Giỏ hàng

Đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ thế nào để vượng tiền tài?

Tượng Tam Đa là biểu trưng cho phúc đức – tài lộc và tuổi thọ được khá nhiều người trưng bày trong nhà. Tuy nhiên, việc bài trí tượng tam đa Phúc Lộc Thọ đúng phong thuỷ không phải ai cũng biết.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ông Phúc tượng trưng cho sự tốt lành, may mắn, con hiền, cháu thảo, còn ông Lộc tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có, ông Thọ tượng trưng cho sức khoẻ và trương thọ. Tựu chung lại, ý nghĩa phong thuỷ của bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ chính là mơ ước vẹn toàn của mỗi người. Vậy cách bài trí thế nào cho đúng, hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu sau đây:

    Cách bài trí tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ đúng phong thuỷ

    Muốn tiền tài vào “như nước” và không bị dính vào những chuyện thị phi trong cuộc sống, các gia đình đừng quên đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ đúng phong thuỷ trong nhà như dưới đây:

    Tượng Tam Đa tốt nhất nên được đặt ở vị trí may mắn để thờ cúng bởi nếu đặt ở vị trí hung, kị với tuổi của gia chủ sẽ làm hao tài tốn của và dễ dính vào những chuyện thị phi không mong muốn.

    Khi đặt tượng Tam Đa, chủ nhà nên đặt ở một trong hai vị trí bên cạnh cửa chính để đón tài lộc vào nhà, đặt tượng nên hướng vào phòng giúp đem lại tiền tài cho tất cả các thành viên trong gia đình

    Cách bài trí tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ phong thuỷ trong phòng khách là đặt ở nơi cao ráp, để giúp ngăn chặn khí xấu và khiến tiền bạc vào như nước.

    Nếu đặt tượng tam đa trong phòng làm việc  sẽ đem đến nhiều vận may cho gia chủ trong công việc.     

    Tượng ba ông Tam Đa Phúc - Lộc - Thọ luôn phải được đặt theo thứ tự đúng như sau:

    - Tượng Phúc Tinh: Đặt ở vị trí bên phải.

    - Tượng Lộc Tinh: Đặt ở vị trí chính giữa.

    - Tượng Thọ Tinh: Đặt ở vị trí bên trái.

    Bạn cần tránh đặt tượng Tam Đa đối diện cửa chính, như vậy sẽ khiến Thần tiên ra khỏi nhà đồng thời đặt ba vị thần đứng liền kề nhau khi đặt tượng ở hai bên cửa nhà.

    Không thờ cúng tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ khi chưa khai quang: Nếu gia chủ muốn Tam tinh phù hộ thì tốt nhất nên dùng tượng đã được chính thức khai quang, nếu không bộ tượng sẽ không khác gì một món đồ trang trí thông thường.

    Nên chọn tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ phong thuỷ bằng chất liệu gì?

    Hiện nay, tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ phong thuỷ được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như đá, gỗ, gốm sứ, ngọc thạch, đồng nguyên chất hay đồng mạ vàng,...Chính vì vậy, các gia đình có thể dễ dàng chọn mua loại tượng Tam Đa phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

    Nếu bạn là người có khả năng tài chính thì tượng tam đa mạ vàng chính là gợi ý tuyệt vời. Hơn tất cả mọi chất liệu khác, vàng chính là biểu tượng của sự giàu có, tài lộc.

    Bộ ba ông Phúc Lộc Thọ mạ vàng là quà tặng ý nghĩa dành cho sếp, khách hàng, đối tác, người thân...

    Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ đúc đồng, mạ vàng sẽ mang lại hiệu quả phong thuỷ tốt nhất với các ý nghĩa may mắn, thịnh vượng mà vẫn vô cùng sang trọng.

    Được chế tác bởi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề ở Việt Nam, tượng Tam Đa mạ vàng khắc hoạ hình ảnh gần gũi, quen thuộc trong quan niệm dân gian những vẫn giữ được những nét đặc săc riêng về đường nét, thần thái, khí chất.

    Đây là quà tặng cực kỳ ý nghĩa cho bạn bè, người thân, hay sếp, đối tác, khách hàng bởi những ý nghĩa phong thuỷ của tượng tam đa Phúc Lộc Thọ sẽ thay cho tấm lòng của bạn.

    Tượng Tam Đa là một trong những vật phẩm phong thuỷ rất hữu ích. Tuy nhiên, muốn rước tài lộc, bạn hãy chú ý bài trí tượng tam đa Phúc Lộc Thọ đúng phong thuỷ nhé.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam