Giỏ hàng

Tháng cô hồn 2023: Xem tử vi con giáp nào dễ gặp xui nhất?

Tháng 7 âm lịch hàng năm được gọi là tháng cô hồn. Năm 2021 này, những con giáp dễ gặp vận xui trong tháng cô hồn có thể kể đến dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ngày cô hồn, tháng cô hồn là cách nói dân gian chỉ giai đoạn Diêm Vương mở cửa Quỷ Môn Quan để ma quỷ được tự do trở về dương thế theo quan niệm dân gian. Do vậy, nhiều người vẫn tin rằng, tháng này là tháng dễ gặp xui xẻo. Tuy nhiên, với từng con giáp, tử vi tháng này cũng có những điều khác nhau.

    Những con giáp dễ gặp xui trong tháng cô hồn

    Những con giáp Golden Gift Việt Nam liệt kê dưới đây sẽ có thể gặp xui xẻo hơn các con giáp khác trong tháng cô hồn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn luôn cẩn thận, cố gắng thì chắc chắn không điều gì có thể tổn hại đến bạn.

    Tuổi Tý dễ bị lung lay tinh thần

    Năm nay tuổi Tý trong tháng cô hồn hung cát đan xen, có quý nhân trợ giúp mà cũng không may gặp phải họa tiểu nhân, gặp hết chuyện xui này tới chuyện xui khác.

    Trong tháng này, nam mệnh rất dễ bị lung lạc tinh thần, nếu đến nơi tửu sắc thì có thể sẽ không giữ được mình mà mất đi tình cảm chân thật. Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Tý quy hoạch lại kế hoạch cũng như mục tiêu công việc. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho mình, có như thế thì hiệu quả công việc mới nâng cao. 

    Tuổi Thìn có thể bị mất của

    Trong tháng Nhâm Thân, bản mệnh phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế, tài lộc tuy có khởi sắc nhưng chủ yếu là Chính Tài. Thứ Tài bấp bênh, ít gặp may mắn về tài chính, có thể phải mất tiền mất của. 

    Sự nghiệp gặp không ít trở lực. Cái “tôi” của bản mệnh quá lớn nên kênh xã giao bị gián đoạn, triển khai công việc gặp khó khăn, lúc đó một mình xử lý, hầu như không có người hỗ trợ. Con giáp này cần phải hành sự thận trọng, cố gắng hạn chế mọi sơ hở, sai lầm của mình.

    Tuổi Dần chú ý chuyện tình cảm

    Trong tháng cô hông này, chuyện tình cảm sẽ  khiến tuổi Dần phải đau đầu. Có dấu hiệu kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm nên tiết chế cảm xúc đừng để mọi chuyện đi quá xa, khó bề hóa giải...

    Những hiểu lầm, mâu thuẫn giữa bạn và đối phương chủ yếu bắt nguồn từ những tình huống trùng hợp đến kinh ngạc mà kẻ tiểu nhân đặt ra. Con giáp này cả giận mất khôn là tự chui đầu vào rọ, khai tử cho chuyện tình của mình. 

    Tuổi Mão gặp nhiều thách thức trong công việc

    Theo tử vi tuổi Mão 2023, trong tháng Nhâm Thân, công việc của người tuổi Mão đối diện với nhiều thách thức và trở ngại. Bản mệnh có thể vì sơ ý mà mắc sai lầm hay nhầm lẫn khi xử lý các giấy tờ, thủ tục. 

    Tháng này thích hợp làm nhiều hơn nói. Nói hay mà làm không được cũng chẳng giải quyết được việc gì. Vì thế, bản mệnh nên tập trung tinh lực để hoàn thành mọi việc được giao. Có thời gian nên học hỏi để mở rộng kiến thức, không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh. 

    Tuổi Ngọ tình cảm nhiều biến động

    Sang tháng 7/2023 Âm lịch, phương diện tình cảm của tuổi Ngọ có nhiều biến động. Công việc áp lực ảnh hưởng nhiều tới tâm tư tình cảm của bạn. Bạn nóng giận vô cớ, hay than phiền khiến đối phương không hài lòng.

    Công việc đối diện nhiều thách thức, dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột do không bên nào chịu nhượng bộ. Tài vận tuổi Ngọ giảm sút, chi nhiều hơn thu, đề phòng mất cắp tiền của. Các chi phí phát sinh hiếu hỷ ma chay nhiều. Dự định lớn như mua nhà, xe cộ, cho con cái đi du học… khó triển khai vào giai đoạn này. 

    Tuổi Thân dễ gặp xui liên tiếp

    Tháng cô hồn của tuổi Thân không lý tưởng. Bản mệnh đương đầu Thái Tuế, có thể gặp phải chuyện xui xẻo liên tiếp. Vì thế, hành sự phải hết sức thận trọng, suy tính kỹ càng. Khối lượng công việc trong tháng khá nhiều, áp lực lớn, coi như là một thử thách lớn dành cho bạn.

    Nếu chọn ở lại tiếp tục làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Ngược lại, nếu chọn ra đi, bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro. 

    Thời điểm này, tuổi Thân có xu hướng coi trọng sự nghiệp hơn chuyện tình cảm. Vì thế mà hầu hết sự tập trung chú ý đều dành cho công việc, có phần lơ là việc chăm sóc gia đình, tình cảm vì thế mà xuất hiện khá nhiều vấn đề...

    Tuổi Tuất có thể bị tiểu nhân chèn ép

    Tuổi Tuất là 1 trong những con giáp xui xẻo trong tháng 7 âm lịch, khi bị tiểu nhân chèn ép, khiến cho vận trình trong tháng khó lòng mà khá khẩm lên được. Con giáp này càng ngày càng thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai.

    Những chú Chó nếu đang cần phải hợp tác làm ăn thì càng phải thận trọng bởi nguy cơ bạn bị tiểu nhân lừa gạt hay gây khó dễ là rất cao. Công việc không theo kịp tiến độ đã đề ra từ trước đó, con giáp này có thể vì thế mà bị cấp trên khiển trách.

    Hoá giải sát khí xui xẻo bàng vật phẩm phong thuỷ mạ vàng

    Trong tháng cô hồn, để hoá giải sát khí, tăng thêm vận may cho mình, nhiều người đã mua vật phẩm phong thuỷ mạ vàng. Đây là những vật phẩm gắn với ý nghĩa, quan niệm dân gian như cóc 3 chân ngậm tiền, tỳ hưu mạ vàng, tượng cá rồng phong thuỷ mạ vàng, tranh cá rồng mạ vàng...
     
     
    Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng sẽ mang lại may mắn, tiền tài cho chủ nhân.

    Các vật phẩm mang hình tượng những loài vật trấn trạch, an gia, hoá khí, chiêu tài, giữ lộc nên rất được yêu thích. Đặc biết, các sản phẩm được mạ vàng, ngoài tăng thêm tính sang trọng để bài trí trong phòng làm việc, phòng khách, còn hỗ trợ tác dụng phong thuỷ. Bởi màu vàng cũng là màu của cát khí, may mắn, tài lộc.

    Những vật dụng phong thuỷ trong tháng cô hồn sẽ giúp bạn giải trừ năng lượng xấu, hút thêm năng lượng tốt. Tuy nhiên, bạn lưu ý cách bài trí các vật dụng phong thuỷ. Bởi nếu bạn đặt không đúng cách thì cũng không phát huy được là bao.

    Trên đây là tử vi những con giáp dễ gặp xui trong tháng cô hồn. Dù thế nào, bạn cũng hãy bình tĩnh, cố gắng, khiêm nhường và học hỏi chắc chắn sẽ gặt hái được thành công, bất kể là tháng nào đi nữa.

    Thế Anh/ Golden Gift Việt Nam