Giỏ hàng

Bài trí tượng mèo mạ vàng thế nào cho đúng phong thuỷ?

Tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng có tác dụng chiêu nạp Tài Lộc. Bởi vậy không ít người hiện nay mua tượng này để về bài trí trong nhà. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết cách đặt tượng mèo mạ vàng đúng phong thuỷ thì tác dụng có thể không như mong muốn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Mèo chỉ là loài vật gần gũi với loài người. Thông qua hình ảnh mèo bắt chuột, bảo vệ mùa màng, đồ đạc trong nhà, mèo càng được yêu quý và coi trọng.

    Trong phong thuỷ, mèo đứng ở vị trí thứ 4 và cũng có những ý nghĩa về chiều tài, tấn bảo, mang lại may mắn, điềm lành.

    Ý nghĩa việc bài trí tượng mèo phong thuỷ 

    Ngày nay, việc bài trí tượng mèo phong thuỷ thường được chọn là tượng mạ vàng. Bởi lẽ màu vàng tượng trưng cho sự vàng son, giàu có, quyền quý và gặp nhiều may mắn. Mèo đặc biệt phù hợp với những người sinh năm Mão, để tăng thêm sinh khí, sự tập trung và sức mạnh một cách tốt nhất.

    Loài mèo tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, xử lý cân bằng tốt, nhiều tài năng, nhiều tham vọng và thành công trong sự nghiệp. Đặc tính của mèo là có cách di chuyển mềm dẻo, kiên nhẫn và biết chờ thời cơ trước khi hành động. Chính vì thế tượng phong thủy tuổi Mão còn được gọi là linh thú cát tường, phù hợp với những người kiên nhẫn, mong muốn thành công.

    Bên cạnh đó, hiện nay, mèo thần tài cũng rất được ưa chuộng. Mèo thần tài Maneki-neko hay còn gọi là mèo may mắn có xuất xứ từ Nhật Bản đã và đang trở thành biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng. Trong tiếng Nhật, Neko- nghĩa là “mèo”, “Maneki”- nghĩa là “mời gọi, hấp dẫn”, và kết hợp hai từ này có nghĩa là “ Con mèo gọi may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc”.

    Việc bài trí tượng mèo mạ vàng phong thuỷ giúp gia chủ giải trừ sát khí, hút thêm lộc tài, thuận lợi cho đường công danh, sự nghiệp và cuộc sống.

    Bài trí tượng mèo phong thuỷ thế nào đúng "huyệt" tài lộc?

    Với những ý nghĩa tượng mèo trong phong thuỷ, nhiều người rất ưa chuộng đặt tượng linh vật này trong nhà, phòng làm việc, ô tô... Tuy nhiên, cách bài trí tượng cho người tuổi Mão đặc trưng thế nào thì không phải ai cũng biết.

    Mèo có thể trưng bày trong nhà, làm quà tặng biếu người thân, bạn bè… Nên bài trí tượng phong thủy tuổi Mão mạ vàng theo hướng Đông hoặc Đông Nam sẽ hóa giải sát khí, hút tài lộc, may mắn, cải thiện quan hệ giao tiếp.

    Tránh bài trí biểu tượng mèo ở hướng Tây (bởi mèo thuộc Kim khắc với Mộc). Ngoài ra, tượng phong thủy tuổi Mèo mạ vàng có thể tăng cường vận đào hoa, nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính Đông trong phòng ngủ, tình duyên của bạn sẽ có bước tiến triển tốt. Tuyệt đối không được bài trí tại hướng chính Tây vì tuy kích hoạt vận đào hoa nhưng lại gây ra chuyện phiền não, rắc rối.

    Sự uyển chuyển mềm mại trong từng đường nét của tượng mèo phong thuỷ mạ vàng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

    Tượng mèo trưng bày trong nhà có nhiều kích thước, kiểu dáng và ý nghĩa cũng khác nhau, Nếu con mèo giơ tay trái là con đực, biểu tượng thu hút tiền tài, an khang thịnh vượng, sự nghiệp phát triển, thích hợp bài trí trong văn phòng. Con mèo giơ tay phải là mèo cái, biểu tượng nạp phúc, gia đình hạnh phúc, an khang thích hợp trưng bày trong gia đình, trong cửa hàng...

    Nếu muốn mua tượng mèo phong thuỷ mạ vàng, bạn nên đến các thương hiệu uy tín để lựa chọn. Golden Gift Việt Nam là một trong những công ty chuyên về chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp đã thiết kế tượng mèo vô cùng độc đáo và ấn tượng. Sự uyển chuyển mềm mại trong từng đường nét, giữ được vẻ hoang dã nhưng cũng vô cùng thân thuộc của loaì mèo trong bức tượng là điều nhiều khách hàng thích nhất.

    Bên cạnh đó, quà tặng còn được mạ vàng sang trọng và độc đáo, rất thích hợp để tặng khách VIP, sếp, hay mua để trưng bày trong những không gian quyền quý.

    Nếu bạn có nhu cầu mua tượng mèo phong thuỷ, đừng quên cách bài trí tượng mèo mạ vàng đúng "huyệt" tài lộc để đón thêm nhiều may mắn nhé.

    Thanh Tâm/ Golden Gift Việt Nam