Giỏ hàng

Bạn đã biết địa chỉ mua tượng trâu phong thuỷ uy tín chưa?

Tượng trâu mạ vàng là một trong những vật phẩm phong thuỷ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, để mua được tượng "chuẩn", bạn cần biết địa chỉ mua tượng trâu phong thuỷ uy tín ở Hà Nội, TP HCM.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa trưng bày tượng trâu phong thủy trong nhà

    Hình ảnh con Trâu từ xưa tới nay gắn liền với sự bền bỉ, đức tính hiền lành, mạnh mẽ, là biểu tượng của sự an lành, no đủ. Ý nghĩa tượng trâu trong phong thuỷ cũng gắn liền với sự thịnh vượng và bền vững. Bài trí tượng Trâu phong thuỷ trong nhà đúng cách còn giúp gia chủ sự nghiệp tiến nhanh chóng và tài lộc dồi dào.

    Địa chỉ mua tượng Trâu phong thuỷ uy tín tại Hà Nội, TP HCM

    Tượng Trâu phong thuỷ ngày càng được nhiều người ưa chuộng để làm vật phẩm trưng bày cũng như hút tài lộc, trấn gia. Do đó, nhiều cơ sở đã làm tượng trâu với nhiều chất liệu với nhiều dáng thế khác nhau. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, tượng trâu mạ vàng thật thuộc tính kim là vật mang lại nhiều ý nghĩa phong thuỷ nhất. 

    Nếu bạn muốn mua tượng Trâu phong thuỷ mạ vàng uy tín thì nên đến những thương hiệu đã tạo được lòng tin của khách hàng. Bởi hiện tại, không ít cơ sở nhập nhèm việc lớp mạ bên ngoài là vàng thật hay chỉ là lớp sơn màu vàng.

    Với nhiều năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng làm quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Nằm trong bộ sưu tập 12 con giáp, tượng Trâu mạ vàng phong thuỷ của Golden Gift Việt Nam được chế tác tỉ mỉ, tinh tế làm hiện lên những nét sống động uyên chuyển nhưng cũng vô cùng mộc mạc của hình tượng chú Trâu.

    Bên cạnh đó, việc mạ vàng sang trọng, lớp sơn phủ ngoài còn giúp vật phẩm bền mãi với thời gian. Đây sẽ là quà tặng sếp, quà tặng khách hàng, đối tác vô cùng ý nghĩa và độc đáo.

    Tượng Trâu phong thuỷ mạ vàng vừa sang trọng, tinh tế vừa mang ý nghĩa phong thuỷ tốt lành.

    Để có thể quan sát tượng Trâu phong thuỷ mạ vàng thực tế nhất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại số 59C Bà Triệu hoặc 133 Thái Hà ở thủ đô Hà Nội. Còn nếu ở TP HCM, bạn có thể mua tượng Trâu phong thuỷ tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu để có thể được tư vấn kỹ nhất.

    Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được tận mắt nhìn những quà tặng mạ vàng tinh tế và đẹp mắt khác nằm trong bộ sưu tập tượng mạ vàng hoặc tranh mạ vàng, các biểu tượng mạ vàng.

    Chọn mua tượng Trâu phong thuỷ mạ vàng uy tín là cả một quá trình tìm hiểu khó khăn trong thời điểm thị trường lẫn lộn thật giả. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã có thêm các thông tin hữu ích để tìm mua được những bức tượng ưng ý.

    Vũ Anh/ Golden Gift Việt Nam