Giỏ hàng

Những lời chúc yêu thương tặng Cha nhân ngày Father's Day

Ngày của Cha (Father's Day) năm 2021 sắp đến gần. Bạn đừng quên gửi những lời chúc đầy ý nghĩa dành tặng cha kính yêu trong ngày 20/6 sắp tới nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngày của Cha mà ai trong chúng ta cũng nên dành tặng cho người cha thân yêu của mình những món quà ý nghĩa nhân ngày của cha. Bên cạnh đó, những câu chúc hay và ý nghĩa cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt những người thân trong gia đình nhé.

    Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày của Cha

    Nếu bạn chưa có ý tưởng về những lời chúc ý nghĩa dành tặng Cha trong ngày này, Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý giúp bạn một số lời chúc hay sau đây:

    1. Cha là tất cả cha ơi

    Ngàn năm con vẫn trọn đời yêu thương

    2. Cha không hoàn hảo nhưng cha vẫn yêu thương con theo cách hoàn hảo nhất.

    3. Con cảm ơn ông trời đã cho con được làm con của cha. Nhân Ngày của cha, hơn tất cả mọi món quà, con muốn nói cha là món quà lớn nhất mà Thượng đế ban tặng cho con.

    4. Cám ơn cha đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha về những tháng ngày nhọc nhằn con đã làm cho cha phải phiền lòng nhiều. Cám ơn cha, cha đã từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua… Con chúc cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu cha nhiều. Chúc cha 1 ngày đầy vui vẻ và hạnh phúc.

    5. Trên trái đất này, không có món quà nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của người cha cho con mình. Nhân ngày của Cha, cảm ơn cha vì tất cả.

    6. Con sẽ nói với Bố một điều bí mật, nhưng Bố phải hứa rằng không được nói điều đó với mẹ nhé. Con yêu Bố nhiều hơn mẹ đấy!

    7. Con cảm ơn Ba vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Và con chỉ có một mong ước là Ba có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con.

    8. Bố à, con rất tự hào là con trai của bố. Con yêu bố!

    9. Bố à! Con cũng muốn cho con của con tất cả những gì tốt đẹp, những kỷ niệm sâu sắc và tình thương sâu sắc giống như bố đã dành cho chúng con.

    10. Cảm ơn ba đã sinh ra con. Cảm ơn ba đã nuôi dưỡng con. Cảm ơn ba đã dạy dỗ con. Cảm ơn ba đã khóc, đã cười vì con. Cảm ơn ba nhiều lắm, đơn giản chỉ vì ba đã chịu làm ba của con!

    Đừng quên những quà tặng ý nghĩa nhân ngày của Cha nhé

    Bên cạnh những lời chúc hay và ý nghĩa nhân ngày của Cha, bạn cũng nên chọn một số món quà độc đáo ấn tượng để bày tỏ tình cảm của mình với đấng sinh thành.

    Không khó để bạn có thể chọn được những món quà độc đáo trong thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu muốn chọn được những quà tặng hợp ý cha, bạn cần để ý đến sở thích cũng như tâm trạng của ông. Hơn ai hết, bố luôn là người mong bạn được sống hạnh phúc, bình an, thành đạt. Bởi vậy chính bạn phải là những người con hiếu thảo trước.

    Tranh chữ Cha mạ vàng là quà tặng ngày của Cha cực ấn tượng.

    Nếu bạn muốn mua tặng bố những món quà ấn tượng thì có thể tham khảo một số dòng quà tặng mạ vàng đang được nhiều người ưa thích hiện nay. Đây là những quà tặng được thiết kế riêng dành cho ngày của Cha cực riêng biệt và độc đáo. 

    Bạn có thế gửi gắm tình cảm của mình trong bức tranh chữ Cha mạ vàng, hay tranh chữ Thọ, chữ Phúc mạ vàng, đôi hạc phúc lộc mạ vàng... đều rất ý nghĩa. Quà tặng được mạ vàng vừa sang trọng vừa tinh tế chắc chắn sẽ khiến cha vui lòng.

    Nếu bạn muốn thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ nhất trong cuộc sống của cha thì có thể chọn kẹp cà vạt mạ vàng. Đây là quà tặng ý nghĩa sẽ đi cùng bố trong tất cả các sự kiện trong đời, giúp cha thêm lịch lãm, quý phái.

    Trên đây là những lời chúc ý nghĩa nhân ngày của Cha cũng như những món quà ý nghĩa tặng cha trong ngày này. Chúc bạn có một ngày lễ yên bình, hạnh phúc bên người cha thân yêu của mình.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam