Giỏ hàng

Những lời chúc ấm áp nhân ngày gia đình Việt Nam

Ý nghĩa ngày gia đình Việt Nam 28/6 là dịp để cho các thành viên trong gia đình có thời gian được quây quần, ôn lại những kỷ niệm mà gia đình được bên nhau. Trong ngày này, bạn đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa và những quà tặng độc đáo cho người thân của mình nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

    Những lời chúc ý nghĩa trong ngày gia đình Việt Nam sẽ là cầu nối yêu thương cho những thành viên trong gia đình. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào hay ho, hãy cùng xem gợi ý ở bài viết này nhé.

    Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam

    1. Ngày gia đình Việt Nam sắp đến rồi, con chúc bố mẹ ngày càng mạnh khỏe, luôn tự hào về chúng con bố mẹ nhé.

    2. Nhân ngày gia đình Việt Nam con chúc ba mẹ thật nhiều niềm vui, mọi khó nhọc sẽ vơi bớt đi và con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi, gia đình mình mãi mãi được hạnh phúc bền lâu.

    3. Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày gia đình Việt Nam đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày gia đình, đúng không?

    4. Ngày gia đình Việt Nam, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc!

    5. Cảm ơn bố mẹ! Con biết con đã không nói điều này hằng ngày với hai người. Thế nhưng trong lòng con luôn muốn nói cảm ơn bố mẹ về tất cả những gì đã làm cho con. Điều quan trọng hơn con muốn nói… Con yêu bố mẹ rất nhiều!

    6. Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình. Các con hãy luôn nhớ điều này và cùng bố mẹ gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé.

    7. Ngày gia đình nhưng con lại không về được, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và mọi người nhiều lắm ạ.

    8. Nhân ngày gia đình Việt Nam, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ phải bận lòng và thất vọng về con, con sẽ cố gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt để bù đắp hàng chục năm trời công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

    9. Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi tình yêu không bao giờ kết thúc. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và tươi cười. Bố mẹ hãy luôn tin tưởng con nhé.

    10. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ phải bận lòng và thất vọng về con, con sẽ cố gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt để bù đắp hàng chục năm trời công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

    11. Cảm ơn bố mẹ vì đã luôn yêu thương, ủng hộ con. Con yêu cả nhà nhiều lắm ạ.

    12. Chỉ cần một nụ cười của cha mẹ là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của cha mẹ là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết cha mẹ luôn luôn ở bên con. Con yêu cha mẹ. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam và chúc gia đình ta mãi hạnh phúc!

    Những món quà độc đáo tặng ông bà, bố mẹ, anh chị em nhân ngày gia đình Việt Nam

    Trong ngày này, bên cạnh lời chúc ý nghĩa ngày gia đình Việt Nam thì một món quà độc đáo, hợp sở thích và nhu cầu của mỗi người trong gia đình sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là người có khả năng tài chính, lại thích những món quà không đụng hàng thì có thể chọn lựa dòng quà tặng mạ vàng cao cấp.

    Khác với những quà tặng phổ biến như đồ sinh hoạt, thời trang, nội thất..., quà tặng mạ vàng là món quà kỷ niệm mang tính bài trí cho căn phòng, nhà ở, phòng ăn thêm sang trọng. Điều đặc biệt là một số quà tặng còn mang ý nghĩa phong thuỷ, rất tốt cho người thân trong gia đình về cuộc sống, công việc, sức khoẻ.

    Không chỉ vậy, quà tặng mạ vàng còn khá đa dạng về mẫu mã như tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng, tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng, tranh đôi đũa mạ vàng, tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng... Tất cả quà vàng đều được mạ vàng 24K sang trọng khiến không gian căn phòng của bạn được nâng tầm.

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng là một trong những quà tặng cực ý nghĩa và độc đáo trong ngày này.

    Với việc phủ vàng thật bên ngoài, quà tặng sẽ luôn bền đẹp mãi với thời gian, phù hợp với những món quà kỷ niệm tình cảm gia đình đi theo năm tháng.

    Ngày 28/6 sắp tới gần, bạn đừng quên những lời chúc hay ngày gia đình Việt Nam nhé. Và nhớ bỏ túi một số gợi ý về những món quà tặng ngày gia đình Việt Nam để có những giây phút thực sự ý nghĩa nhé.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam