Giỏ hàng

Sinh con năm Quý Mão 2023 tháng nào hợp tuổi bố mẹ?

Năm Canh Tý 2020 sắp tới gần, những thông tin như năm Canh Tý mệnh gì? Sinh con năm Canh Tý tháng nào tốt, hợp tuổi bố mẹ luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Golden Gift Việt Nam sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Người sinh năm 2023 theo Âm lịch là năm Quý Mão, tức là tuổi con Mèo. Mão (Mèo) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp. Năm 2023 được tính từ ngày 22/1/2023 đến ngày 09/2/2024 theo Dương lịch.

    Năm Quý Mão 2023 là mệnh gì?

    Những người sinh năm Quý Mão 2023 sẽ mang mệnh Thổ (Kim bạch Kim) cầm tinh con Mèo!

    Người Quý Mão thường rất giỏi giang, gặt hái nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống. Khi gặp khó khăn, bế tắc, Quý Mão sẽ dễ dàng vượt qua, ắt có quý nhân phù trợ.

    Với ý nghĩa Mèo trong phong thuỷ thì người tuổi Mão có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi và gan dạ. Cuộc đời người tuổi Mão giàu có nhờ biết tích lũy.

    Người tuổi Mão lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào và luôn đấu tranh cho cuộc sống của mình. Đồng thời, họ cũng rất nhạy cảm, có trực giác tốt và có trí tưởng tượng phong phú, nhưng họ không giỏi trong việc đưa ra quyết định một cách logic.

    Đôi khi bạn thấy họ hơi khó tính, hay phàn nàn và soi mói nhưng nhìn chung, họ là những người dễ kết bạn. Họ cũng là những người trân trọng mối quan hệ với bè bạn và họ hàng. Đôi khi, bạn thấy họ quá gắn kết cuộc đời mình với những người khác. Đó là bởi một khi họ đã thích ai đó, họ khó mà có thể rời bỏ người ta.

    Sinh con năm Quý Mão tháng nào thì hợp?

    Sinh con trai năm 2023 tuổi Quý Mão bé sẽ có tính tình khảng khái, bộc trực và tính tự lập cao, tuy nhiên quẻ mệnh cho thấy khi trưởng thành bé có xu hướng tha hương, cuộc sống xa nhà sẽ là điều kiện phát triển tốt nhất cho bé! Nam tuổi Quý Mão gặp khá nhiều thay đổi ở tuổi trẻ nhưng lại có số mệnh tốt ở trung vận.

    Mèo là con vật đứng thứ 4 trong 12 con giáp tượng trưng cho sự dí dỏm, sáng tạo và có tính tự lập rất cao, người tuổi Quý Mão thường ít nói nhưng lại có sự hiểu biết sâu sắc và đầy sức sống cũng như tham vọng. Nhược điểm là người ít gặp may mắn trong cuộc sống do đó cần nhẫn nhịn trong giao tiếp và biết chờ thời cơ tiến lên.

    Sinh con gái năm 2023 thường là người tài cao, có số đi xa, đào hoa, ít bạn. Số hợp với nữ giới, không hợp nam giới. Trong cuộc sống hay gặp phải những điều không may mắn như bị kiện tụng, tranh chấp. Là người thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát.

    Sinh con gái tuổi Quý Mão năm 2023 bé sẽ có công danh khá tốt đẹp bắt đầu từ trung vận trở đi. Về gia đạo thì thường được đủ đầy và có nhiều ấm êm, có thể có được hạnh phúc trọn vẹn cùng đối tượng hôn phối đã lựa chọn. Khi bạn ở tuổi 20, 25, 27 , 31 và 34 thì cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhất. Chính vì thế bạn cần cẩn thận mọi việc khi bạn ở những tuổi kể trên.

    Trong năm 2023, nếu sinh con vào các tháng âm lịch sau đây thì em bé tuổi Quý Mão sẽ có số mệnh rất tốt. Thông tin bạn có thể tham khảo.

    Tháng Giêng: Gia tộc hưng vượng, được cha mẹ anh em giúp đỡ, cả đời không phải lo lắng cơm ăn áo mặc, tài lộc không cầu tự tới.

    Tháng 5 âm lịch: Số mệnh khổ trước sướng sau, từ trung vận công danh tài lộc vượng phát, là người có địa vị trong xã hội. 

    Tháng 7 âm lịch: Em bé tuổi Mão sinh tháng này số mệnh cực tốt, không cần lo lắng cơm áo gạo tiền, số an nhàn hưởng phúc.

    Tháng 8 âm lịch: Vinh hoa phú quý trải dài vô tận, là số mệnh phú quý trời sinh.

    Tháng 9 âm: Cả đời bình an, thuận buồm xuôi gió, không lo ốm đau bệnh tật hay tai họa gì.

    Tháng Chạp: Số mệnh may mắn, sung túc đủ đầy, có quý nhân phù trợ

    Linh vật năm Quý Mão 2023

    Để chào đón em bé Quý Mão ra đời, bạn có thể mua thêm những vật phẩm phong thuỷ như tượng Mèo mạ vàng giúp hút thêm cát khí, bé được bình an, may mắn cả đời.

    Tượng Mèo mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Nằm trong bộ sưu tập 12 con giáp, tượng Mèo mạ vàng được thiết kế mềm mại, sáng tạo, vừa mang nét hiện đại, vừa mang nét truyền thống. Bên cạnh đó, hình ảnh Mèo đang giẫm lên con cá, mắt nhìn về phí trước, tạo cảm giá thư giãn nhưng thực chất vẫn luôn đề cao cảnh  giác.


    Tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng sẽ mang đến cho người tuổi Mão Phúc khí và tài lộc

    Bên cạnh đó, với lớp mạ vàng sang trọng, tượng Mèo phong thuỷ sẽ giúp không gian nhà thêm sang trọng, phú quý.
    Với những thông tin trên, hẳn câu hỏi năm Quý Mão 2023 mệnh gì, sinh con tháng nào để hợp bố mẹ bạn đã được giải đáp phần nào. Hi vọng con yêu sớm đến với gia đình bạn.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam