Giỏ hàng

Hình ảnh dê trong phong thuỷ đại diện cho điều gì?

Dê là con vật gần gũi trong văn hóa Á đông, được đánh giá là loài vật hiền lành, thông minh, nhanh nhẹn. Bởi vậy, ý nghĩa hình tượng dê trong phong thuỷ cũng gắn liền với tài lộc, may mắn trong kinh doanh.

MỤC LỤC [Hiện]

    Mặc dù không phải là con vật có công dụng mạnh mẽ trong việc chiêu tài hóa sát, nhưng nhiều người vẫn thích bài trí tượng dê phong thuỷ bởi những ý nghĩa của nó, mà mạnh nhất chính là thu hút vận may.

    Ý nghĩa hình tượng dê trong phong thuỷ ít ai biết

    Dê tức là lộc nên nó còn đại diện cho tài lộc. Là một trong những pháp khí Thiên Tài tức ám chỉ những nguồn tài chính bất ngờ, may mắn trong kinh doanh. Đặc biệt thích hợp với những ngành nghề mạo hiểm như chứng khoán hay đầu tư ngắn hạn.

    Dê với đồng tiền âm dương tượng trưng cho tự hoành tài và may mắn trong kinh doanh. Trong 12 con giáp, Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí.

    Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí.

    Cũng như bức tranh dân gian “Tam dương khai thái”, tượng Dê cũng nên được bài trí 3 con. Nên lựa chọn dê với chất liệu bằng vàng, mạ vàng hoặc đồ chế tác bằng đồng, gốm sứ.

    Ý nghĩa hình tượng Dê trong phong thuỷ chủ về sự ôn hòa nên khi bài trí Dê tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được sự điềm đạm, tĩnh tâm, tốt cho các mối quan hệ giao tiếp.

    Đặt trên bàn học, chủ sự thông minh mang lại nguồn sinh khí làm thông thoáng đầu óc.

    Trong âm dương, ý nghĩa hình tượng linh vật Dê tượng trưng cho quẻ Đoài, biểu hiện cho sự nhanh nhẹn vui vẻ, lợi cho con cái nên nó còn dùng để tăng cường quan hệ gia đình, cầu sinh con cái. Dê đồng mang cát khí Kim bổ trợ cho Cát tinh Lục bạch, Nhất bạch, vượng tài, tăng cường may mắn, cầu con cái. Chế hòa các hung tinh, nhị hắc, ngũ hoàng, ngũ quỷ, họa hại.

    Tại sao nên chọn tượng dê phong thuỷ mạ vàng?

    Tượng Dê mạ vàng là một trong những vật phong phong thuỷ hot nhất hiện nay. Được thiết kế đa dạng với nhiều dáng thế khác nhau, tượng dê phong thuỷ, tượng dê thịnh vượng mạ vàng đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

    Bên cạnh đó, vì được chế tác thủ công tại Việt Nam bởi bàn tay khéo léo cuả những người thợ lành nghề nên tượng dê mạ vàng đạt đến độ tinh xảo về hình dáng, đường nét, hoa văn cũng như ý nghĩa phong thuỷ khéo léo cài cắm trong bức tượng. Sắc vàng 24K sang trọng, lấp lánh càng khiến vật phẩm này thêm phần quý giá và sang trọng.

    Tượng Dê mang may mắn, cát khí, ôn hoà và những mối quan hệ tốt đẹp cho chủ nhân.

    Giữa lúc những không gian sang trọng ngày càng được bài trí càng nhiều, việc đặt tượng dê mạ vàng phong thuỷ sẽ càng khiến không gian thêm phần quyền quý. Đó cũng là lý do tượng dê mạ vàng được nhiều khách hàng đặt làm quà tặng sếp, quà tặng khách hàng VIP hay mua để bài trí cho gia đình.

    Tuy nhiên, khi bài trí tượng dê phong thuỷ mạ vàng, bạn cũng cần lưu ý nên đặt nơi phòng khách, trong bàn làm việc, trên bàn học. hướng  Nam hoặc Tây Nam. Tránh bài trí Dê ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc. Tượng Dê phong thuỷ hợp với người tuổi HợiMãoNgọMùi.

    Với những ý nghĩa hình tượng dê trong phong thuỷ, hi vọng bạn đã có thêm những kiến thức mới để lựa chọn vật phẩm phong thuỷ. Nếu yêu thích linh vật này, đừng quên ghé showroom của Golden Gift Việt Nam để tham khảo bạn nhé.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam