Giỏ hàng

Bật mí quà tặng sinh nhật cho khách hàng hot nhất hiện nay

Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho công ty khách hàng, đối tác được xem là một trong những chiêu thức quảng cáo, marketing hiệu quả của các doanh nghiệp. Vậy chọn quà tặng như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Sinh nhật là một trong những dịp lễ được nhiều người chờ mong. Bởi mỗi năm chỉ có một lần, kỷ niệm khi sinh ra ai ai cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào. Bởi vậy, nếu đang muốn PR cho doanh nghiệp thì việc bạn tặng quà sinh nhật cho công ty, hay quà sinh nhật cho khách hàng, đối tác là điều vô cùng cần thiết.

    Ý nghĩa và lưu ý về quà tặng sinh nhật cho công ty, khách hàng, đối tác

    Vì ngày sinh nhật thuộc về cá nhân của mỗi người nên việc bạn tặng quà sinh nhật cho đối tác, khách hàng sẽ vô cùng ý nghĩa. Họ cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của doanh nghiệp đối với đời sống cá nhân của mình. Với bất cứ ai, việc được để ý, săn sóc cũng là điều hạnh phúc. Bởi thế, tặng quà cho công ty, khách hàng sẽ giúp bạn thắt chặt sợi dây tình cảm, gắn bó giữa hai bên.

    Để lựa chọn các món quà sinh nhật độc đáo, ấn tượng, bạn thực sự cần phải biết đôi điều về người đó, ít nhất là tính cách, sở thích hay bất kỳ thứ gì liên quan đến họ. Nếu có thể, bạn nên tìm hiểu trước để biết họ mong muốn được nhận món quà gì trong ngày sinh nhật của họ.

    Một số điều bạn cần cân nhắc khi chọn quà tặng cho khách hàng, đối tác là người đó đã kết hôn chưa? Có con chưa? Họ có thích nuôi thú cưng trong nhà không? Những môn thể thao họ yêu thích? Người đó có quan tâm đến phong tục, tập quán và văn hóa các vùng miền khác nhau không? Những yếu tố cơ bản này sẽ giúp bạn chọn được quà tặng sinh nhật ưng ý.

    Cách tốt nhất để lựa chọn các món quà tặng sinh nhật cho đối tác, khách hàng ý nghĩa là bạn nên suy nghĩ kỹ về giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng của nó với người được tặng. Quà tặng mang tính kỷ niệm hoặc có thể để được lâu dài càng tốt bởi bất cứ khi nào họ cũng có thể nhìn thấy và nhớ về thương hiệu doanh nghiệp.

    Món quà nên được lưu dấu ấn bằng những nội dung cá nhân hóa, những thông tin đặc biệt hoặc những câu chúc ý nghĩa để chúng trở thành kỷ niệm sâu sắc.

    Quà tặng sinh nhật cho khách hàng, nên chọn quà tặng mạ vàng

    Quà tặng sinh nhật cho công ty, khách hàng, đối tác được xem như là một hình thức PR cho công ty hay doanh nghiệp của bạn. Do đó, quà tặng càng sang trọng, độc đáo, giá trị thì càng gây được ấn tượng mạnh.

    Tất nhiên, việc chọn quà như thế nào còn tuỳ thuộc vào khả năng tài chính của doanh nghiệp cũng như sở thích cá nhân của người tặng. Tuy vậy, nếu bạn chưa có gợi ý nào hay ho thì có thể tham khảo dòng quà tặng sinh nhật mạ vàng cao cấp - một trong những dòng đang được phân khúc khách hàng VIP ưa chuộng nhất hiện nay.

    Trước hết, về mặt chế tác, quà tặng mạ vàng được làm hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, dưới bàn tay khéo léo và tài hoa của những người thợ lành nghề. Bởi vậy, quà tặng luôn hiện lên vẻ sống động, tinh xảo đến từng đường nét và chi tiết.

    Hoa cài áo mạ vàng được chế tác cực kỳ tinh xảo.

    Bên cạnh đó, quà tặng cũng rất đa dạng và mang tính ứng dụng, ý nghĩa rất cao. Ví dụ nếu chọn quà tặng sinh nhật khách hàng, đối tác muốn hướng đến tính chất cá nhân bạn có thể chọn hoa cài áo (nữ), kẹp cà vạt (nam) hay giá đỡ danh thiếp hình heo, cành hoa mai mạ vàng, hộp đựng namecard.

    Nếu quà tặng sinh nhật cho công ty, đối tác nước ngoài, bạn có thể chọn những quà tặng mạ vàng đậm chất Việt Nam như tranh hoa sen mạ vàng, Khuê Văn Các, Chùa Một Cột, Tháp Rùa, Tranh Chợ Bến Thành, Tranh Dinh Độc Lập...

    Nếu khách hàng là những người thích phong thuỷ bạn có thể chọn tranh thuyền buồm mạ vàng hay những tượng phong thuỷ như cóc 3 chân ngậm tiền, tượng 12 con giáp tỳ hưu mạ vàng...

    Mô hình tháp Rùa mạ vàng - biểu tượng của thủ đô Hà Nội.

    Điều đặc biệt ở những quà tặng này chính là lớp mạ vàng mịn, đều và đẹp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp khi bạn tặng quà sinh nhật cho đối tác. Điều này cũng sẽ giúp hình ảnh công ty nâng lên rất nhiều trong mắt họ.

    Trên đây là những lưu ý và gợi ý quà tặng sinh nhật cho công ty, khách hàng, đối tác hot nhất hiện nay. Đừng quên ghé thăm trang quavang.com.vn để có thêm những lựa chọn ưng ý khác nhé.

    Minh Tâm/ Golden Gift Việt Nam