Giỏ hàng

Hình ảnh Tượng Đức Phật Chuẩn Đề Bồ Tát được mạ vàng 24K

Là đơn vị tiên phong ứng dụng kỹ thuật công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nhất tại Việt Nam, Golden Gift Việt Nam đã và đang là thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ mạ vàng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Mới đây, Golden Gift tiếp tục hoàn thiện quy trình mạ vàng 24K tượng Đức Phật Chuẩn Đề Bồ Tát đúc đồng theo yêu cầu của một khách hàng cá nhân tại Hà Nội.

    Tượng Đức Phật Chuẩn Đề Bồ Tát do Golden Gift Việt Nam mạ vàng thật bằng kỹ thuật tiên tiến mang đến vẻ đẹp sang trọng và bền đẹp với thời gian

    Phật Mẫu Chuẩn Đề là ai? Sự tích Chuẩn Phật Đề Bồ Tát

    Theo Phật giáo, Đức Phật Chuẩn Đề Bồ Tát là một trong những hoá thân của Quán Thế Âm Bồ Tát. Bồ Tát Chuẩn Đề còn có những tên gọi khác là Phật Mẫu Chuẩn Đề, Thất Câu Đê Phật Mẫu, Thất Câu Chi Phật Mẫu.

    Hình tượng của Bồ Tát Chuẩn Đề được tạc theo hình tướng được mô tả trong sách Kinh. Tuy tương tự với hình tượng Phật Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay nhưng cách nhận diện Ngài rất dễ: Hiện thân của Đức Chuẩn Đề thường là tư thế ngồi kiết già, Ngài có 18 cánh tay, mỗi bên 9 cánh, trên đầu đội mão Hoa Quang hoá hiện ra 5 vị Phật.

    Mẫu tượng Phật Chuẩn Đề Bồ Tát mạ vàng 24K

    Đại diện Golden Gift Việt Nam cho biết: “Tượng Chuẩn Đề Bồ Tát đúc đồng là tượng có nhiều chi tiết và hoạ tiết nhỏ. Vì vậy khi mạ vàng tượng, nếu sử dụng các phương pháp mạ cũ như mạ nano, mạ PVD hay mạ sơn hiệu ứng thì sẽ không đảm bảo bề mặt vàng sẽ bám đều lên tượng, đặc biệt ở những chi tiết nhỏ, khuất sâu bên trong.

    Đó cũng là lý do khách hàng đã lựa chọn Golden Gift mạ vàng, bởi chúng tôi là đơn vị tiên phong đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp mạ vàng bằng công nghệ điện phân hiện đại tại Việt Nam”.

    Tượng Chuẩn Đề Bồ Tát trước và sau khi được Golden Gift mạ vàng 

    Để tạo được sắc vàng lấp lánh, sang trọng và bền đẹp, tượng đúc đồng Đức Phật Chuẩn Đề Bồ Tát được mạ vàng bằng công nghệ  điện phân và công đoạn cuối là phủ lớp bóng bảo vệ trên bề mặt giúp sắc vàng được bền mãi với thời gian. Cũng theo đại diện thương hiệu tiết lộ, thời gian để hoàn thiện công đoạn mạ vàng tượng là 5 ngày.

    Kỹ thuật mạ vàng điện phân giúp toàn bộ bề mặt tượng được phủ kín lớp vàng thật, kể cả những ti tiết nhỏ và góc khuất

    Lớp vàng bám đều mịn trên cả các chi tiết của bề mặt sau tượng Phật

    Giá dịch vụ mạ vàng tượng Phật tại Hà Nội, TP HCM

    Để được phục vụ chu đáo, tư vấn chi tiết về dịch vụ mạ vàng, mạ vàng Iphone, logo siêu xe quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

    Ngoài ra, nếu có nhu cầu về quà tặng mạ vàng cao cấp, tại Hệ thống Showroom của Golden Gift Việt Nam đang trưng bày hơn 200 mẫu chế tác quà tặng độc đáo, ý nghĩa phù hợp cho nhiều sự kiện như khai trương, tân gia, sinh nhật, mừng thọ, quà tặng doanh nhân, tri ân doanh nghiệp... Mời khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để chiêm ngưỡng và lựa chọn mẫu quà tặng phù hợp nhất.

    Vũ Anh/Golden Gift Việt Nam