

    Lời Chúc 8/3 hay và ý nghĩa dành Tặng Mẹ

    1. Nhân dịp 8/3, con chúc Mẹ thật nhiều sức khỏe, may mắn và nụ cười sẽ luôn ở trên đôi môi. Con ở xa bận việc không thể về bên Mẹ trong ngày này được. Mẹ hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt. Con yêu Mẹ!

    2. Con chúc mẹ ngày 8-3 thật vui vẻ, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe. Dù thế nào Mẹ cũng phải vui lên để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Chúng con yêu mẹ nhiều lắm!

    3. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống mạnh khỏe bên con cháu, con yêu Mẹ nhiều.

    4. Kính chúc Mẹ ! Không chỉ là trong này 8/3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Mẹ suốt cuộc đời... Con yêu Mẹ nhiều lắm.

    Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất dành tặng Vợ

    1. Vợ yêu của anh. Thế là lại một ngày 8/3 nữa đã đến, thêm một năm nữa chúng ta ở bên nhau. Cảm ơn em đã đến trong cuộc đời và gắn bó bên anh, luôn quan tâm chăm sóc và dành tình yêu cho anh. Chúc em luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn nữa. Yêu em!

    2. Nhân dịp 8/3, Anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi! Happy Women''s Day.

    3. Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Anh yêu em.

    4. Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

    Tranh đôi đũa mạ vàng với hàm ý là lời cảm ơn sâu sắc đến người vợ tần tảo của mình

    5. Anh mong mỗi sớm mai thức dậy, người anh nhìn thấy đầu tiên là em. Anh không có ước muốn gì lớn lao, chỉ mong mỗi ngày trôi qua đều có em bên đời để anh có thể yêu thương, chăm sóc, và che trở cho em. Anh muốn mình được vẽ lông mày cho em mỗi sớm mai, phải rồi anh muốn dành cả đời này để vẽ mày cho em

    Em yêu
    Anh nguyện vẽ mày cho em .
    Làm cho trong sâu thẳm mắt em.
    Không còn bao giờ phải ngấn lệ.
    Em yêu
    Anh nguyện vẽ mày cho em .
    Làm cho bờ vai nhỏ gầy của em.
    Không còn phải phải gánh vác những nỗi ân hận
    Em yêu
    Anh nguyện vẽ mày cho em.
    Làm cho làn tóc mây của em.
    Không còn quấn quanh tim vỡ nữa.
    Vẽ mày cho em.
    Vẽ mày cho em.
    Anh muốn vẽ ra một bóng hồng đẹp nhất thế gian này.
    Làm cô ấy đứng trước em cũng phải cảm thấy thẹn thùng.
    Anh muốn vẽ ra cuộc hội ngộ lãng mạn nhất trên thế gian này.
    Để anh ngủ vùi trong sự êm ái của em.
    Vẽ mày cho em.
    Vẽ mày cho em.
    Vẽ trọn cả đời này.
    Anh cũng không bao giờ thấy mệt.
    Vẽ trọn cả đời này.
    Luôn luôn thấy rằng em là người đẹp nhất.

    Anh muốn chúng ta có thể già đi bên nhau. Dành tặng em - người anh yêu mãi.

    Gợi ý lời chúc lãng mạn dành cho bạn gái dịp 8/3

    1. Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc mừng người tôi yêu ngày 8/3. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em, và chỉ yêu mình em mà thôi.

    2. Chúc em luôn khỏe mạnh – trẻ trung – xinh đẹp, luôn vui vẻ và hồn nhiên, mãi mãi là người anh yêu nhất trong cuộc đời anh!

    3. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

    4. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

    Những lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng cô giáo

    1. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.

    2. Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ chúng em nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội....Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

    3. Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

    Tranh chữ Ân Sư mạ vàng - Quà tặng ý nghĩa cho cô giáo

    4. Xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo trong ngày 8/3. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

    5. Chúc mừng các cô giáo nhân ngày 8/3. Chúc các cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

    Bên cạnh những lời chúc ngọt ngào, ngập tràn yêu thương, bạn cũng đừng quên những món quà tặng ý nghĩa trong dịp này. Trong xu thế quà tặng mạ vàng đang được nhiều người chọn lựa, bạn có thể tham khảo những quà tặng hot như hoa hồng mạ vàng, cành mai mạ vàng, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng, tranh chữ mẹ mạ vàng.... Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết tư vấn quà tặng ngày 8/3 của Golden Gift Việt Nam để có thêm nhiều lựa chọn ưng ý nhất nhé. 

    Quốc Hải/ Golden Gift Việt Nam