Giỏ hàng

Bài trí tượng gà phong thuỷ mang lại tác dụng đặc biệt gì?

Gà trống là linh vật rất được coi trọng trong phong thuỷ nên nhiều người ưa thích bài trí tượng gà ở trong phòng khách, phòng làm việc. Tuy nhiên, cách đặt tượng gà đúng phong thuỷ không phải dễ dàng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Gà trống là một loài vật gần gũi với người phương đông và được xem là khởi đầu của sinh khí, may mắn và thuận lợi. Bởi tiếng gáy mỗi sáng sớm của gà trống được xem là báo hiệu cho những điều tốt đẹp, ngăn cản được những nguồn năng lượng xấu xung quanh.

    Tác dụng khi bài trí tượng gà trống phong thuỷ

    Theo phong thủy bày tượng gà trống trong nhà có tác dụng hóa giải đào hoa sát, hóa giải sát khí trong thiết kế nhà cũng như bài trừ những kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng. Gà trong tiếng Hán Việt đọc là "kê" - đồng âm với "cát", biểu trưng cho mọi sự tốt lành.

    Ngoài ra, ý nghĩa biểu tượng gà trong phong thuỷ còn có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ, luôn giữ được thế vững vàng công việc và trong cuộc sống. Tượng Gà trống được sử dụng trong văn phòng và các doanh nghiệp vì nó có khả năng thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

    Theo quan niệm ngũ hành, gà thuộc mệnh Kim nên bài trí tượng gà phong thuỷ ở hướng Tây của căn phòng sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra có thể bày tượng gà trống ở hướng Nam của phòng khách hay văn phòng để hút lộc, may mắn cho gia chủ.

    Gia chủ tuổi Mão, Ngọ, Tý không nên bày tượng gà trống trong nhà vì sẽ xung khắc, không tốt cho công việc và cuộc sống.

    Tuy nhiên, khi chọn tượng gà phong thuỷ cần lựa từ các chất liệu như đồng, gỗ, sứ, ngọc... mới có tác dụng. Còn gà trống làm từ chất liệu nhựa, cao su, giấy, nilon... sẽ không mang đến hiệu quả.
     
    Đặc biệt, nếu bạn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, Sếp hoặc bài trí trong không gian sang trọng thì tượng gà phong thuỷ mạ vàng được xem là phù hợp nhất. Bởi không chỉ được thiết kế đa dạng và tinh tế, sắc vàng còn mang lại phú quý, may mắn và tài lộc, gia tăng giá trị của người sở hữu.

    Những cách bài trí tượng gà phong thuỷ đúng với từng mục đích

    Trong kinh doanh, gà trống được sử dụng ở văn phòng vì mang đến sự khởi đầu đầy sinh lực và may mắn. Bạn có thể bài trí tượng gà trống tài lộc ở khu vực đối diện với các dãy phòng để ngăn chặn sự bất đồng. Bên cạnh đó, con gà trống, với tư thế vương giả của chúng, cũng được cho là rất tốt cho các nhà lãnh đạo.
     
    Nếu muốn hoá giải sát khí trong nhà, các bạn hãy đặt một bức tượng gà trống đối diện với hình con rết với hàm ý “gà mổ rết” nhằm tiêu diệt sát khí, mang tài khí, thịnh vượng cho gia đình. Nguyên nhân là bởi, trong thiết kế nhà ngày nay có rất nhiều đường dẫn điện, dây cáp, đường ống thoát nước,..ở cả bên trong và bên ngoài. Theo phong thủy, hình dạng của chúng có thể trông giống như một con rết nên bài trí tượng gà phong thuỷ là cực kỳ phù hợp.
     
    Để mang đến sự thuận lợi trong tình cảm vợ chồng, đôi lứa, bạn có thể đặt tượng gà trống mạ vàng trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà vừa tạo nên sự sang trọng của căn phòng vừa có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.
     
     
    Có thể đặt tượng gà trống mạ vàng trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà để có thêm sự giúp đỡ về mặt tình cảm.
     
    Như đã nói ở trên, việc đặt tượng gà phong thuỷ là một việc cực kỳ quan trọng. Bởi vậy, nếu bạn khó khăn trong việc xác định hướng đặt, nơi đặt, có thể tham khảo chuyên gia phong thuỷ.
     
    Ngoài ra, bạn cũng nhớ rằng, việc mua tượng gà phong thuỷ ở đâu uy tín cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng. Do vây, bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín.
     
    Với 8 năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam đã ra mắt tượng gà phong thuỷ mạ vàng, tượng gà sung túc... phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không chỉ được chế tác thủ công tinh xảo, tượng gà còn được mạ vàng sang trọng, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất.
     
    Còn chần chừ gì nữa mà không mua tượng gà phong thuỷ mạ vàng ngay thôi? Nhưng đừng quên những lưu ý khi bài trí tượng gà mạ vàng đấy nhé.
    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam